Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện nay đèn LED được sử dụng trong  nhiều tình huống  khác nhau như chiếu sáng trong nhà , trong công sở, nhà xưởng, trang trí các shop thời trang,... Mỗi loại đèn led chiếu sáng lại có những công năng, đặc tính riêng, phù hợp với mục đích sử dụng ở từng hoàn cảnh khác nhau.

Giới thiệu về dèn led

Đèn led (Light Emitting Diode) là dòng thiết bị chiếu sáng công nghệ bán dẫn bằng điốt phát quang. Đèn LED được cấu tạo từ 2 khối bán dẫn ghép với nhau : bán dẫn loại p ghép với bán dẫn loại n

Cấu tạo đèn led

Các thành phần cấu tạo nênn đèn led bao gồm: chip led, lăng kính, lớp tiếp xúc lớp bề mặt và bộ hệ thống tản nhiệt
  • Để làm thay đổi góc chiếu sáng, người ta tích hợp lăng kính trong đèn led. Thiết bị lăng kính cao cấp sẽ giúp đèn led lan truyền ánh sáng và hạn chế tối đa tổn thất.
  • Chip led là thiết bị quan trọng, nhận chức năng phát ra ánh sáng của đèn led.Chip led góp phần quyết định hiệu suất phát sáng và tuổi thọ của đèn
  • Bộ tản nhiệt đây là có vai trò tầm quan trọng đối với một chiếc đèn led. Thiết bị này có chức năng làm mát, giảm nhiệt độ đèn một cách tối ưu nhất giúp kéo dài tuổi thọ đèn lâu hơn.

Tính năng & đặc điểm

  • Đèn led có tuổi thọ và hiệu suất ánh sáng  cao hơn các loại đèn truyền thống nhưu đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang. 
  • Khác biệt lớn nhất của công nghệ led so với các bóng đèn huỳnh quang compact hoặc đèn CFL là LED hoàn toàn không cần thời gian khởi động để phát sáng. Nhờ vậy thời gian sử dụng của chúng kéo dài hơn. Giá mua đèn led thường cao hơn các loại sợi đốt, tuy nhiên hiệu quả chúng đem lại hoàn toàn vượt qua những chi phí này. Đèn led có khả năng tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ cúng tuổi thọ cao giúp giảm chi phí tiền điện và chi phí sửa chữa, thay mới .

  • Đèn led cũng bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao, mặc dù chúng tỏa nhiệt rất ít trong quá trình hoạt động. Nhưng phần nhiệt năng này cũng có thẻ để gây ra những tổn hại như, giảm tuổi thọ, giảm hiệu suất chiếu sáng. Do đó, trong cấu tạo đèn led phải được lắp đặt thêm  bộ phận tản nhiệt. Đặc biệt lưu ý, cần lắp đặt và bảo quản đèn ở môi trường có nhiệt độ phù hợp, như vậy đèn sẽ sử dụng được lâu hơn và công suất chiếu sáng không bị ảnh hưởng

Tổng hợp các loại đèn led được yêu thích trên thị trường hiện nay 

Đèn led trang trí – đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian

Đây là một giải pháp chiếu sáng kết hợp trang trí được nhiều người ứng dụng cho ngôi nhà của mình. Mọi không gian trong nhà đều có thể sử dụng loại đèn led này. Đèn phát ra ánh sáng sáng tự nhiê an toàn cho mắt. Đèn không phát ra các khí đọc hại như khí CO2 nên hoàn toàn thân thiện với môi trường. Sử dụng đèn led trang trí, giúp Tăng thêm đổ bóng cho đồ nội thất bằng gỗ, hoặc tạo mặt bóng loáng cho sàn nhà tạo ra một không gian lãng mạn.

Đèn led âm trần – Đèn downlight led

Đèn led âm trần ( đèn Downlight led) có ưu điểm nôi bật là không chiếm diện tích không gian, phù hợp cho mọi khu vực trang trí. Được thiết kế lắp đặt bên trong trần nhà giúp mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn nhà. Đèn downlight led cung ánh ánh sáng phù hợp, không gây chói mặt,không xảy ra tình trạng nhấp nháy liên tục. Ngoài ra đèn còn có tuổi thọ cao có thể lên đến 50.000 giờ. Đèn được sản xuất với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng khác nhau phù hợp cho từng mục đích sử dụng.

