Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hầu hết chúng ta ai cũng biết đèn led chiếu sáng là một trong những biện pháp có hiệu quả năng lượng tuyệt vời trong thời đại hiện nay. Ngày nay, khi ai cũng ít nhiều có được nhận thức về việc bảo vệ môi trường và đều giảm thiểu các tác động đến môi trường. Đa phần các loại đèn led đến từ các thương hiệu lớn như Osram, Opulight và những loại đèn led opulight giá rẻ. Hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu nhiều hơn về đèn led trong bài viết sau đây. 
 
 
Đèn led thường được đánh giá là đắt tiền, nhưng thật sự bạn đã xem xét hết công dụng và ưu điểm của đèn led chưa. Khi bạn xem xét việc đèn led tiết kiệm năng lượng như thế nào, tuổi thọ của đèn led kéo dài bao lâu và những ưu điểm của nó với các loại đèn truyền thống. Bạn sẽ thấy được những lợi ích thật sự mà đèn led mang lại. Không phải tự nhiên mà đèn led được ưa chuộng và thịnh hành như thế. 
 
Ưu điểm thật sự của đèn led là gì
 
 
Kích thước của đèn led đa số sẽ nhỏ hơn các loại đèn truyền thống và có nhiều kiểu dáng đèn đa dạng và nổi bật. Hãy xem xét rằng đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang sử dựng các bóng đèn lớn và điều này làm hạn chế khả năng thiết kế và tính linh hoạt trong thiết kế. Mặt khác, khi bạn sử dụng đèn led, kích thước của đèn led đủ linh hoạt để phù hợp với các thiết kế của bạn và không làm giới hạn chúng. Có thể bạn có thể thấy nhiều thiết kế mà trong đó sự dụng các loại đèn sợi đốt vì thông thường các loại đèn sợi đốt thường có bóng đèn thủy tinh và dây tóc của đèn mang lại sự cổ kính và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, hiện nay, đèn led cũng đã có những kiểu dáng tương tự và chỉ tiêu thụ một lượng nhỏ điện năng. 
 
Ưu điểm thật sự của đèn led là gì
 
 
Như đã đề cập trước đây, một số đèn led có đầu ra màu vàng, trắng ấm, và độ sáng phù hợp để chiếu sáng cho nhiều không gian. Khi chúng được kết hợp với các bộ điều khiển tự động, thì hệ thống chiếu sáng của bạn có thể thực hiện được nhiều chức năng và hiện đại hóa chúng hơn. Ví dụ, hệ thống chiếu sáng có thể có màu trắng trung tính và độ sáng đầy đủ cho các hoạt động như nấu ăn và đọc sách. Sau đó, nếu bạn muốn thư giãn tại phòng ngủ thì bạn cũng có thể giảm cường độ sáng và chuyển sang tông ánh sáng ấm hơn. 

Ưu điểm đối với môi trường của đèn led

1. Hiệu suất năng lượng

Một trong những lý do khiến đèn led được trở thành sự lựa chọn ưu tiên là hiệu suất năng lượng của đèn. Trung bình, hệ thống chiếu sáng bằng đèn led hiệu quả hơn các đèn khác lên đến 80 phần trăm. Chẳng hạn chúng ta sử dụng 100 phần trăm cho đèn led chiếu sáng, thì sẽ có hơn 95 phần trăm năng lượng được dùng cho việc chiếu sáng và gần 5 phần trăm còn lại sẽ được dùng để phục vụ những hoạt động khác của đèn. Còn đối với đèn truyền thống, bạn sẽ nhận thấy được hầu hết các loại đèn này chỉ dùng 5 phần trăm năng lượng để phát sáng và 95 phần trăm còn lại bị tiêu hao dưới dạng nhiệt. Đèn led chiếu sáng có mức tiêu thụ năng lượng điện năng thấp hơn có thể tạo ra nhiều ánh sáng hơn các loại đèn truyền thống. Khi bạn sử dụng ít năng lượng điện hơn, sẽ tạo được sự giảm thiểu lượng điện năng, giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính. 
 
Ưu điểm thật sự của đèn led là gì
 

2. Loại bỏ các yếu tố độc hại

Đèn led không chứa bất kỳ các chất hay các yếu tố độc hại nào cho môi trường. Nhiều tùy chọn chiếu sáng huỳnh quang có chứa thủy ngân sẽ làm ô nhiễm không khí và nguồn nước nếu không được xử lý một cách đúng đắn. Điều này còn có nghĩa rằng, khi xử lý các loại thiết bị điện tử, thiết bị chiếu sáng bạn cần có trách nhiệm xử lý theo quy trình hoặc thông qua các đơn vị có chuyên môn trong việc xử lý các thiết bị điện, điện tử.  Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng đèn led thì không cần phải lo lắng đến các vấn đề đó. Đèn led được chứng nhận rằng không cấu tạo từ những vật liệu gây hại cho môi trường và con người. 
 
Ưu điểm thật sự của đèn led là gì
 

3. Phân bổ ánh sáng tốt hơn

Đèn led có khả năng phân bổ ánh sáng tốt hươn khi so sánh với các loại đèn truyền thống. Điều này có nghĩa bạn sẽ cần ít thiết bị chiếu sáng hơn nhưng kết quả chiếu sáng lại tương tự như vậy. Đèn led được đánh giá là có khả năng chiếu sáng hiệu quả và sự phân bổ ánh sáng, độ phủ sáng của đèn rất cao.
Từ đó có thể thấy, sự khác biệt của đèn led không chỉ đến từ giá thành mà còn ở chất lượng. Đèn led sở hữu nhiều ưu điểm có lợi và các tính năng mà các loại đèn truyền thống không có. Vì vậy mà đèn led ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường.
 
Ưu điểm thật sự của đèn led là gì
 
 
HBG Lighting tự hào giới thiệu đến quý khách hàng những loại đèn led chất lượng và chính hãng. Các sản phẩm đến từ HBG Lighting không chỉ luôn đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ mà còn đảm bảo về các chính sách bảo hành đến từ chúng tôi. Liên hệ với HBG Lighting để biết thêm nhiều thông tin về các loại đèn led trang trí, đèn cho công trường, …
đèn led tiết kiệm năng lượng như thế nào, tuổi thọ của đèn led kéo dài bao lâu và những ưu điểm của nó với các loại đèn truyền thống. Không phải tự nhiên mà đèn led được ưa chuộng như thế.
4.85 sao của 2589 đánh giá
Ưu điểm thật sự của đèn led là gì
Ưu điểm thật sự của đèn led là gì
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111