Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ý tưởng chiếu sáng sân vườn vận hành gam màu từ những ánh nến đơn giản hoặc đèn nhấp nháy chạy bằng pin đến ánh sáng công suất cao tạo nên không gian sống động một khu vườn thanh lịch. Phong cách đèn led chiếu sáng ngoài trời mà bạn chọn sẽ phụ thuộc vào kích thước của không gian ngoài trời của bạn. 
 
Sân nhỏ hơn hoặc những khu vực gần chỗ ngồi thân mật nằm cách xa ổ cắm điện thì bạn có thể sử dụng giải pháp đơn giản như đèn năng lượng mặt trời hoặc đèn pin nhỏ không cần điện. Các khu vực sinh hoạt ngoài trời gần với ngôi nhà như hiên, sân thì có thể kết hợp các tùy chọn đèn mạnh mẽ hơn như đèn dây điện và đèn lồng.

Lợi ích chiếu sáng cho khu vườn vào ban đêm

 Ý tưởng chiếu sáng sân vườn đẹp cho ngôi nhà của bạn

Đèn trang trí cho khu vườn có những lợi ích gì, cho người tiêu dùng hiện nay. 
  • Tạo nên vẻ đẹp cho khu vườn. thêm không gian có thể đi bộ và ngắm vườn về đêm thơ mộng.
  •  Bảo vệ ngôi nhà bởi những kẻ trộm, khi mà khu vườn có ánh sáng kẻ trộm cũng không giám vào.
  • Đuổi côn trùng, côn trùng thường sống ở nơi bóng tối. Khi bạn chiếu sáng ban đêm, cũng hạn chế một phần của xuất hiện côn trùng.

Các ý tưởng trang trí sân vườn với đền chiếu sáng

Treo đèn lồng Ma-rốc:

Một căn phòng ngoài trời trên tầng thượng được trang bị đầy đủ sử dụng màu sắc và phong cách hiện đại để tạo hiệu ứng tuyệt vời. Những chiếc đèn lồng thủy tinh màu tím trang nhã, phản chiếu màu sắc của những chiếc đệm làm điểm nhấn. Rèm cùng màu có thể được kéo khi cần thiết, và sự thoải mái hơn của sinh vật đến từ tấm thảm dưới chân.Thêm một ít cây xanh nữa là tạo ra một không gian giải trí hoàn hảo.
 
 Ý tưởng chiếu sáng sân vườn đẹp cho ngôi nhà của bạn

Vườn kiểu hang động với đèn dây 

Làm đẹp sân vườn bằng ánh sáng đang là xu hướng mới hiện nay tại các căn biệt thự, nhà vườn,… Và đèn led dây trang trí sân vườn là thiết bị không thể thiếu để tôn vinh vẻ đẹp cho sân vườn.
 Ý tưởng chiếu sáng sân vườn đẹp cho ngôi nhà của bạn
 
Bạn có yêu thích các loại dây đèn, Rõ ràng đây là sự sáng tạo và độc đáo tạo sự phong phú trong khu vườn? Ở đây, sử dụng một số loại đèn khác nhau song song với đèn dây nằm giữa các dây leo và đèn từ chai và lọ thủy tinh treo trên cao. Trên bàn cũng trang trí bằng đèn nến tuyệt đẹp.

Đèn lồng chiếu sáng cho đèn cầu thang ngoài trời:

Bạn có thể trang trí sân vườn của mình bằng cách lấp đầy cầu thang với các bậc cầu thang bằng các mẫu đèn lồng với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Lấy cảm hứng từ những bí ẩn của Morocco, những chiếc đèn này sẽ truyền cảm hứng cho bạn dành thời gian giải trí ngoài trời với gia đình và bạn bè.

 Đèn led cắm cỏ

Là loại đèn LED trang trí sân vườn tiêu thụ công suất thấp. Cấu tạo được chia làm 2 phần. Phần chiếu sáng bao gồm các mắt LED sẽ nằm trên mặt đất. Phần chân ghim được chôn sâu hoàn toàn dưới đất giúp đèn trụ vững. Được sử dụng nhiều với mục đích làm nổi bật các chủ thể như bụi cây, hoa, đài phun nước… Góc chiếu sáng của đèn không quá mở rộng, có thể lên tối đa 60 độ. Nên đèn là điểm sáng nhấn đặc biệt trong khu vườn khi trời tối.
 
 Ý tưởng chiếu sáng sân vườn đẹp cho ngôi nhà của bạn

Sử dụng đèn chiếu cây:

Không phải tất cả đèn sân vườn nên được nhìn thấy. Đèn chiếu cây có thể chiếu lên một hàng rào hoặc bức tường cũng như cây xanh. Nó đặc biệt hiệu quả khi nép mình giữa những bụi cây hoặc ở phía sau của khu vực trồng cây. Hiệu quả thật đáng kinh ngạc
 
 Ý tưởng chiếu sáng sân vườn đẹp cho ngôi nhà của bạn

Thân cây được bọc trong đèn led dây

Bọc thân cây trong đèn dây quấn quanh là một cách trang trí tuyệt vời để chiếu sáng sân vườn. Bạn chắc chắn sẽ bị hấp dẫn với cách làm này
 
 Ý tưởng chiếu sáng sân vườn đẹp cho ngôi nhà của bạn

Đèn âm đất

Có sự tương tự với đèn LED cắm cỏ đó là phần thân nằm dưới đất. Nhưng đèn âm đất có những mẫu có thể lắp âm sàn ngoài trời. Đèn không chỉ chiếu sáng gốc cây to mà còn lắp được ở chân cột, tòa nhà, vị trí sát tường hay các hầm gửi xe. Đa số sử dụng bóng rời và có khả năng chịu được lực đè lên tới 2000kg.
 