Đèn led dây 

Một trong những ưu điểm nổi bật của loại đèn này là có thể dễ dàng lắp đặt và tháo rờ đèn một cách dễ dàng. Nhờ vào sự linh hoạt này mà người dùng có thể sử dụng đèn cho nhiều buổi tiệc, không gian khác nhau. Vừa tiết kiệm chi phí và vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của không gian. Đèn được thiết kế tính tế, hiện đại nhờ đó giúp đèn led dây dễ dàng trang trí, tạo nên những không gian lung linh, huyền bí.
Dòng sản phẩm này sở hữu thời gian sử dụng lâu, có thể hoạt động tốt trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Đèn có thể được sử dụng cho trang trí cả trong nhà và ngoài trời nhờ khả năng chống bụi, chống thấm nước của mình. Đèn led dây thường được lắp đặt chủ yếu tại các không gian: tiệm cafe, kara, khu vui chơi giải trí,...

Đèn led ốp trần 

Cũng giống như dòng đèn Downlight led, đây là loại đèn led chiếu sáng không chiếm diện tích không gian,  được thiết kế mang tính thẩm mỹ cực cao. Dòng sản phẩm này được cố định trên bề mặt trần nhà bằng cách lắp ốp lưng của đèn với khung và vít. Đèn cung cấp ánh sáng chiếu từ trên xuống mang lại sự hài hòa cho mọi không gian, ánh sáng đồng đều tại mọi khu vực nhờ  phạm vi chiếu sáng cực rộng của đèn.
Dòng sản phẩm Đèn Led ốp trần nó làm nổi bật vẻ nội thất trong nhà, tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Đèn led tuýp 

Đây là loại đèn bảo vệ an toàn cho người sử dụng, nó  không chứa bất kỳ một nguyên tố nào gây hại đến mắt người. Đèn tuýp LED phát sáng bằng điốt chất bán dẫn. Các electron hoạt động giải phóng năng lượng và ánh sáng, Khi có dòng điện chạy qua. Đèn tuýp led mang đến ánh sáng hài hòa, không gây chói mắt đảm bảo tuyệt đối an toàn cho thị lực người sử dụng.

Đèn led nhà xưởng (đèn highbay led)

Đèn led nhà xưởng (đèn highbay led) được phát mình và chế tạo vào những năm thế kỷ 20. Là loại đèn cung cấp hiệu suất chiếu sáng cao, được sử dụng nhiều trong những khu vực có phạm chi rộng như nhà xưởng, kho hàng, công trình xây dựng, chế tạo sản xuất. Việc sử dụng đèn led nhà xưởng thay thế cho những bóng đèn truyền thống bằng sợi đốt giúp cho các chủ đầu tư tiết kiệm được một khoản lớn chi phí tiền điện. Nhưng vẫn đảm bảo cung cấp nguồn sáng cực phù hợp để công nhân có đủ ánh sáng để làm việc.
Đèn higbay led có nhiều loại công suất lớn nhỏ khác nhau: từ 20w 30w 40w cho đến 50w. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà có thể lựa chọn loại đèn phù hợp

Đèn led Osram có tốt không?

Với một thị trường đèn led cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Thương hiệu Osram (sở hữu công nghệ chế tạo cao cấp của nước Đức) là một trông những công ty dẫn đầu trong cung cấp và phân phối các thiết bị và phụ kiện chiếu sáng. Osram không ngừng cải tiến, phát triển để cho ra đời những dòng sản phẩm đạt ưu điểm và tính năng nổi trội nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.
Những dòng sản phẩm đèn osram phụ thuộc chất năng và chất lượng mà nó được chia ra theo nhiều mức giá khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn.Những sản phẩm đèn led Osram tuy có giá thành cao hơn so với sản phẩm các hãng khác. Nhưng bù lại, nó cung cấp những lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng 
  • Đảm bảo được khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa.
  • Tích hợp những tính năng bảo vệ thị lực người tiêu dùng như: nguồn ánh sáng phát ra tự nhiên không gây chói, không chứa các nguyên tố độc gây hại cho mắt người.
  • Thiết kế hiện đại, theo quy trình tiên tiến nhất mang đến cho không gian sự sang trọng, hiện đại
Công ty HBG tự hào là nhà cung cấp đèn led Osram nhập khẩu chính hãng với nhiều dòng đèn để lựa chọn như đèn highbay osram, đèn led dây, đèn downlight led, đèn panel led,.....Qúy khách có thể liên hệ qua hotline để nhận tư vấn miễn phí
✅Đèn led - dòng thiết bị cung cấp ánh sáng an toàn, tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao. Thị trường cung cấp nhiều loại đèn LED đa dạng. Mỗi loại đèn led đều có chức năng,công dụng khác nhau.
4.75 sao của 2978 đánh giá
Tổng hợp các loại đèn Led phổ biến trên thị trường hiện nay
Tổng hợp các loại đèn Led phổ biến trên thị trường hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111