Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hầu hết trong các công trình thiết kế nội thất hiện nay, người ta đã không còn sử dụng các loại đèn sợi đốt hay các loại đèn truyền thống nữa. Đèn led đang dần thay thế các loại đèn truyền thống trong việc chiếu sáng cả nội thất và cảnh quan bên ngoài. Nhưng bạn đã thật sự biết các vị trí tốt nhất để lắp đặt đèn led để có góc sáng tốt nhất chưa. Hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu về vị trí lắp đặt đèn tốt nhất cho ngôi nhà qua bài chia sẻ sau đây. HBG Lighting là đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực cung cấp các phụ kIện chiếu sáng và những loại đèn chiếu sáng cho những không gian rộng lớn.
 
 
Đèn led mang lại cảm giác không gian hiện đại hơn các loại đèn sợi đốt thông thường. Nhưng bất kể đó là loại Thiết bị chiếu sáng nào thì cũng cần biết cách lắp đặt và vị trí thích hợp để lắp đặt đèn. Khi đặt đèn đúng vị trí, ngôi nhà của bạn sẽ có được các góc ánh sáng tốt nhất. 
Bạn sẽ muốn đèn led của bạn chiếu sáng toàn bộ căn phòng trong nhà thay vì để một số nguồn ánh sáng có thể bị lãng phí. Nếu có bất kì ánh sáng nào trong căn phòng của bạn đnag bị lãng phí, điều đó có nghĩa bạn đã lắp đặt đèn sai cách. Bạn cần tối đa hóa hiệu quả chiếu sáng của đèn bằng cách bố trí đèn cách các góc trần. Điều này sẽ cung cấp cho đèn một không gian đủ để phát ra ánh sáng mà không có nguồn ánh sáng nào bị lãng phí. 
 
Bạn đã biết vị trí lắp đặt đèn led tốt nhất chưa
 
Một trong những sai lầm mà bạn có thể mắc phải khi lắp đặt đèn led là lắp chúng vào bên trong đường kính hoạt động của những chiếc quạt gắn trần. Cách vòng tròn của quạt trần một khoảng nhất định sẽ là nơi bạn có thể lắp đặt đèn.
Rất nhiều người thường không quan tâm đến chất lượng ánh sáng của các không gian phòng tắm. Vì vậy mà đã tùy ý lựa chọn những loại đèn không đạt chất lượng cho nhà tắm. Nhưng đó lại là một sự sai lầm, bạn nên chú trọng nhiều hơn vào ánh sáng của các không gian phòng tắm. Bạn có thể lắp đặt đèn ở những khoảng không gian bên trái và bên phải của gương. Vừa giúp bạn có thể có nguồn ánh sáng tốt và gương còn giúp không gian phòng tắm của bạn trong sáng sủa hơn nhiều. Tuy nhiên, bạn không nên lắp đặt đèn âm trần phía trên gương vì chúng có thể tạo ra những khoảng tối không mong muốn. 
 
Bạn đã biết vị trí lắp đặt đèn led tốt nhất chưa
 
Nếu bạn đang phân vân lựa chọn đèn led cho phòng khách, bạn mong muốn lựa chọn vị trí đặt đèn để nổi bật các bức tranh, tác phẩm nghệ thuật. Bạn có thể suy nghĩ đến việc lắp đặt các loại đèn Spotlight phía trên các tác phẩm hay vật trang trí trong phòng khách để làm chúng nổi bật. Tuy nhiên, sẽ có được hiệu ứng thu hút tốt nhất khi bạn lựa chọn đèn led tác vị có ánh sáng ít hơn 3 lần so với đèn chiếu sáng chính của không gian căn phòng. Để làm cho phòng khách trở nên hấp dẫn và thu hút ánh nhìn của mọi người, bạn có thể lựa chọn những những loại đèn âm trần hoặc âm sàn ở khu vực ghế ngồi để tạo được sự thu hút nhất. Một số lưu ý rằng, bạn không nên đặt chúng quá thấp vì như vậy sẽ làm mọi người bị mất tập trung vì ánh sáng của đèn quá gần. 
 
Bạn đã biết vị trí lắp đặt đèn led tốt nhất chưa
 

Đèn Spotlight

1. Cấu tạo đèn

Các loại đèn Spotlight thường có hai công suất chính là 3W và 5W. Đèn được sử dụng như một loại ánh sáng tác vụ, chiếu ánh sáng tập trung vào điểm được định sẵn, hay còn gọi đây là đèn chiếu điểm. Ddèn được thiết kế khả năng xoay linh hoạt, có thể xoay đến 360 độ vì đèn được lắp đặt hai khớp xoay linh hoạt. Chức năng điều chỉnh độ sáng cũng là một trong những chức năng khiến đèn được lựa chọn nhiều nhất. Đèn sở hữu chỉ số hoàn màu là 80 ( CRI:80Ra) và hiệu suất chiếu sáng cao từ 80lm. 
 
Bạn đã biết vị trí lắp đặt đèn led tốt nhất chưa
 

2. Ưu điểm 

  • Khả năng tiết kiệm điện và cách sử dụng ít điện năng của đèn led là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của đèn led. Và đèn led Spotlight cũng được sở hữu ưu điểm tương tự. 
  • Với việc tập trung ánh sáng vào một vật hoặc một không gian, sẽ giúp không gian ấy nổi bật hơn và ấn tượng hơn. 
  • Cùng với khả năng tiết kiệm nguồn năng lượng, tuổi thọ của các dòng đèn led cũng là một ưu điểm đáng được chú ý. Thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ theo một khoảng thời gian từ 3 đến 5 năm. 

Bạn đã biết vị trí lắp đặt đèn led tốt nhất chưa

 

  • Đèn Spotlight được sử dụng linh hoạt trong các hoạt động từ thiết kế nội thất, chiếu sáng nổi bật cho các tác phẩm nghệ thuật, sử dụng cho các sân khấu,… Hay bạn còn có thể sử dụng đèn cho các không gian tiệc như tiệc cưới,…
Đèn led được xem là một trong những giải pháp tiết kiệm năng lượng cho cuộc sống hiện nay. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể linh hoạt trong việc sử dụng đèn thế nào để đem lại góc chiếu sáng tốt nhất để bạn có thể tối đa hóa các loại đèn.
Liên hệ với HBG Lighting để nhận thêm nhiều thông tin về các loại đèn và báo giá các loại đèn như Báo giá đèn led osram.
Lắp đặt đèn đúng cách sẽ mang lại cho không gian nhà bạn thêm ánh sáng tốt. Đảm bảo không có nguồn sáng nào bị dư thừa và có góc chiếu sáng tốt cho ngôi nhà.
4.65 sao của 1795 đánh giá
Bạn đã biết vị trí lắp đặt đèn led tốt nhất chưa
Bạn đã biết vị trí lắp đặt đèn led tốt nhất chưa
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111