Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Mùa cưới năm 2019 đang đến gần. Bạn và người ấy chưa chuẩn bị kịp cho ngày trọng đại? Hay chỉ đơn giản là muốn sự phá cách trong đám cưới? Đây là bài viết dành cho bạn. Xu hướng tổ chức lễ thành hôn ngoài trời theo phong cách Âu Mỹ được các bạn trẻ ưa chuộng, bởi yếu tố đơn giản mà vẫn thanh lịch. Xin chia sẻ đến độc giả kinh nghiệm về trang trí đám cưới theo phong cách Âu Mỹ với Đèn led opple
 
Trang trí lễ cưới ngoài trời phong cách Âu Mỹ với đèn Opple
 
 
NHỮNG LƯU Ý KHI TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI NGOÀI TRỜI
 
Thời gian: Cần chú ý đến thời tiết mưa gió giông bão…. Dù thời tiết Sài Gòn thời gian này là rất lý tưởng để tổ chức tiệc ngoài trời nhưng những vấn đề trên vẫn đáng để lưu tâm.
 
Địa điểm: Tại Sài Gòn có khá nhiều lựa chọn như các nhà vườn, sảnh khách sạn lớn, hay Dinh Độc Lập.Tuy nhiên khá khó để tìm được một nơi với không gian đẹp, rộng rãi với vị trí trung tâm thuận lợi cho việc đi lại di chuyển của đơn vị tổ chức cũng như khách mời.
 
Trang trí: Với lợi thế không gian mở, bạn có thể thoải mái lên ý tưởng cho việc trang trí theo bất cứ phong cách nào, cổ điển trang nhã hay sang trọng lãng mạn là tùy vào sở thích của mình. Chỉ cần chú ý sao cho tránh việc lộn xộn, và tận dụng những yếu tố sẵn có để giảm thiểu chi phí.Tùy vào sở thích của cô dâu chú rể mà bạn sẽ có những concept trang trí khác nhau.
 
Kịch bản trang trí mới mẻ, độc đáo: Những chiếc thuyền kết đầy hoa tươi, nền nhạc sống du dương, màn trình diễn ánh sáng mãn nhãn khi kết hợp với bong bóng,… tất cả các chi tiết kết hợp với nhau để làm nên những khoảnh khắc lãng mạn khó quên cho buổi lễ.  
 
Trang trí lễ cưới ngoài trời phong cách Âu Mỹ với đèn Opple
 
 
Yếu tố ngoại cảnh:
 
  • -Đám cưới nếu chọn tổ chức ở một khu vườn rộng và xanh mát.
  • Yếu tố quan trọng không kém cho việc trang trí buổi tiệc là xác định màu sắc cùng chủ đề cho đám cưới. 
  • Màu sắc chủ đạo sẽ giúp bạn dễ lựa chọn các phụ kiện trang trí phối hợp xung quanh. Khi bạn đã lên hết kế hoạch cho đám cưới của mình, hãy để chúng tôi hướng dẫn những bước tiếp theo cho bạn.
  • -Cách trang trí phù hợp
  • Bạn hoàn toàn có thể trang hoàng cho tiệc cưới ngoài trời của bạn với những kỉ niệm mà hai bạn đã cùng trải qua.
  • Hoa tươi cũng là một yếu tố không thể thiếu với các đám cưới tổ chức ngoài trời, bạn có thể chọn những bó hoa giống nhau để cắm ở mỗi bàn tiệc mang lại vẻ thống nhất cho cảnh quan.
  • Ánh sáng là một yếu tố tối quan trọng trong không gian đám cưới, đặc biệt là với những tiệc cuối tổ chức vào thời điểm chiều tối. Có rất nhiều loại đèn bạn có thể sử dụng để trang trí trong đám cưới như đèn nhấp nháy, đèn nhiều màu, nến… với nhiều màu sắc sẽ mang đến một trong gian tiệc cưới lãng mạn và thơ mộng.
 
Trang trí lễ cưới ngoài trời phong cách Âu Mỹ với đèn Opple
 
 
MỘT SỐ LOẠI ĐÈN KHUYÊN DÙNG
 
 
1. Pha đèn LED Opple: 
 
Pha đèn led opple Là loại đèn LED công suất cao. Là loại đèn thiết kế đạt chuẩn IP65, IP66 đảm bảo hoạt động tốt ngoài trời mà không cần thiết bị bảo vệ đi kèm. Thích hợp để chiếu sáng sân vận động, khấu lớn, sân vườn.
 
Ưu điểm:
 
  • Sử dụng công nghệ LED tiến tiến có hiệu suất phát quang mạnh 100lm/w từ các hãng nổi tiếng trên thế giới
  • Thân đèn được chế tạo bằng hợp kim nhôm đúc tạo sự chắc chắn cho bộ đèn
  • Thân đèn làm bằng hợp kim nhôm, không bị ăn mòn, đảm bảo an toàn về điện, tiêu thụ điện năng thấp 
  • Độ bền, tính thẩm mỹ cao
  • Tuổi thọ vợt trội với đèn pha truyền thống thời gian chiếu sáng trung bình lên đến 60.000 giờ
  • Độ sáng vượt trội. So với đèn pha led có độ sáng vượt trội so với đèn pha truyền thống
 
2. Đèn LED dây
 
Trang trí lễ cưới ngoài trời phong cách Âu Mỹ với đèn Opple
 
LED dây mang công nghệ LED mang đầy đủ tính chất của một chiếc đèn LED thông thường như: siêu tiết kiệm điện năng (trên mỗi mét dài của dây 6 W/m). Đây là một bước vượt bậc về công nghệ mà đèn LED mang lại.. Với đặc tính rẻ và đẹp, bền, thích hợp với nhiều dạng địa hình khác nhau.
 
Ưu điểm
 
  • Khả năng chống chịu tốt: Được làm từ chất liệu cao cấp, nên đèn led dây có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng như chống nước hiệu quả.
  • Mẫu mã đa dạng: Không gói gọn vào những kiểu dáng đèn truyền thống, đơn điệu. Đèn led dây có rất nhiều mẫu mã, hình dáng cũng như màu sắc nổi bật. Dễ dàng lắp đặt tại các điểm gồ ghề, khập khiễng một cách trơn tru.  Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Ứng dụng mọi nơi: Người ta thường dùng đèn led dây để trang trí đường phố vào những dịp lễ lớn. Ngoài ra, nó còn được ứng dụng nhiều để trang hoàng các địa điểm tổ chức sự kiện, quán cafe, nhà hàng, … vào ban đêm nhằm nhấn mạnh dịch vụ, hình ảnh thương hiệu.
 
Trang trí lễ cưới ngoài trời phong cách Âu Mỹ với đèn Opple
 
Công ty HBG Lightnining chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm phân phối các loại đèn led osram, đèn led opple, Đèn led dây, pha led,... chất lượng tốt giá rẻ. Công ty luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và đặt uy tín lên hàng đầu.
✅ Trang trí lễ cưới ngoài trời phong cách Âu Mỹ với đèn Opple các ứng dụng khác của đèn led. Xu hướng tổ chức lễ thành hôn ngoài trời theo phong cách Âu Mỹ được các bạn trẻ ưa chuộng, bởi yếu tố đơn giản mà vẫn thanh lịch.
4.55 sao của 1262 đánh giá
Trang trí lễ cưới ngoài trời phong cách Âu Mỹ với đèn Opple
Trang trí lễ cưới ngoài trời phong cách Âu Mỹ với đèn Opple
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111