Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Nếu bạn chưa chuyển sang sử dụng các bóng đèn led, thì đây sẽ là lý do khiến bạn nên thay đổi suy nghĩ. Các bóng đèn led được đánh giá rất cao về độ sáng, tính tiết kiệm năng lượng điện, tuổi thọ cao,… Tất cả những điều đó đều đem lại lợi ích cho chính bạn và môi trường sống của bạn. Hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu về những lợi ích của bóng đèn led qua bài viết sau đây nhé.
 
 
 
Nếu bạn thích ngôi nhà sáng sủa, thì đèn led mở ra cho bạn muôn vàn sự lựa chọn. Đèn led ngày nay sở hữu nhiều tính năng thú vị và đáng giá, bao gồm bóng đèn thay đổi màu sắc, bóng đèn đồng bộ với hệ thống an ninh,… Bên cạnh đó, một số bóng đèn sợi đốt bao gồm cả bóng đèn sợi đốt 100w, đang bị loại bỏ dần vì vậy mà bạn cần nên xem xét và chuyển đổi trong mọi trường hợp. 
 
Bạn cần biết gì trước khi mua bóng đèn led
 

1. Lumen và watt

Khi tìm mua một loại đèn bất kỳ nào đó, có lẽ bạn sẽ tìm kiếm các thông số watt như một dấu hiệu cho biết độ sáng của bóng đèn. Tuy nhiên, độ sáng của đèn led được xác định khác hoàn toàn với các loại đèn khác. Trái với suy nghĩ thông thường, công suất không phải là biểu hiện của độ sáng, mà là phép đo năng lượng mà bóng đèn thu được. Đừng bận tâm đến việc thực hiện phép toán, không có một cách nhất để chuyển công suất của đèn sợi đốt thành watt của đèn led. Thay vào đó, nên sử dụng một dạng đo lường khác là lumen. 
 
Bạn cần biết gì trước khi mua bóng đèn led
 
 
Lumen, ký hiệu là lm, được xem là phép đo độ sáng thực do bóng đèn cung cấp và là con số bạn nên tìm khi mua đèn led. Một đèn sợi đốt có thể tạo ra một số watt nhiều gấp năm lần cho cùng một số lumen. Tìm hiểu độ sáng bạn cần trước khi lựa chọn loại đèn cho phù hợp và loại bỏ mối quan tâm của bạn về watt. 

2. Chọn màu đèn led

Bóng đèn sợi đốt thường tạo ra màu hơi vàng ấm áp, nhưng các bóng đèn led thì lại có nhiều màu sắc khác nhau. Bóng đèn led có khả năng hiển thị dải màu ấn tượng, từ màu tím đến màu đỏ, đến các dải màu trắng và vàng. Tuy nhiên, đối với ngôi nhà, bạn có thể đnag tìm kiếm một thứ gì đó tương tự ánh sáng mà đèn sợi đốt tạo ra. Hai màu phổ biến nhất hiện có cho đèn led là màu trắng nhẹ nhàng và màu trắng sáng. Màu trắng dịu và màu trắng ấm sẽ tạo ra ánh sáng màu vàng, giống như ngọn nến, gần giống với đèn sợi đốt. Trong khi bóng đèn được dãn nhãn là trắng sáng hoặc ánh sáng ban ngày sẽ tạo ra ánh sáng trắng hơn. 
 
Bạn cần biết gì trước khi mua bóng đèn led
 
 
 
Nếu bạn muốn hiểu hơn về các kỹ thuật, màu của ánh sáng trên quang phổ ánh sáng trắng được gọi là nhiệt độ màu, và nó được đo trên thang Kelvin. Con số này càng thấp thì ánh sáng càng ấm. Đèn sợi đốt màu trắng mềm, điển hình nằm trong khoảng từ 2700 đến 3500. 
Có thể khi đèn led xuất hiện trên thị trường, mức giá của các loại đèn này khá cao và cao hơn các loại đèn truyền thống hay đèn sợi đốt. Tuy nhiên, cái bạn cần nên quan tâm là chi phí sử sụng bóng đèn và những điều tuyệt vời mà chúng mang lại cho không gian của bạn. Chẳng hạn, một bóng đèn sợi đốt thông thường, 60 watt truyền thống sẽ tốn thêm bao nhiêu chi phí cho hóa đơn tiền điện của bạn mỗi năm, nếu trung bình bạn chỉ sử dụng chúng 3 tiếng mỗi ngày. Thay vào đó, một bóng đèn led 60 watt cung cấp cùng một lượng ánh sáng sẽ tiêu thụ ít nhất là 8 watt và không là tăng hóa đơn tiền điện của bạn quá nhiều trong cùng một khoảng thời gian.
 
Bạn cần biết gì trước khi mua bóng đèn led
 
 
Tuy nhiên, không phải tất cả các thiết bị trong nhà đều nên sử dụng đèn led. Biết được vị trí phù hợp để đặt đèn led sẽ đảm bảo được tính thống nhất và hợp lý cho không gian nhà bạn. Bạn có thể biết rằng, các bóng đèn led chạy mát hơn rất nhiều lần so với các dòng đèn còn lại trên thị trường. Nhưng điều đó lại không có nghĩa là chúng hoàn toàn không tạo ra nhiệt. Bóng đèn led nóng lên, nhưng nhiệt được tản nhiệt ở đế bóng đèn. Từ đó, nhiệt lượng tỏa ra không khí và bóng đèn vẫn không bị tác động bởi nhiệt, làm tăng tuổi thọ của đèn một cách đáng kể. 
 
Bạn cần biết gì trước khi mua bóng đèn led
 
 
Đó là những lý do tại sao bạn nên sử dụng đèn led cho không gian sống của bạn. Với những ưu điểm cùng các lợi ích tuyệt vời mà đèn led mang lại sẽ đảm bảo cho bạn có một không gian sống tốt hơn và đầy đủ hơn.
Chúng tôi là HBG Lighting, nơi chuyên phân phối và cung cấp các loại đèn Tracklight, đèn opulight và nhiều dòng đèn led được nhập khẩu chính hãng và đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều thông tin về sản phẩm vá các thông tin hữu ích khác. 
Nếu bạn thích ngôi nhà sáng sủa, thì đèn led mở ra cho bạn muôn vàn sự lựa chọn. Đèn led ngày nay sở hữu nhiều tính năng thú vị và đáng giá, bao gồm bóng đèn thay đổi màu sắc.
4.75 sao của 1305 đánh giá
Bạn cần biết gì trước khi mua bóng đèn led
Bạn cần biết gì trước khi mua bóng đèn led
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111