Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

OPPLE LIGHTING là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng đã có mặt ở hơn 70 quốc gia trên thế giới, có trụ sở chính ở Trung Quốc. Hệ thống đèn LED Opple của OPPLE LIGHTING bao gồm nhiều dòng chính như đèn LED dây, đèn pha LED, spotlight, downlight LED,.. là những sản phẩm đèn led chất lượng cao, giá thành hợp lý nay được công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam nhập khẩu và phân phối trên thị trường Việt Nam và được đông đảo khách hàng đón nhận và tin dùng.
 
 
Một loại đèn LED không thể thiếu trong việc trang trí nội- ngoại thất mà khách hàng thường xuyên đặt hàng ở công ty chúng tôi đó là đèn rọi ray Opple. Đèn rọi ray Opple thiết bị chiếu sáng với thiết kế đột phá trong công nghệ sử dụng đèn LED để trang trí. Đèn rọi ray Opple có nhiều mẫu mã đa dạng sang trọng, phù hợp với từng khu vực trang trí trong nhà hoặc theo ý thích của mỗi người, ngoài ra đèn rọi ray còn phù hợp trong việc trang trí các showroom, cửa hàng quần áo,..
 
Đèn rọi ray Opple là sản phẩm thuộc dòng đèn chiếu rọi, được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau nhưng vẫn đảm bảo tính trang trí cho không gian nội- ngoại thất của các cửa hàng, nhà ở, khu công cộng,... Vì là dòng đèn trang trí nên thường đèn rọi ray thường có công suất không lớn nhưng nó vẫn đảm bảo độ chiếu sáng. Đèn rọi ray Opple là loại đèn LED có chân đế gắn với một thanh tiếp điện gọi là thanh ray. Với cấu tạo đặc biệt, có thể điều chỉnh góc hướng sáng cũng như di chuyển dọc theo thanh ray và cung cấp nguồn ánh sáng tập trung, làm nổi bật thêm không gian cần trang trí.
 
Cấu tạo của đèn rọi ray
 
Ưu điểm của đèn rọi ray OPPLE
 
  • Chip LED: đây là bộ phận quan trọng của đèn LED rọi ray, chip LED quyết định tới chất lượng ánh sáng phát ra, và là yếu tố quan trọng quyết định tới giá trị của đèn rọi ray. Các chip led bên trong được thiết kế tạo thành những chỗ sâu để ánh sáng có độ tập trung cao, thực hiện tốt chức năng rọi điểm nhấn.
  • Nguồn đèn: nguồn đèn LED rọi ray giúp đèn sáng ổn định có hiệu suất lên đến 95%, chiếu sáng hiệu quả không nhấp nháy
  • Bộ tản nhiệt: bộ phận tản nhiệt với thiết kế hình rãnh sâu bằng hợp kim nhôm giúp tản nhiệt hiệu quả tăng tuổi thọ của bóng đèn
  • Vỏ thân đèn: lớp vỏ bên ngoài được sơn tĩnh điện với hai màu sơn chủ đạo là đen và trắng, giúp bảo vệ bộ đèn. Thân đèn được làm từ nhôm nên rất bền có khả năng chịu va đập trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.
  • Bề mặt đèn LED: Trên bền mặt của đèn là một tấm kính cường lực để bảo vệ các chip LED khỏi những tác động từ bên ngoài môi trường.
  • Thanh ray: giúp đèn được gắn kiên cố trên trần nhà, có thể gắn nhiều bóng đèn rọi để chiếu nhiều điểm, nhiều vị trí khác nhau.
 
Ưu điểm của đèn rọi ray
  • Ưu điểm nổi bật là tập trung chùm sáng cao và khả năng chiếu điểm tốt
  • Không chỉ có tác dụng chiếu sáng thông thường, đèn rọi ray còn có tính thẩm mỹ cao nên thường được sử dụng cho những cửa hàng thời trang, cửa hàng triển lãm, showroom trưng bày, hoặc trang trí trong nhà
  • Thiết kế của đèn rọi ray với hai gam màu chính là màu đen và màu trắng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau
  • Khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ do sử dụng công nghệ chip LED
  • Thời gian chiếu sáng của đèn lâu hơn rất nhiều so với bóng đèn rọi cũ, tăng tuổi thọ của đèn lên đến 10 năm nếu sử dụng đúng cách

