Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Việc trang trí không gian, công trình bằng hệ thống đèn led không còn quá xa lạ trong đời sống hiện nay. Các sản phẩm đèn led được thừa hưởng công nghệ chiếu sáng thông minh, có ứng dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực chiếu sáng, trang trí nội- ngoại thất, các công trình công cộng,..Công nghệ đèn led đã và đang dần thay thế những loại đèn, thiết bị chiếu sáng truyền thống, góp phần tạo nên những cảnh quan sinh động, đầy màu sắc, cải thiện chất lượng cuộc sống. Hệ thống đèn led opple của OPPLE LIGHTING là một trong những thiết bị chiếu sáng thế hệ mới thuộc thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp chiếu sáng ra đời năm 1996 ở Trung Quốc. Trong số những loại đèn led mà công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam nhập khẩu và phân phối ra thị trường thì đèn led dây được khách hàng đánh giá rất khả quan, có đặc điểm ứng dụng rất linh hoạt trong cuộc sống cũng như trong nhiều không gian nội thất. Đèn led dây được đánh giá là một trong những sản phẩm với công nghệ chiếu sáng thông minh, nhiều tiện ích.
 
 
Đèn led dây là một sản phẩm có cấu tạo từ các chip Led nhỏ được gia gia công trên bề mặt bản mạch điện tử dạng dài, mềm và bên ngoài được được bảo vệ bằng một lớp plastic mềm giúp tạo ra một dải ánh sáng màu vô cùng đẹp mắt cho không gian chiếu sáng.
 
Ứng dụng đa dạng của đèn led dây OPPLE trong cuộc sống hiện đại
 
Công ty chúng tôi cung cấp và phân phối 3 dòng đèn led dây đó là led dây 5050, led dây strip double line HV, led dây strip HV 5050 II, trong đó đèn led dây 5050 là loại đèn led được ưa chuộng nhất vì được đánh giá là loại đèn led dây chất lượng cao và sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. 
 
  • Đèn led dây 5050 là loại đèn dây được tạo bởi chip led cao cấp 5050. Vì thiết kế kích thước mặt đèn là hình vuông 50x50 nên được đặt tên là led dây 5050. 
  • Led dây 5050 được trang bị thêm lớp keo dán 3M để dán tường hay các loại địa hình khác, phổ biến là các góc tường hay bờ tường, nơi mà những loại đèn led khác không thể gắn vào được thì led dây 5050 có thể làm được điều này. 
  • Led dây 5050 là loại đèn siêu sáng và cực kỳ linh hoạt khi biến đổi thành những hình dạng phức tạp hoặc những không gian nhỏ hẹp. Chính vì vậy, đèn led dây 5050 rất phổ biến và được dùng trong trang trí mọi không gian, kiến trúc, nội- ngoại thất.

Ứng dụng đa dạng của đèn led dây OPPLE trong cuộc sống hiện đại

 
Phân loại đèn led dây
 
Dựa vào tính ứng dụng và môi trường lắp đặt của từng loại đèn led dây mà ta có thể phân loại các loại đèn led dây theo:
 
Màu sắc: màu trắng, màu xanh lá, màu xanh dương, màu vàng ấm, màu đỏ, đèn led dây 4 màu và đèn led dây nhiều màu
Chip led: tùy theo nhu cầu sử dụng, lắp đặt ở những không gian khác nhau mà đèn led dây được cấu tạo, thiết kế, độ sáng, độ bền cũng sẽ khác nhau 
  • Đèn led dây sử dụng chip led 5630
  • Đèn led dây sử dụng chip led 5050
  • Đèn led dây sử dụng Chip led 3014
  • Đèn led dây sử dụng chip led 3528
Ưu điểm của đèn led dây
 
Mỗi một loại đèn led dây khi được sản xuất đều có những ưu điểm để thực hiện chức năng của mình một cách tốt nhất tùy theo từng môi trường không gian khác nhau.
  • Có khả năng chống thấm, chống ẩm, chống nước, chịu được nhiệt độ cao
  • Giá thành hợp lý, ánh sáng từ đèn led dây mạnh hơn và có tuổi thọ dài hơn rất nhiều so với đèn led thông thường (Với khoảng 50.000 giờ sử dụng).
  • Đèn led dây sử dụng hiệu điện thế thấp, tiêu tốn ít điện năng, tiết kiệm 70% năng lượng so với bóng đèn truyền thống.
  • Kích thước đèn led dây nhỏ, gọn, nhẹ, việc lắp đặt rất đơn giản nhờ cấu tạo thông minh, dễ dàng uốn, tùy biến hay cắt.
  • Dễ dàng lắp đặt cũng như tháo rời kể cả trên bề mặt gồ ghề. 
  • Tạo được nhiều kiểu dáng để phục vụ theo từng yêu cầu và không gian thiết kế.
  • Không thải khí CO2 gây hiệu ứng nhà kính. 
  • Không sử dụng các chất độc hại tác động xấu đến môi trường hay sức khỏe người sử dụng.

 

Ứng dụng đa dạng của đèn led dây OPPLE trong cuộc sống hiện đại
 
Ứng dụng của đèn led dây
 
Nhờ sự linh hoạt mà đèn led dây được ứng dụng rất cao vào các thiết kế chiếu sáng phục vụ cho nhu cầu trang trí của con người.
  • Có thể lắp đặt đèn led dây ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà của bạn
  • Sử dụng đèn led dây để trang trí cho quán coffee, nhà hàng, khách sạn, dễ dàng trang hoàng không gian bên trong và bên ngoài giúp cho không gian trở nên nổi bật, có điểm nhấn khác lạ, tạo ấn tượng nổi bật khi lần đầu tiếp xúc.
  • Không chỉ chiếu sáng các công trình, đèn led dây còn được trang trí cho những tuyến đường, tuyến phố lớn, nhiều người lưu thông qua lại, đem lại cảm giác tươi mới, rực rỡ sắc màu, thu hút được sự chú ý của mọi người.
  • Đèn led dây còn được ứng dụng như công cụ pr marketing tiết kiệm cho các thương hiệu, cửa hàng, chiếu sáng cho các biển quảng cáo, biển hiệu cửa hàng.
  • Ngoài ra, đèn led dây còn được sử dụng vào trang trí các showroom, các trung tâm thương mại lớn
  • Sử dụng cho chiếu sáng ngoài trời, chiếu sáng các công trình kiến trúc dưới nước
Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn loại đèn led dây nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, hãy liên hệ với công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối các loại đèn led Opple, pha đèn led opple, tuýp led... Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chúng tôi hy vọng sẽ đem lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.
✅Ứng dụng đa dạng của đèn led dây OPPLE trong cuộc sống hiện đại & những ưu điểm của nó. Công nghệ đèn led đã và đang dần thay thế những loại đèn, thiết bị chiếu sáng truyền thống, góp phần tạo nên những cảnh quan sinh động, đầy màu sắc, cải thiện chất lượng cuộc sống.
4.85 sao của 808 đánh giá
Ứng dụng đa dạng của đèn led dây OPPLE trong cuộc sống hiện đại
Ứng dụng đa dạng của đèn led dây OPPLE trong cuộc sống hiện đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111