 Ý tưởng chiếu sáng sân vườn đẹp cho ngôi nhà của bạn

Đèn led pha sân vườn

Đèn pha không chỉ được lắp đặt ở những nơi sang trọng mà ngay cả sân vườn của bạn đèn pha led cũng đảm nhiệm một nhiệm vụ hết sức quan trọng khác đó là cho ra ánh sáng tự nhiên nhất giúp sân vườn thêm đẹp mắt hơn. Loại đèn này có kết cấu chắc chắn với bộ nguồn cho dòng điện chính đi vào cùng hệ thống chip Led giúp cho đèn phát sáng đúng cường độ và công suất của mình và ánh sáng đó phát ra mạnh, hiệu suất lớn và có độ kết xuất màu sắc ổn định.
 
 Ý tưởng chiếu sáng sân vườn đẹp cho ngôi nhà của bạn
Chính những điều này mà giúp cho mọi người thấy được cảnh quang của sân vườn tốt nhất, đã vậy đèn Led pha sân vườn này còn được làm theo dạng bảng mạch nên việc đóng mở hết sức dễ dàng với người dùng, một số loại tích hợp hệ thống thông minh nên người dùng không còn tốn thời gian quá nhiều trong việc điều chỉnh việc đóng mở của đèn nữa.
Ngoài ra ánh sáng của đèn pha Led này cũng một phần hỗ trợ cho hoa nở và cây sinh trưởng tốt hơn nhất là cây ăn quả.

Đèn chùm treo ngoài trời với nến Tealight:

Đèn chùm khá hoàn hảo cho khu vườn và sáng tạo lại đơn giản này được treo bằng dây xích từ một cành cây nhô ra. Bởi vì nó không cần dây, bạn có thể đặt nó ở bất cứ đâu. Lọ thủy tinh nhỏ với một lớp cát giữ đèn Tealight vừa đủ cháy để thắp sáng buổi tối cho một không gian lãng mạn với một vài ly rượu vang.

Đèn trụ nấm sân vườn

Đèn trụ nấm sân vườn có cái tên lạ như vậy bởi có chiều cao tương đối ngang tầm đầu gối hoặc là bắp chân người và khá giống với quả nấm nên mới được gọi với cái tên đèn trụ nấm là vậy, ngoài ra loại đèn này có kiểu dáng theo dạng tối giản chủ yếu là chú trọng các chi tiết để nhằm tạo vẻ mĩ miều cho đèn, ánh sáng của loại này phát ra không hề gây chói mắt người dùng cùng mọi người chung quanh.
 Ý tưởng chiếu sáng sân vườn đẹp cho ngôi nhà của bạn
Đèn trụ nấm sân vườn đa phần sử dụng lens nhằm khuếch tán sánh sáng tốt nhất và đồng thời ngăn ngừa tia UV giúp cho người dùng cảm thấy thoái mái hơn khi sử dụng.

Nguyên tắc lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng sân vườn

  • Tham khảo trước vị trí đặt các hố ga, đường điện, nước của ngôi nhà để tránh va chạm khi lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng sân vườn.
  • Bố trí sơ đồ các vị trí cần đặt bóng đèn, ổ điện, đường dây dẫn cụ thể trước khi xây dựng để thuận lợi cho việc lắp đặt thực tế cũng như sửa chữa khi có hỏng hóc.
  • Phân chia hệ thống đèn thành hai loại riêng biệt. Đèn ở khu vực lối đi cần đáp ứng yêu cầu chiếu sáng, còn ở khu vực cảnh quan là để tăng tính thẩm mĩ.
  • Lắp thêm cầu dao cho thiết bị để ngắt điện hệ thống khi cần sửa chữa. Đặt cầu dao trong hộp cách điện, chống nước và có dây nối đất.
  • Đặt bộ biến áp ở khu vực riêng và cao 1 m so với mặt đất để không bị ảnh hưởng bởi các hoạt động sinh hoạt của ngôi nhà.

 Ý tưởng chiếu sáng sân vườn đẹp cho ngôi nhà của bạn

Lựa chọn đèn trang trí sân vườn ở đâu ?

Bạn muốn lựa chọn cho mình, những đèn sân vườn mẫu mã và chất lượng tốt nhất. Nên tìm đến các trung tâm,  showroom hay siêu thị phân phối sản phẩm chính hãng.
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam HBG phân phối các sản phẩm đèn sân vườn chính hãng, đa dạng mẫu mã. Tất cả các sản phẩm trang trí ở HBG, đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ nhà cung cấp tốt nhất. Ở đây chúng tôi đảm bảo cung cấp những mặt hàng đặc biệt, như đèn led dây, đèn âm đất, đèn pha…
Bạn muốn hưởng thụ không khí về đêm, thì đây là thời gian xem xét để cải tạo sân vườn của bạn. Dưới đây là một số ý tưởng để trang trí sân vườn của bạn với đèn led chiếu sáng ngoài trời
4.85 sao của 3326 đánh giá
Ý tưởng chiếu sáng sân vườn đẹp cho ngôi nhà của bạn
Ý tưởng chiếu sáng sân vườn đẹp cho ngôi nhà của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111