Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Nếu bạn đang trong quá trình xây dựng một ngôi nhà mới có lẽ bạn cần những kế hoạch để lựa chọn nguồn sáng. Trong quá trình lắp đặt và sử dụng dèn chiếu sáng có lẽ bạn có thể thấy được một vài góc trong ngôi nhà không được ánh sáng chiếu tới và không đủ ánh sáng. Việc bổ sung thêm ánh sáng cho ngôi nhà của bạn là một điều rất cần thiết và quan trọng. Hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu cách để bổ sung ánh sáng cho ngôi nhà ngay nhé. HBG Lighting cung cấp đến thị trường những loại đèn chất lượng cao đèn nhập khẩu như Đèn led osram nhập khẩu.
 
 

Ánh sáng bên ngoài

1. Chiếu sáng cho sân nhà bạn

Có rất nhiều trường hợp ngôi nhà không đủ ánh sáng bên ngoài, điều này làm không gian bên ngoài nhà bạn bị bao phủ bởi bóng tối khi đêm đến. Các lựa chọn phổ biến cho đèn bổ sung bao gồm các loại đèn lắp ở nơi bạn đổ xe, hoặc ngay trước cửa nhà để có thể cung cấp ánh sáng. 
 
Bạn đã biết cách để bổ sung ánh sáng cho ngôi nhà chưa
 

2. Chiếu sáng đường đi

Không quá khó khăn khi lắp đặt những loại đèn chiếu sáng cho lối đi của ngôi nhà. Tuy nhiên, hai bên hông của nhiều ngôi nhà thường không được lắp đặt ánh sáng điều này dẫn đến sự khó chịu và cảm giác không thoải mái khi có những bữa tiệc gia đình được tổ chức ngoài trời.
 
Bạn đã biết cách để bổ sung ánh sáng cho ngôi nhà chưa
 

Ánh sáng bên trong

Bên trong ngôi nhà thông thường lúc nào cũng sẽ được chiếu sáng tốt hơn bên ngoài. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nhận ra những vấn đề về ánh sáng bên trong ngôi nhà một cách dễ dàng. Đa phần là họ không chú ý nhiều đến các đặc điểm đó. Điều nàu là điển hình cho trường hợp các căn phòng chỉ có một bóng đèn chiếu sáng ở trung tâm căn phòng. 
Rất nhiều các thiết kế nhà hiện nay bỏ qua các yếu tố của ánh sáng từ những loại ánh sáng, màu sắc và độ hòa hợp của ánh sáng. Kết hợp các nguồn ánh sáng hiệu quả để làm sáng các đặc điểm quan tâm trong ngôi nhà và loại bỏ các góc tối của ngôi nhà. Một nguồn ánh sáng có thể tạo được cảm giác hài lòng và hòa hợp với không gian khi có đủ ba loại ánh sáng chính cho ngôi nhà.
  • Ánh sáng xung quanh: là loại ánh sáng được sử dụng như một nguồn sáng chính cho ngôi nhà. Các ánh sáng xung quan là một sự lựa chọn cho đặc thính phù hợp và hoàn hảo cho không gian. Tuy nhiên, bạn không cần quá rập khuôn các nguồn ánh sáng xung quanh chỉ đến từ các loại đèn âm trần như đèn Downlight led,… Bạn có thể sử dụng những loại đèn sàn để kết hợp với đèn trần.
  • Ánh sáng điểm nhấn: Đây được xem là loại ánh sáng phù hợp cho các mục đích về nội thất và cảnh quan. Bạn có thể sử dụng chúng để chiếu sáng cửa ra vào sân vườn,… 
  • Ánh sáng tác vụ: đây là nguồn ánh sáng hỗ trợ cho các hoạt động hay những nơi đòi hỏi cần nguồn ánh sáng tập trung.

Bạn đã biết cách để bổ sung ánh sáng cho ngôi nhà chưa

Lưu ý rằng các 3 loại ánh sáng ấy là những nguồn sáng góp phần lớn tạo nên sự sáng sủa và tươi sáng cho ngôi nhà. Để lắp được nguồn ánh sáng phù hợp và không để các góc tối quá nhiều bạn cần lưu ý đến các chi tiết quan trọng hơn.

1. Trần nhà

Đây được xem là một điều bắt buộc khi bạn lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho ngôi nhà. Các kích thược chiều rộng, chiều sâu và quan trọng nhất là độ cao của trần. Mặc dù có rất nhiều loại đèn âm trần được sản xuất để tối ưu hóa diện tích trần nhà, nhưng bạn cũng cần phải quan tâm đến kích thước giữa trần và sàn để lựa chọn nguồn ánh sáng, hiệu suất phát sáng phù hợp.
 
Bạn đã biết cách để bổ sung ánh sáng cho ngôi nhà chưa
 

2. Biết về màu sắc

Hiểu về màu sắc nào phù hợp với ngôi nhà của bạn sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn đúng đắn. Việc sử dụng các màu sắc của đèn như thế nào để phù hợp với không gian nhưng không mang lại cảm giác tiêu cực cho bạn. Tùy thuộc vào chức năng của từng nơi trong ngôi nhà mà bạn có thể ra những quyết định phù hợp. Chẳng hạn, bạn có thể lựa chọn đèn có ánh sáng trắng ấm cho các không gian bếp, những ánh sáng trắng mát lại rất phù hợp cho phòng khách. 
 
Bạn đã biết cách để bổ sung ánh sáng cho ngôi nhà chưa
 
Bạn có thể lựa chọn bất cứ loại đèn nào phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn, nhưng bạn cần phải đảm bảo rằng không gian có đầy đủ ba lớp ánh sáng chính để làm sự chiếu sáng cơ bản của một không gian hoàn hảo. Các nguồn ánh sáng xung quanh sẽ tạo được sự sáng sủa, ấm cúng. Ánh sáng tác vụ lại tạo được sự tập trung và ánh sáng điểm nhấn sẽ thích hợp để phô bày vẻ đẹp của những phong cách thiết kế của ngôi nhà. 
 
Có thể nói, việc bố trí ánh sáng cho ngôi nhà cũng được xem là một nghệ thuật. Sự tinh tế và thu hút nằm ở các lựa chọn và quyết định của bạn. Kết hợp ánh sáng càng tốt sẽ mang lại vẻ đẹp và tươi sáng nhất cho không gian. Sử dụng ánh sáng đúng chức năng, đúng mục đích sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhất cho chính bạn.
Hãy liên hệ với HGB Lighting để biết thêm nhiều thông tin về các loại đèn chiếu sáng nội thất và ngoại thất.
HBG luôn cập nhật những tin tức, kiến thức hay và bổ ích về trang trí các loại đèn. Đến với HBG quý khách không chỉ được phục vụ tận tình và chất lượng sản phẩm tốt nhất.
4.75 sao của 1582 đánh giá
Bạn đã biết cách để bổ sung ánh sáng cho ngôi nhà chưa
Bạn đã biết cách để bổ sung ánh sáng cho ngôi nhà chưa
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111