Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trong kinh doanh những loại hình dịch vụ như quán cà phê người ta thường chú ý thiết kế ánh sáng sao cho dễ chịu nhất và chính những ngọn đèn đó là điểm nhấn cho quán. Hãy cùng HBG tìm hiểu rõ hơn về cách sử dụng những loại đèn như đèn Bulb Led, Led dây cho từng loại hình quán coffee cụ thể nhé !
 
 
 

Ánh sáng nào thích hợp cho quán coffee ?

Đối với không gian mang tính thư giãn cao này thì yêu cầu lớn nhất là đừng quá sáng rõ, sáng chói vì sẽ gây khó chịu và cảm giác nhàm chán vì ánh sáng giống như ở nhà, ở công ty, doanh nghiệp…Chính vì vậy mà nên chọn những loại đèn có phạm vi chiếu sáng nhỏ, màu vàng ấm như đèn Bulb Led. Bên cạnh đó cũng có thể kết hợp với những bóng đèn nhiều màu làm nổi bật bảng hiệu, lung linh lối đi, tạo điểm nhấn trên cây cảnh… 
 
TRANG TRÍ QUÁN COFFEE SIÊU XINH VỚI ĐÈN BULB LED
 
Các dòng đèn có nhiều màu sắc tạo nên sự lung linh nổi bật cho không gian, tô điểm và như một món đồ trang sức nổi bật. Vì loại đèn nhiều màu bản chất đã rất rực rỡ vì vậy bạn không nên quá ham trang trí quá nhiều đèn sẽ gây rối mắt, lòe loẹt, kém tinh tế.
 
TRANG TRÍ QUÁN COFFEE SIÊU XINH VỚI ĐÈN BULB LED
 
Xem thêm bài viết về Đèn Downlight Slim
 

Lựa chọn đèn cho các loại hình quán coffee hiện nay

Đối với coffee sân vườn thì cần 1 cái gì đó tự nhiên. Bạn có thể sử dụng các dòng đèn pha Led để tạo điểm nhấn cho không gian, các sản phẩm đèn thả với bóng đèn Bulb Led để tạo sự thú vị, lãng mạng cho không gian. Đương nhiên là vẫn phải có các sản phẩm đèn Led dây, đèn trang trí.
 
TRANG TRÍ QUÁN COFFEE SIÊU XINH VỚI ĐÈN BULB LED
 
Không gian quán coffee máy lạnh cần 1 sự sang trọng và lịch lãm để thể hiện được cái gu của người chủ và tạo sự khác biệt với khách hàng. Chính vì thế những dòng đèn chính nên là đèn Led âm trần, đèn Led chiếu điểm kèm theo đương nhiên là phải có Led dây, Bulb Led.
 
TRANG TRÍ QUÁN COFFEE SIÊU XINH VỚI ĐÈN BULB LED
 
Một mô hình quán coffee khác phổ biến hiện nay đó chính là coffee take away, coffee cóc. Đây là dạng không gian nhỏ và cần phải tạo điểm nhấn ngay từ cái nhìn đầu tiên cho khách hàng, bởi có hàng trăm quán như thế này đập vào mắt người tiêu dùng hàng ngày. Về cấu tạo thì khá đa dạng, còn về mặt chiếu sáng thường thì bạn nên sử dụng những dòng bóng có tính nghệ thuật cao như Bulb Led,  Led dây với tông màu vàng. Cố gắng bố trí sao cho ánh sáng vừa phải và có tính nghệ thuật.
 
TRANG TRÍ QUÁN COFFEE SIÊU XINH VỚI ĐÈN BULB LED
 
Để lựa chọn những chiếc Đèn led trang trí ưng ý nhất hãy liên hệ với công ty HBG để nhận được sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên chúng tôi qua website hbglighting.com.vn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn loại đèn phù hợp với mục đích của bạn, giúp bạn lắp đặt một không gian chiếu sáng hoàn hảo.Chúng tôi rất vui và hân hạnh khi được phục vụ quý khách hàng.
✅ TRANG TRÍ QUÁN COFFEE SIÊU XINH VỚI ĐÈN BULB LED. Trong kinh doanh những loại hình dịch vụ như quán cà phê người ta thường chú ý thiết kế ánh sáng sao cho dễ chịu nhất và chính những ngọn đèn đó là điểm nhấn cho quán
4.75 sao của 2103 đánh giá
TRANG TRÍ QUÁN COFFEE SIÊU XINH VỚI ĐÈN BULB LED
TRANG TRÍ QUÁN COFFEE SIÊU XINH VỚI ĐÈN BULB LED
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111