Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ngày nay khi thi công tại các nhà hàng, showroom hoặc các cửa hàng lớn người ta đều rất quan tâm đến việc trang trí ánh sáng nội thất. Và các sản phẩm đèn LED đang được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn vì những ưu điểm nổi trội của nó. Nhưng đèn Tracklight là một loại đèn LED còn khá xa lạ đối với người tiêu dùng hiện nay.

Vậy hãy cùng HBG LIGHTING tìm hiểu về loại đèn này qua bài viết này.

 

[OPPLE] Tracklight luôn là sự lựa chọn hiệu quả cho cuộc sống

 
Tracklight là gì và có cấu tạo như thế nào?
 
Đèn led Tracklight còn có tên gọi khác là đèn LED rọi ray (LED thanh ray) là loại đèn có phần chân đế được gắn với một thanh tiếp điện gọi là thanh ray. Do có cấu tạo đặc biệt này mà có thể di chuyển vị trí bóng đèn rọi và hướng chiếu của đèn dọc theo thanh ray và cung cấp nguồn ánh sáng tập trung cho không gian nội thất, tạo điểm nhấn cho các sản phẩm.
 
Dòng LED tracklight thông dụng có các loại 10w, 20w, 30w với khả năng tập trung chùm sáng (hay còn gọi là rọi tiêu điểm) phù hợp cho các showroom trưng bày, đèn trang trí cửa hàng thời trang, ảnh viện, đèn chiếu rọi sản phẩm, đèn cho shop quần áo…
 

[OPPLE] Tracklight luôn là sự lựa chọn hiệu quả cho cuộc sống

 
Đèn LED thanh ray gồm 2 thành phần cơ bản là phần đèn và phần thanh ray trượt cho đèn.
 
Thanh trượt ray của đèn LED là một máng kim loại, được thiết kế có khe cài, trượt giúp cho đèn rọi sau khi gài lên có thể di chuyển dễ dàng trên thanh trượt. Đặc biệt, bên trong thanh trượt còn được thiết kế 2 thanh dẫn điện 2 bên với lá đồng vào đèn mà vẫn đảm bảo an toàn và thẩm mỹ.
 
Phần đèn rọi gồm: Mắt LED, đế tản nhiệt, thân đèn , khớp xoay, chân trượt.
 
Đèn LED thanh ray siêu sáng với ánh sáng trắng tập trung thường được sử dụng để chiếu thẳng vào sản phẩm, vị trí cần làm nổi bật để gây chú ý và thu hút khách hàng khi nhìn vào bên trong cửa hàng, showroom…
 

[OPPLE] Tracklight luôn là sự lựa chọn hiệu quả cho cuộc sống

 
Những điểm ưu điểm khiến Tracklight được khách hàng ưa chuộng
 
Điểm nổi trội đầu tiên đó là về hiệu quả chiếu sáng của Tracklight. Góc quay của đèn được mở rộng nhờ hai khớp quay linh động giúp cho hiệu năng chiếu sáng được tăng lên đáng kể. Với màu sắc đa dạng như trắng, xanh, vàng đậm, vàng nắng giúp khách hàng có được sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với thiết kế của không gian.
 
Tiếp theo là về khả năng tiết kiệm điện. Tracklight sử dụng các công nghệ chip LED mới nhất trên thế giới cường độ ánh sáng gấp đôi đèn compact thông thường nhưng lại tiết kiệm điện năng hơn 80%. Hơn thế nữa, nếu bạn sử dụng đèn trong điều kiện phù hợp, tuổi thọ của đèn có thể kéo dài đến 10 năm.
 

[OPPLE] Tracklight luôn là sự lựa chọn hiệu quả cho cuộc sống

 
Cuối cùng đó là Tracklight luôn an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường. Ánh sáng của đèn rất an toàn cho mắt của mọi người vì ánh sáng phát ra liên tục không bị nhấp nháy. Vỏ đèn và phần ray được thiết kế bằng nhựa và nhôm nên tránh được vỡ khi va chạm, di chuyển. Bên cạnh đó công nghệ LED không sử dụng thủy ngân hay bột huỳnh quang như các đèn thông thường nên không gây ô nhiễm môi trường.
 
Ba lý do nên lựa chọn Tracklight của công ty HBG
 
Giá cả tốt nhất thị trường: Với ưu thế là nhà phân phối độc quyền của nhãn hiệu Opple, công ty luôn đảm bào mức giá cung cấp là thấp nhất thị trường. Quý khách sẽ đượ sở hữu sản phẩm chính hãng giá rẻ.
 
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp: Sau hơn 6 năm trưởng thành và phát triển với đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động đầy sáng tạo và nhiệt huyết năng lực chuyên môn được khẳng định qua các công trình. Công ty chúng tôi mong muốn có cơ hội được đáp ứng những yêu cầu cao của khách hàng bởi chúng tôi sẽ mang đến cho Quý vị sự hài lòng về ý tưỏng, hợp lý về giá cả.
 
Bảo hành lâu dài: Tất cả các sản phẩm Đèn led opple, thiết bị chiếu sáng,... do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Việt Nam cung cấp đều được bảo hành dài hạn. Mọi sản phẩm đều có tem chứng nhận bảo hành và có giấy tờ bàn giao khi tiến hành làm việc. 
 

[OPPLE] Tracklight luôn là sự lựa chọn hiệu quả cho cuộc sống

 

Vì vậy Quý khách đừng ngần ngại hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Hãy lựa chọn Tracklight tại HBG Lighting, ánh sáng đèn mang lại không gian hiện đại, sang trọng và nâng tầm sản phẩm.

✅ [OPPLE] Tracklight luôn là sự lựa chọn hiệu quả cho cuộc sống địa chỉ cung cấp đèn led uy tín giá rẻ. Ngày nay khi thi công tại các nhà hàng, showroom hoặc các cửa hàng lớn người ta đều rất quan tâm đến việc trang trí ánh sáng nội thất.
4.75 sao của 1634 đánh giá
[OPPLE] Tracklight luôn là sự lựa chọn hiệu quả cho cuộc sống
[OPPLE] Tracklight luôn là sự lựa chọn hiệu quả cho cuộc sống
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111