 

Ưu điểm của đèn rọi ray OPPLE

 

  • Nguồn ánh sáng chân thực, an toàn khi không phát ra các tia cực tím, tia UV, không ảnh hưởng đến môi trường.
  • An toàn khi sử dụng vì được tạo ra từ công nghệ LED phát sáng liên tục nên an toàn cho mắt. Đồng thời vỏ ngoài được bọc nhôm vững chắc tránh rơi vỡ hỏng hóc gây nguy hiểm. Sản phẩm không sử dụng những chất độc hại như thủy ngân nên rất an toàn cả trong quá trình sử dụng lẫn khi bạn đã vứt bỏ chúng.
  • Đèn rọi ray với thiết kế với hình dáng đơn giản nhưng lại rất sang trọng, tinh tế, thực hiện quá trình vệ sinh đèn cũng dễ dàng.
  • Hiệu quả chiếu sáng tốt Nhờ có hai khớp quay linh động mà góc quay được mở rộng dễ dàng thay đổi hướng chiếu sáng, vị trí của đèn trên thanh ray và cho nguồn ánh sáng tập trung hơn. Đèn rọi ray còn có nhiều màu sắc, từ vàng đậm đến vàng nhạt, màu trắng, xanh giúp khách hàng có nhiều lựa chọn, phù hợp với thiết kế của các không gian khác nhau.
 
Ứng dụng của đèn rọi ray
  • Đèn rọi ray là giải pháp tối ưu cho không gian chiếu sáng điểm, chiếu rọi trong các cửa hàng thời trang, siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại, chiếu tập trung nội thất trong nhà,..
  • Với khả năng chịu được áp lực cáo trong một thời gian dài và sự tiện dụng của đèn rọi ray, kèm theo khả năng tịnh tiến, dễ dàng xoay 360 độ quanh trục đèn vô cùng tiện lợi, đèn rọi ray thường được ứng dụng để nhấn mạnh thêm các chủ thể và tạo cho căn phòng toát lên sự hiện đại và trẻ trung. 
 
Ưu điểm của đèn rọi ray OPPLE
 
  • Chiếu sáng trang trí cho các cửa hàng, quán cà phê, các địa điểm kinh doanh,...
  • Tạo hiệu ứng bằng việc hắt sáng các biển quảng cáo, logo của các cửa hàng thời trang, vật trưng bày trong bảo tàng, quầy lưu niệm,... vì đèn giúp mọi người  tập trung vào sản phẩm hay những điểm nổi bật
 
Đèn rọi ray Opple là một bước tiến quan trọng trong quá trình phát triển hệ thống chiếu sáng thế hệ mới. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể nắm được một số thông tin cơ bản về đèn rọi ray để giúp cho việc lựa chọn một loại đèn led trang trí phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam chuyên phân phối các thiết bị chiếu sáng, đèn LED Opple chính hãng chất lượng cao với giả ổn định trên thị trường.

Một loại đèn led không thể thiếu trong việc trang trí nội- ngoại thất mà khách hàng thường xuyên đặt hàng ở công ty chúng tôi đó là đèn rọi ray opple. Đèn rọi ray opple thiết bị chiếu sáng với thiết kế đột phá trong công nghệ sử dụng đèn led để trang trí. Đèn rọi ray opple có nhiều mẫu mã đa dạng sang trọng, phù hợp với từng khu vực trang trí trong nhà hoặc theo ý thích của mỗi người, ngoài ra đèn rọi ray còn phù hợp trong việc trang trí các showroom, cửa hàng quần áo,..

✅ Ưu điểm của đèn rọi ray OPPLE. Đèn rọi ray opple là sản phẩm thuộc dòng đèn chiếu rọi, được sử dụng cho mục đích khác nhau, trên hết đảm bảo tính trang trí cho không gian nội- ngoại thất của các cửa hàng, nhà ở,...
4.85 sao của 1735 đánh giá
Ưu điểm của đèn rọi ray OPPLE
Ưu điểm của đèn rọi ray OPPLE
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111