Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hệ thống đèn led opple của OPPLE LIGHTING là những sản phẩm phục vụ chiếu sáng, trang trí cho các công trình, nội thất, được người tiêu dùng đánh giá cao với thiết kế sang trọng đẹp mắt và có ứng dụng đa dạng trong đời sống hiện đại. Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối các loại đèn led opple, đưa người tiêu dùng Việt Nam gần hơn với các thiết bị chiếu sáng hiện đại góp phần làm tăng tính thẩm mỹ trong việc trang trí các công trình kiến trúc, nội- ngoại thất, tăng giá trị cuộc sống với thế hệ chiếu sáng mới.
 
 
Trong số các loại đèn led, đèn Spotlight đã trở thành xu hướng chiếu sáng mới trong thời gian vừa qua với những tính năng linh hoạt, có thể điều chỉnh góc chiếu sáng và khả năng chiếu rọi tốt, rất phù hợp với nhu cầu chiếu điểm tập trung của nhiều ứng dụng.
 
Đèn led Spotlight là loại đèn có ánh sáng tập trung với mục đích làm nổi bật lên sự vật. Đèn led Spotlight là thiết bị có thể điều chỉnh góc độ chiếu sáng phù hợp với nhu cầu trang trí của mỗi không gian, ngoài ra led Spotlight còn được sử dụng chip led phát sáng, một công nghệ chiếu sáng thông minh để làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian kiến trúc. Đây là loại đèn có tính ứng dụng cao, được sử dụng rộng rãi trong việc trang trí nhà ở, trung tâm thương mại, các buổi trình diễn cần nhiều ánh sáng, tạo điểm nhấn ánh sáng rực rỡ cho những không gian rộng muốn tập trung ánh sáng về một điểm để tạo hiệu ứng gây chú ý cho mọi người.
Ứng dụng của đèn Spotlight OPPLE
Ưu điểm của đèn led Spotlight
  • Có khả năng tiết kiệm điện năng, đây là ưu điểm của hầu hết các loại đèn led nói chung và led Spotlight nói riêng, có thể tiết kiệm điện gấp 5 lần mẫu đèn spotlight truyền thống 
  • Tuổi thọ sử dụng cao: chip led là bộ phận quan trọng quyết định tuổi thọ của đèn led Spotlight, sử dụng chip led Big lux, Epistar, Cree. Công nghệ chip led được cải tiến khiến cho tuổi thọ của đèn spotlight được nâng lên đến 10 năm.
  • Có khả năng làm nổi bật lên không gian cần trang trí, ánh sáng của đèn SpotLight có thể cho nhiều hiệu ứng như thay đổi dần, chuyển tiếp, nháy màu, nháy ngẫu nhiên, linh hoạt cho nhu cầu của người sử dụng có thể chọn hiệu ứng nào để làm nổi bật không gian.
  • Có thể sử dụng để trang trí cho nhiều không gian khác nhau
  • Đèn không chứa tia quang học như: UV, tia tử ngoại không gây hại cho người sử dụng.
  • Thân thiện môi trường vì không phát tia bức xạ, không thải ra khí CO2
Phân loại đèn led Spotlight
 
Đèn Spotlight được phân làm 2 loại theo đế xoay: xoay được và không xoay
  • Đèn spotlight không xoay (fixed): thông thường được lắp trên trần nhà và không thể xoay chuyển hướng chiếu sáng (góc chiếu cố định)
  • Đèn Spotlight xoay được: là mẫu đèn led thế hệ mới có cấu tạo tụ xoay tại phần chóa đèn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hướng chiếu sáng theo ý muốn.  
Ứng dụng của đèn Spotlight OPPLE
 
Ứng dụng của đèn led Spotlight
  • Với đặc tính chiếu sáng tập trung, đèn led Spotlight được ứng dụng đa dạng vào trang trí cho nhiều loại không gian khác nhau
  • Led Spotlight được ứng dụng nhiều cho các buổi trình diễn thời trang, âm nhạc, những buổi diễn trên sân khấu cần nhiều ánh sáng, nhân vật chính có thể chiếm chọn “ Spotlight “ và làm nổi bật sân khấu trở nên rực rỡ hơn
  • Đèn led Spotlight còn làm nổi bật lên căn nhà của bạn nếu như bạn lắp đèn ở thành tường, làm nổi bật lên không gian bên ngoài của căn nhà
  • Đèn led Spotlight còn được ứng dụng nhiều trong các hệ thống showroom và cửa hàng.Đèn Spotlight có độ chiếu sáng hội tụ cao, kiểu dáng cũng đặc biệt hơn nên được lựa chọn lắp đặt tại các cửa hàng thời trang, quán café, Spa, ..
  • Ngoài ra đèn led Spotlight còn được ứng dụng ở shop thời trang, shop giày, trung tâm thương mại, siêu thị, showroom nội thất, hoặc làm chiếu ánh sáng cho các đồ vật trong nhà như tranh, ảnh,.…
Ứng dụng của đèn Spotlight OPPLE
Tùy thuộc vào không gian cần trang trí lắp đặt và nhu cầu sử dụng, chúng ta có thể tìm cho mình một loại đèn led Spotlight phù hợp nhất. Đèn led opple nói chung và đèn led Spotlight nói riêng mà công ty chúng tôi nhập khẩu và phân phối là những loại đèn led với nhiều thiết kế đa dạng, ứng dụng linh hoạt trong cuộc sống, dễ vận hành sử dụng. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện chiếu sáng hiện đại rất được tin dùng. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm thiết bị chiếu sáng của công ty chúng tôi, chất lượng sản phẩm và dịch vụ ưu đãi nhất sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
✅Ứng dụng của đèn Spotlight OPPLE trong cuộc sống hiện đại.Hệ thống đèn led opple của OPPLE LIGHTING là những sản phẩm phục vụ chiếu sáng, trang trí cho các công trình, nội thất, được người tiêu dùng đánh giá cao với thiết kế sang trọng đẹp mắt và có ứng dụng đa dạng trong đời sống hiện đại.
4.65 sao của 1876 đánh giá
Ứng dụng của đèn Spotlight OPPLE
Ứng dụng của đèn Spotlight OPPLE
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111