Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ngày nay, việc sử dụng đèn pha led đang là một phương án chiếu sáng nhận được  nhiều sự ưa chuộng, bởi nó có những ưu điểm hoàn toàn vượt trội so với các loại đèn chiếu sáng truyền thống. Đèn pha led ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, đem đến cho con người cuộc sống tiện nghi hơn!
 
 
Thị trường đèn pha led hiện nay có hàng loạt các chủng loại với công suất, tính năng sử dụng khác nhau, từ việc chiếu sáng trong nhà, cửa hàng, khách sạn đến nhà vệ sinh hay nhà xưởng đều đạt hiệu quả vượt trội. Trong đó dèn pha led osram đã đang và vẫn sẽ là sự lựa chọn tối ưu của những người tiêu dùng thông minh.
 
Đầu tiên chúng ta tìm hiểu qua đèn pha led là gì và ưu điểm của đèn pha led, để lý giải tại sao chúng lại được ưu ái lựa chọn như vậy nhé!
 
Đèn pha led là gì
 
Đèn pha led là thiết bị ra đời để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng với thiết kế bền bỉ, chịu được các tác động từ bên ngoài như mưa gió, bụi, các va đập mạnh.... Ánh sáng mà đèn phát ra có cường độ lớn, chiếu sáng được khoảng cách rất xa và trong những không gian rộng lớn. 
 
Ứng dụng của đèn pha led trong cuộc sống hiện đại
 
Với những điểm mạnh như vậy, nên đèn pha led được ứng dụng rộng rãi tại rất nhiều địa điểm khác nhau cùng với mục đích sử dụng tương ứng.
 
Ứng dụng của đèn pha led
 
Tiết kiệm chi phí bảo hành sửa chữa
 
Do có tuổi thọ cao cùng  với hàng đảm bảo chất lượng nên bạn rất ít khi phải tới các địa điểm bán đèn pha led để bảo hành hay mua hàng, điều này đồng nghĩa với việc tiết kiệm lượng chi phí tối đa dành cho thay thế, bảo trì thiết bị chiếu sáng.
 
Tuổi thọ cao
 
Có thể nói tuổi thọ của của đèn pha led cực kì cao có thể lên đến 50.000 giờ tương đương với hơn 20 năm sử dụng, cao hơn 10 lần đối với các loại đèn pha thông thường. Đặc biệt, khi đến cuối tuổi thọ thì lượng ánh sáng phát ra vẫn đạt độ màu khoảng 70% so với lúc ban đầu. Chính ưu điểm lớn này đã tạo nên sức hút của đèn pha led đối với tất cả các không gian sử dụng, đặc biệt là nhà xưởng hay các công trình lớn.
 
Ứng dụng của đèn pha led trong cuộc sống hiện đại
 
An toàn
 
Không chỉ đèn pha led mà các loại đèn chiếu sáng bằng led khác, cũng cho nguồn ánh sáng rất thân thiện, không phát ra các tia độc hại, giảm thiểu khí CO2 thoát ra làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường. Dù đèn phát ra, có cường độ chiếu sáng lớn nhưng cường độ bức xạ tia cực tím bức phát ra từ loại đèn này vô cùng nhỏ nên người dùng vẫn có được độ an toàn rất cao.
 
Ngoài ra, loại đèn này sản sinh ra lượng nhiệt cực thấp đồng thời không có dây tóc, nên hoàn toàn loại bỏ nguy cơ gây cháy nổ, hỏa hoạn hay những tai nạn điện khác.
 
Tiết kiệm điện tối đa
 
Vấn đề tiêu thụ điện năng của đèn pha led có lẽ là điều thu hút sự quan tâm của nhiệu người nhất. Nhưng bạn có thể hoàn toàn an tâm về khả năng tiết kiệm điện của loại đèn thông minh này!
 
Ứng dụng của đèn pha led trong cuộc sống hiện đại
 
Với việc có nhiệt độ làm việc cao hơn nhiệt độ trung bình của môi trường xung quanh từ 5 đến 8 độ C, thấp hơn những loại đèn khác từ 13 đến 25 độ C nên chắc chắn loại đèn này có hiệu suất chiếu sáng cao hơn. Đây cũng chính là lý do khiến đèn Led tiết kiệm đến 75% lượng nhiên liệu tiêu thụ so với các loại đèn truyền thống khác. Và do sử dụng chip led cao cấp chủ yếu phát quang bằng diode nên không hao hụt nhiều điện năng. Hơn hẳn các loại đèn thường đến 80%.
 
Hơn thế nữa, đèn led có khả năng sáng nhanh, tắt nhanh nên không hình thành nhiệt độ cao, đây cũng là nguyên nhân giúp điện năng tiêu thụ thấp hơn, kéo dài tuổi thọ.
Đèn pha led với những đặc điểm vượt trội như vậy, cùng với mẫu mã và màu sắc vô cùng đa dạng nên được ứng dụng nhiều trong chiếu sáng các khu ngoài trời như sân vận động, chiếu biển quảng cáo lớn, trên các tuyến đường cao tốc,..
 
Ngoài ra, một số ứng dụng tiêu biểu của đèn pha led như:
 
Chiếu sáng biệt thự, nhà ở: Với những tòa biệt thự lớn sở hữu khu vườn rộng rãi,  những chiếc đèn pha led sẽ làm cho khung cảnh trở nên sáng sửa hơn, long lanh hơn dưới bầu trời đêm huyền ảo.
 
Ứng dụng của đèn pha led trong cuộc sống hiện đại
 
Căn biệt thự sẽ thêm phần sang trọng và hào nhoáng hơn khi có thêm loại đèn này vì đèn pha led không chỉ cung cấp đủ ánh sáng cho toàn bộ khu vực nhà ở, với ánh sáng chiếu rộng rõ ràng sắc nét. Điều đó làm tôn vinh lên những đường nét thiết kế đẹp nhất của căn nhà.
 
Chiếu sáng con đường: Việc sử dụng đèn trong trường hợp này, với nguồn sáng chất lượng, sáng rõ sẽ cung cấp đầy đủ ánh sáng cần thiết cho người đi đường, các hoạt động đi lại của các phương tiện trong các khu đô thị lớn, các khu chung cư. Đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, hạn chế tối đa các nguy cơ gây tai nạn.
 
Ứng dụng của đèn pha led trong cuộc sống hiện đại
 
Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn hình dung rõ ràng hơn về các ứng dụng cũng như những ưu điểm vượt trội mà đèn pha led mang đến cho chúng ta trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm, vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua hotline hoặc truy cập website hbglighting.com.vn để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất. Tại đây ngoài đèn pha led osram, chúng tôi còn có các sản phẩm như đèn led dây, đèn trang trí, đèn nhà xưởng osram, đèn opple,.. đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Hãy để chúng tôi có cơ hội giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện ích hơn, hoàn hảo hơn!
✅ Ứng dụng của đèn pha led trong cuộc sống hiện đại có thể bạn chưa biết. Ngày nay, việc sử dụng đèn pha led đang là một phương án chiếu sáng nhận được nhiều sự ưa chuộng, bởi nó có những ưu điểm hoàn toàn vượt trội so với các loại đèn chiếu sáng truyền thống.
4.65 sao của 2392 đánh giá
Ứng dụng của đèn pha led trong cuộc sống hiện đại
Ứng dụng của đèn pha led trong cuộc sống hiện đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111