Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Nhiều người cho rằng, mọi vấn đề trong không gian sống đều đã có chuyên gia thiết kế nội thất lo toan và giao toàn bộ quyền quyết định cho đội ngũ thiết kế. Thế nhưng, bạn nên nhớ rằng, đối tượng sống trong không gian ấy chính là bạn và gia đình bạn chứ không phải những chuyên gia thiết kế nội thất đó.
 
 
Vậy nên để việc lựa chọn thiết bị chiếu sáng trong gia đình, bạn hãy tham khảo 10 lời khuyên sau đây nhé. HBG chuyên cung cấp các loại đèn Led Opple, đèn pha Led, đèn tran trí, ... đảm bảo cung cấp sản phẩm tốt nhất cho quý khách.
 
1. Ánh sáng có thể làm mất đi giá trị của đồ nội thất trong không gian. Thế nên khi lựa chọn lựa nguồn sáng, vị trí và ánh sáng của thiết bị chiếu sáng nội thất bạn cần cân nhắc và tính toán rất kỹ.
 
2. Giảm bớt số lượng bóng đèn không cần thiết để tiết kiệm năng lượng điện một cách triệt để và giúp không gian rộng rãi hơn. Nhiều người cho rằng bạn không mở đèn và tận dụng ánh sáng tự nhiên là cách tiết kiệm điện hợp lý nhất, thế nhưng thực tế lại không phải như vậy'
 

Bạn đã biết: 10 lời khuyên khi xây dựng hệ thống chiếu sáng nội thất?

 
3. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để chiếu sáng trong nhà nếu có thể. Ánh sáng tự nhiên luôn mang đến sự hài hòa cho không gian và đồ nội thất, không chỉ thế chúng còn mang đến cho con người một không gian “ảo” bên ngoài cửa sổ để giúp căn phòng của bạn có diện tích rộng hơn.
 
4. Cần phân biệt được sự khác nhau và giống nhau giữa sáng và chói. Đừng chủ quan và cho rằng sáng chói tức là không gian của bạn đã có đủ ánh sáng.
 
5. Trong chiếu sáng nội thất cần được chia thành nhiều lớp: Chiếu sáng cho mỗi khu vực trong căn phòng, chiếu sáng không gian chung và hệ thống chiếu sáng tạo điểm nhấn cho văn phòng.
 
Bạn đã biết: 10 lời khuyên khi xây dựng hệ thống chiếu sáng nội thất?
 
6. Bạn nên sử dụng nhiều đèn có công suất nhỏ để mang lại hiệu quả ánh sáng hơn là dùng ít đèn có công suất lớn.
 
7. Nên ưu tiên sử dụng ánh màu trung tính trong hệ thống chiếu sáng nội thất trong nhà bởi đây là là loại ánh sáng chất lượng nhất – nó gần giống với ánh sáng tự nhiên.
 
8. Nên ưu tiên các thiết kế chiếu sáng gián tiếp – là loại chiếu sáng tốt từ các vách, trần nhà hơn là việc chiếu sáng trực tiếp từ sàn nhà.
 

Bạn nên sử dụng nhiều đèn có công suất nhỏ để mang lại hiệu quả ánh sáng hơn là dùng ít đèn có công suất lớn

 
9. Nên sử dụng các loại đèn led trang trí treo tường hơn là các loại đèn gắn trực tiếp vào tường vì nó vừa tạo yếu tố đẹp trong thẩm mỹ vừa mang lại ánh sáng vừa đủ cho không gian hoạt động và mắt người.
 
10. Nên sử dụng nhiều dimmer để giảm hoặc tăng độ sáng của đèn bởi nó gẽ giúp bạn điều chỉnh lượng ánh sáng cho từng thời điểm và từng trường hợp sử dụng.
 
Những lời khuyên trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn thiết bị chiếu sáng thật ấn tượng, tạo được một không gian kiến trúc đẹp với các loại đèn phù hợp nhất. Hãy đến với HBG lighting để nhận được tư vấn cung như những sản phẩm như đèn panel Opple, đèn dây Led,...
✅ Bạn đã biết: 10 lời khuyên khi xây dựng hệ thống chiếu sáng nội thất? Ánh sáng có thể làm mất đi giá trị của đồ nội thất trong không gian.
4.85 sao của 2065 đánh giá
Bạn đã biết: 10 lời khuyên khi xây dựng hệ thống chiếu sáng nội thất?
Bạn đã biết: 10 lời khuyên khi xây dựng hệ thống chiếu sáng nội thất?
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111