Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ngày nay,đời sống của người dân ngày một nâng cao, nhu cầu mua sắm và hưởng dịch vụ tốt nhất ngày một cao. Các shop thời trang cũng xuất hiện nhiều hơn. Để tồn tại và phát triển trong cuộc chiến khắc nghiệt đó, người làm chủ cần sự khác biệt. Ngoài chất lượng sản phẩm tốt, hậu mãi.. thì không gian cửa hàng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Bài viết xin chia sẻ một số cách thi công cửa hàng thời trang với đèn led opple.
 
 
Phụ nữ luôn muốn mua sắm quần áo.. Vì thế, mở shop quần áo nữ luôn là hình thức kinh doanh dễ lợi nhuận nhất. Một không gian cửa hàng thân mật sẽ tạo cảm giác gần gũi, khiến phụ nữ cảm thấy shop như là một nói có thể tin tưởng và chia sẻ sở thích thời trang của mình.
 
Một số gợi ý thiết kế
 
1. Xác định các yếu tố: 
  • Shop quần áo nữ thường có các khu vực: khu vực trưng bày sản phẩm nổi bật, khu vực các gian hàng theo từng phong cách, khu vực thử đồ, khu vực thu ngân. 
  • Với mặt bằng nhỏ thì khi thiết kế shop thời trang nên kết hợp các khu vực tương đồng với nhau. Còn với mặt bằng lớn thì nên tách riêng, và tạo lối đi thông thoáng cho khách hàng.
 
Ý tưởng thi công cửa hàng thời trang nữ với đèn Opple
 
2. Chú ý gam màu và phong cách chủ đạo
  • Phong cách cửa hang cần mang nét hiện đại và năng động phù hợp với nữ giới
  • Gam màu chủ đạo nên là màu trắng tạo sự thuần khiết sang trọng
3. Nội thất và chất liệu
  • Nội thất trưng bày sản phẩm là các giá treo bằng inox. Tưởng chừng nội thất đơn giản nhưng kết hợp với tổng thể không gian shop ta thấy nét đẹp tiềm ẩn ánh lên. 
  • Chất liệu được khuyên dùng là sàn gỗ thể hiện sự sang trọng.
  • Một điều đặc biệt quan trọng là hệ thống đèn chiếu sáng: đèn chiếu sáng trên trần và đèn chiếu sản phẩm
 
Ý tưởng thi công cửa hàng thời trang nữ với đèn Opple
 
Các loại đèn khuyên dùng
 
1. Đèn Spotlight 
 
Đèn Spotlight là thiết bị đèn chiếu sáng được sử dụng với mục đích tập trung ánh sáng tại một vị trí xác định với công suất phù hợp để làm nổi bật và không gian được chiếu sáng một cách tốt nhất.
 
 
Ý tưởng thi công cửa hàng thời trang nữ với đèn Opple
 
 
Ưu điểm:
 
Tiết kiệm điện năng
  • Đây là đặc điểm chung của các loại đèn được phát triển theo công nghệ LED. Với độ chuyển hóa năng lượng hơn 80% so với các loại đèn halogen, đèn Spotligh giúp bạn tiết kiệm chi phí về điện năng, đồn thời với độ sáng ổn định, màu sánh sáng bền vững theo thời gian
Tuổi thọ cao
  • Một điểm cộng nữa của dòng đèn LED. Với tuổi thọ lên đến 100.000 giờ, bạn có thể yêm tâm sử dụng trong thời gian dài trước khi phải thay thế, vô cùng tiết kiệm chi phí.
Thiết kế thanh lịch
  • Đèn spotlight mang thiết kế đơn giản, thanh lịch và nhẹ nhàng, làm nổi bật không gian cửa hàng.
2. Đèn rọi ray:
 
Đèn rọi ray Opple là loại đèn led sử dụng chip COB hoặc led high Power để tiện cho việc thay đổi hướng ánh sáng. Đèn dọi ray có nhiều mẫu mã đa dạng và sang trọng, phù hợp cho việc trang trí khu vực trong nhà hay chiếu sáng vật thể theo ý muốn, thiết kế thanh ray trượt cho khả năng linh động để người sử dụng tự điều chỉnh theo ý muốn.
 
Ý tưởng thi công cửa hàng thời trang nữ với đèn Opple
 
Ưu điểm
  • Đèn led rọi ray có tuổi thọ chiếu sáng cao sử dụng công nghệ led hiện đại nên tuổi thọ lên đến 40.000h sử dụng đảm bảo yêu cầu bền, đẹp từ phía khách hàng.
  • Đèn led thanh ray là giải pháp tối ưu cho không gian chiếu sáng điểm, dùng để chiếu rọi sản phẩm trong các cửa hàng, shop thời trang… Hoặc cũng có thể sử dụng trong chiếu sáng nội thất gia đình, khách sạn, nhà hàng để tạo điểm nhấn cho không gian.
  • Đèn led thanh ray với ưu điểm tiết kiệm điện năng tới 80%, hiệu suất chiếu sáng thì gấp 5-8 lần so với đèn chiếu sáng thông thường vì vậy tiết kiệm được khá nhiều chi phí.
  • Thiết kế tản nhiệt nhôm thuần tốt giúp nhiệt độ chóa đèn luôn dao động từ 10 – 45 độ C, không làm nóng bề mặt đèn và ra môi trường xung quanh.
Công ty HBG Lightning đã có kinh nghiệm phân phối kinh doanh bóng đèn led trang trí Opple với chất lượng tốt giá thành hợp lý. Mong luôn nhận được ý kiến đóng góp từ khách hàng để phục vụ tốt hơn.
✅Ý tưởng thi công cửa hàng thời trang nữ với đèn Opple nổi bật.Ngày nay,đời sống của người dân ngày một nâng cao, nhu cầu mua sắm và hưởng dịch vụ tốt nhất ngày một cao. Các shop thời trang cũng xuất hiện nhiều hơn.
4.95 sao của 1741 đánh giá
Ý tưởng thi công cửa hàng thời trang nữ với đèn Opple
Ý tưởng thi công cửa hàng thời trang nữ với đèn Opple
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111