Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn led opple là một thiết bị chiếu sáng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với nhiều ứng dụng rộng rãi. Một số loại đèn led bán chạy nhất hiện nay có thể kể đến là đèn Spotlight, led dây,… Vậy lý do gì đã khiến đèn led trở nên phổ biến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!
 
Ưu điểm của đèn led Opple với đèn truyền thống
 
 
LED là gì ?
 
  • LED (Light Emitting Diode) hay còn gọi là diod phát quang, là loại đèn chiếu sáng nhờ 2 điện cực với chất liệu bán dẫn. Loại đèn ngày nay đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Ta có thể bắt gặp thiết bị chiếu sáng xanh này trong rất nhiều các lĩnh vực của đời sống như: y tế, giáo dục, giao thông, kiến trúc, xây dưng,… Đặc biệt chúng được ứng dụng khá rộng rãi trong chiếu sáng ngoài trời.
  • LED là loại đèn chiếu sáng dựa trên công nghệ bán dẫn. Vận hành của chúng cũng giống với nhiều loại bán dẫn khác. Tùy theo mức năng lượng được giải phóng  ra cao hay thấp mà bước sóng ánh sáng phát ra cũng khác nhau (tức là màu sắc ánh sáng cũng theo đó khác nhau). Mức năng lượng (và màu sắc của LED) hoàn toàn phụ thuộc vào cấu trúc năng lượng của các nguyên tử chất bán dẫn.
  • Đèn led chất lượng cao thường có điện thế phân cực thuận cao hơn điốt thông thường, trong khoảng 1,5 đến 3V. Nhưng điện thế phân cực nghịch ở LED thì không cao. Do đó LED rất dễ bị hư hỏng do điện thế 
 
Ưu điểm của đèn led Opple với đèn truyền thống
 
 
Ưu điểm của đèn LED so với các loại đèn truyền thống
 
Đèn LED ra đời đã đánh dấu 1 mốc quan trọng trong kỉ nguyên chiếu sáng của nhân loại. Ngoài tiêu chí tuổi thọ đèn chiếu sáng LED đã đề cập ở trên. Một số ưu điểm nổi trội của đèn LED so với đèn chiếu sáng truyền thống như:
  • Đèn led opple tiết kiệm điện: với mỗi W, LED phát ra nhiều ánh sáng hơn so với bóng đèn sợi đốt. Điều này vô cũng hữu ích trong các thiết bị sử dụng pin hoặc năng lượng.
  • LED có thể phát ra ánh sáng có màu sắc dự định mà không cần sử dụng bộ lọc màu mà các phương pháp chiếu sáng truyền thống yêu cầu. Điều này hiệu quả hơn và có thể làm giảm chi phí ban đầu.
  • Bao bì rắn của đèn LED có thể được thiết kế nhằm tập trung ánh sáng của đèn. Với đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang thường đòi hỏi một gương phản xạ bên ngoài để tập trung ánh sáng và hướng ánh sáng theo hướng mong muốn.
  • Khi ứng dụng trong các trường hợp đòi hỏi độ mờ của đèn, màu sắc ánh sáng cũng không bị thay đổi, không giống như bóng đèn huỳnh quang sẽ bị chuyển sang màu vàng.
  • Đèn LED rất lý tưởng để sử dụng trong các ứng dụng đòi hỏi thường xuyên bật/tắt, không giống như đèn HID cần thời gian dài trước khi có thể khởi động lại.
  • LED, với các thành phần ở trạng thái rắn, rất khó bị hỏng khi bị rung sốc do ngoại lực.Trong khi bóng huỳnh quang và sợi đốt rất dễ bị vỡ nếu có tác động của ngoại cảnh.
  • LED có tuổi thọ thực tương đối dài. Các đèn huỳnh quang thường được đánh giá ở mức khoảng 30.000 giờ, HID và MH được đánh giá trong khoảng 10.000 đến 24.000 giờ và các bóng đèn sợi đốt ở 1.000-2.000 giờ. Trong kho đó LED là 50 000 giờ hoặc hơn.
  • Đèn LED hầu như bị mờ theo thời gian, chúng không bị đốt cháy đến điểm nóng sáng như bóng sợi đốt hoặc đèn HID. Điều này giúp cho khu vực được chiếu sáng bằng LED an toàn hơn, nhất là chiếu sáng ngoài trời khi phải đối diện với khá nhiều nguy cơ từ yếu tố thời tiết. Ngay cả khi đèn LED mờ theo thời gian, chất lượng của chúng vẫn hơn hẳn những loại bóng khác, ở cùng điều kiện chiếu sáng, cho đến khi cần thay thế.  đối với đèn LED chất lượng).
  • Đèn LED sáng lên rất nhanh. Một đèn LED chỉ thị màu đỏ điển hình sẽ đạt được độ sáng đầy đủ trong micro giây. Đèn LED được sử dụng trong các thiết bị truyền thông có thể có thời gian đáp ứng nhanh hơn.
  • Không giống như đèn huỳnh quang compact, LED không chứa thủy ngân.
 
Ưu điểm của đèn led Opple với đèn truyền thống
 
 
Nhược điểm của đèn LED
 
  • Xét về chi phí đầu tư ban đầu, đèn led hiện nay đắt hơn khá nhiều so với các sản phẩm khác, giá được đo bằng giá mỗi lumen, do chi phí đầu tư cho công nghệ LED cao hơn các công nghệ chiếu sáng thông thường, kết hợp với chi phí của mạch ổ đĩa và nguồn cung cấp điện… Tuy nhiên, công ty HBG Lightning chúng tôi vẫn luôn phân phối đèn led opple giá rẻ chất lượng cao, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng.
  • Hiệu suất của LED chủ yếu phụ thuộc vào nhiệt độ môi trường hoạt động. Đèn LED sẽ có vấn đề ở nhiệt độ cao, có thể dẫn đến tình trạng quá nóng của toàn bộ đèn, cuối cùng dẫn đến hỏng thiết bị. Cần phải có tản nhiệt để duy trì tuổi thọ lâu dài của đèn. Điều này đặc biệt quan trọng khi xem xét về các ứng dụng như: đèn ô tô, đèn ngoài trời, đèn dùng trong y tế và quân sự – khi mà các thiết bị được yêu cầu phải đáp ứng ánh sáng liên tục và phải hạn chết đến mức tối đa trục trặc có thể phát sinh.
 
Ưu điểm của đèn led Opple với đèn truyền thống
 
 
Như vậy, các loại đèn led nói chung và Đèn led opple nói riêng không phải là 1 giải pháp hoàn hảo, nhưng với những lợi thế kể trên, việc đèn LED có khả năng thay thế đèn sodium, metal halide trong tương lai là chuyện dễ xảy đến.
✅ Ưu điểm của đèn led Opple với đèn truyền thống các ứng dụng của đèn led opple trong đời sống. Đèn led opple là một thiết bị chiếu sáng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với nhiều ứng dụng rộng rãi.
4.85 sao của 1487 đánh giá
Ưu điểm của đèn led Opple với đèn truyền thống
Ưu điểm của đèn led Opple với đèn truyền thống
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111