Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Có thể nói ánh sáng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống con người. Trong số các thiết bị chiếu sáng thì bóng đèn cao áp là một loại đèn khá phổ biến mà ta dễ dàng bắt gặp trên đường phố và thường có màu vàng. Hbglighting.com.vn sẽ lý giải cho việc sử dụng ánh sáng vàng của bóng đèn cao áp qua bài viết này.
 
VÌ SAO BÓNG ĐÈN CAO ÁP THƯỜNG SỬ DỤNG ÁNH SÁNG VÀNG
 
Các loại bóng đèn cao áp phổ biến hiện nay
 
Cùng với sự phát triển theo thời gian mà ngành công nghiệp chiếu sáng cũng liên tục cho ra đời những sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Bóng đèn cao áp có mặt ở nhiều lĩnh vực như chiếu sáng ngoài trời, khu công cộng, nhà xưởng, chiếu sáng công nghiệp, trung tâm thương mai, dịch vụ,..
 
VÌ SAO BÓNG ĐÈN CAO ÁP THƯỜNG SỬ DỤNG ÁNH SÁNG VÀNG
 
Có 3 loại bóng đèn cao áp phổ biến hiện nay, đó là:
 
  • Đèn cao áp Sodium: đèn phát ra ánh sáng màu vàng, chỉ số hoàn màu thấp, tuổi thọ sử dụng lâu nhất so với các loại bóng đèn cao áp khác và khả năng tiết kiệm điện năng lớn nên được lắp đặt phổ biến trong chiếu sáng công cộng, chiếu sáng đường phố, công viên.
  • Đèn cao áp Metal: loại đèn này có hiệu suất phát quang lớn và tiêu thụ điện năng thấp. Ngoài ra còn duy trì độ phát quang cao và ổn định. Độ hoàn màu cũng như tuổi thọ của đèn cao áp Metal cao nên được sử dụng nhiều thay thế cho bóng đèn thủy ngân.
 
VÌ SAO BÓNG ĐÈN CAO ÁP THƯỜNG SỬ DỤNG ÁNH SÁNG VÀNG
 
  • Đèn cao áp thủy ngân: loại đèn này được sử dụng phổ biến trong những năm ngành công nghiệp chiếu sáng chưa phát triển nên có giá thành rẻ nhất. Ánh sáng được tạo thành khi dòng điện chạy qua hơi thủy ngân nên ánh sáng không đẹp, tiêu hao năng lượng lớn nên hiện nay loại đèn này đã dần bị thay thế bởi hai loại bóng đèn cao áp kể trên.
 
Bóng đèn cao áp soi sáng đường phố
 
Đèn cao áp Sodium là loại đèn có màu sắc ánh sáng vàng hay còn gọi là bóng cao áp Natri. Hiện nay trên thị trường bóng cao áp Sodium có dạng hình bầu hoặc thẳng. Ánh sáng vàng là ánh sáng đặc trưng của đèn cao áp Sodium.
 
Như chúng ta đã biết, ánh sáng trắng thường được sử dụng chiếu sáng trong các công trình dân dụng ở trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng những nơi có độ trần cao. Ngoài ra trong công nghiệp bóng thích hợp chiếu sáng khu sản xuất, nhà máy. Đối với lĩnh vực chiếu sáng ngoài trời thì đèn cao áp metal dùng để chiếu sáng sân vận động, sàn thi đấu, sân cỏ nhân tạo, bảng quảng cáo ngoài trời, đèn đường,…
 
 VÌ SAO BÓNG ĐÈN CAO ÁP THƯỜNG SỬ DỤNG ÁNH SÁNG VÀNG
 
Bên cạnh đó, ánh sáng vàng được ứng dụng trong môi trường cần độ phát quang rộng, chiếu sáng nhà xưởng, đường phố, đèn pha bảng hiệu hoặc bề mặt tiền tòa nhà cao ốc.
 
Ngoài ứng dụng đặc trưng của mỗi loại bóng đèn trên, ánh sáng vàng có đặc điểm nổi bật là đem lại ánh sáng thật cho đường phố, không mang lại cảm giác lóa cho người tham gia giao thông đặc biệt là những ngày thời tiết sương mù trắng xóa, nếu không sử dụng ánh sáng vàng thì rất dễ bị lóa mắt và không phân biệt đường đường đi, điều đó rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
 
VÌ SAO BÓNG ĐÈN CAO ÁP THƯỜNG SỬ DỤNG ÁNH SÁNG VÀNG
 
Công ty HBG chuyên cung cấp cho khách hàng các loại bóng  đèn cao áp chất lượng cao với tuổi thọ lâu dài giúp quý khách tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn phân phối các loại đèn led, như đèn led Opple, Đèn rọi ray opple,... Quý khách có thể liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết hơn.
✅ VÌ SAO BÓNG ĐÈN CAO ÁP THƯỜNG SỬ DỤNG ÁNH SÁNG VÀNG & các loại đèn cao áp phổ biến hiện nay. Bóng đèn cao áp có mặt ở nhiều lĩnh vực như chiếu sáng ngoài trời, khu công cộng, nhà xưởng, chiếu sáng công nghiệp, trung tâm thương mại, dịch vụ,...
4.85 sao của 2295 đánh giá
VÌ SAO BÓNG ĐÈN CAO ÁP THƯỜNG SỬ DỤNG ÁNH SÁNG VÀNG
VÌ SAO BÓNG ĐÈN CAO ÁP THƯỜNG SỬ DỤNG ÁNH SÁNG VÀNG
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111