Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Năm mới đang đến gần. Mọi người già trẻ lớn bé đều nô nức sắm tết, dọn dẹp nhà cửa, trang trí căn nhà mình thật sạch sẽ và tươm tất, hi vọng những điều may mắn tốt đẹp. Hiểu được nhu cầu đó, bài viết xin gửi đến quý độc giả bài hướng dẫn trang trí ngày tết với đèn Led dây Opple.
 
 
Những ngày chập tết, dạo quanh phố phường , những khu chợ, nhìn đâu cũng thấy tết! Cái không khí tết nhu lan tỏa trong từng nhịp điệu đời sống. Người người đi chợ, ra phố, nói với nhau dăm ba câu chuyện về chuẩn bị tết, những năm qua đã làm được gì, dự định năm mới là gì… Tất cả dều hướng đến một năm mới tràn đầy niềm tin và hi vọng. Bên kia đường, những chậu mai, chậu quất, cành đào được các thương lái đem về phục vụ người dân chơi tết. Sắc đào nồng thắm, sắc mai vàng dịu nhẹ, thoảng mùi hương quả quất ngọt.Gia đình luôn là nơi yên bình nhất, luôn là nói đón chào chúng ta trở về, là nơi luôn giang tay rộng mở mỗi khi ta vấp ngã. Hãy cũng tìm hiểu cách trang hoàng tổ ấm thật ấm cúng bạn nhé!Những yếu tố tạo nên nội thất ấm cúng
 
Trang tri ngày tết với đèn LED Opple
 
Thiết kế nội thất phòng ăn hợp lý: 
  • Tùy vào diện tích căn hộ mà bạn có thể thiết kế phòng ăn cho thật phù hợp.
  • Phòng ăn gắn liền với phòng bếp hay phòng khách thì chúng ta nên biết cách phối hợp đồ cho thật hài hòa, nếu diện tích phòng hẹp quá thì tối giản đồ đạc là điều cần thiết.
  • Phòng ăn mang gam màu vàng trắng với bộ bàn ghế màu vàng nhạt, tủ rượu màu trắng, màu đèn vàng, lấp lánh…sẽ tạo nên sự thanh nhã nhưng thật ấm cúng.
  • Ánh sáng phóng ăn có thể sử dụng đèn Bulb LED, đây là loại đền vừa mang xu hướng cổ điển vừa được phát triển dựa trên công nghệ hiện đại. Hiện công ty HBG Lighting đang phân phối loại đèn Bulb LED của hãng Opple với giá rẻ chất lượng tốt.

Trang trí ngày tết với đèn LED Opple

Thiết kế phòng khách hợp lý:
  • Mảng tường ốp gỗ trở thành điểm nhấn quan trọng của phòng khác.
  • Không gian cũng trở nên ấm áp hơn khi có sự kết hợp các gam màu sáng với các loại vật liệu mộc mạc, tự nhiên. Chẳng hạn các vật liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky…
Trang trí ngày tết với đèn LED Opple
 
  • Thiết kế phongg ngủ ấm cúng: Trong phòng ngủ, điểm nổi bật chính là phần gỗ gụ ở đầu giường. Gam màu nude, caramel và chất liệu vải nhung, lanh đã mang lại sự ấm áp cho không gian phòng ngủ.
 
Làm nổi bật không gian sân vườn với đèn dây LED
  • Trang trí dây đèn ở không gian nhỏ hẹp: Bạn có thể đặt những cây cột cao cố định bên trong một chậu cây với xi măng chắc chắn rồi đặt ở ba hay bốn góc trong không gian. Sau đó treo những LED dây trang trí sân vườn vô cùng đẹp mắt lên trên đó.
 
Trang trí ngày tết với đèn LED Opple
 
  • Lắp đặt ở những bụi cây dày đặc: Nếu trong khu vườn nhà bạn có những khóm cây bụi dày đặc, bao phủ xung quanh ngôi nhà thì việc trang trí thêm cho chúng cũng là cách tạo thêm sự nổi bật cho không gian sân vườn.
  • Quấn trên cây cối hay thả dài xuống: Bạn có thể quấn dây đèn lên trên thân, cành cây hay thậm chí thả dài chúng xuống để tạo sự bắt mắt, độc đáo và lung linh. Có thể chọn cây có tán lớn để trang trí rồi đặt một bàn ăn bên dưới, tạo cảm giác ấm áp, thoải mái cho những buổi tụ tập bạn bè.

Hi vọng với những gợi ý sử dụng đèn led trang trí ngày tết của HBG, bạn sẽ chọn được loại đèn Led phù hợp,trang trí cho ngôi nhà thêm lung linh nhé!

Trang trí ngày tết với đèn LED Opple.Năm mới đang đến gần. Mọi người già trẻ lớn bé đều nô nức sắm tết, dọn dẹp nhà cửa, trang trí căn nhà mình thật sạch sẽ và tươm tất, hi vọng những điều may mắn tốt đẹp. Hiểu được nhu cầu đó, bài viết xin gửi đến quý độ
4.75 sao của 2019 đánh giá
Trang trí ngày tết với đèn LED Opple
Trang trí ngày tết với đèn LED Opple
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111