Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Sau nhiều năm phát triển ở thị trường Việt Nam, đèn led nhập khẩu hiện đang nhận được sự ưa chuộng hàng đầu của người tiêu dùng. Bởi những tính năng vượt trội, đèn led mang đến cho người sử dụng nhiều lợi ích bất ngờ. Đây cũng là lý do vì sao đèn LED nhập khẩu được nhiều người tiêu dùng khuyên dùng. Highbay Osram cho nhà xưởng là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị chiếu sáng hàng đầu của Đức. Hiện nay, Đèn nhà xưởng Osram đã chiếm được vị trí đứng khá cao trong lòng người tiêu dùng Việt Nam bởi phong thế ổn định về chất lượng sản phẩm. 
 
 
Đèn Highbay Osram là loại đèn thường được sử dụng để chiếu sáng trong các khu nhà lớn có trần cao với độ cao treo đèn từ 6,5m trở lên. Ví dụ như đèn chiếu sáng trong nhà xưởng công nghiệp, nhà kho lớn, nhà chứa máy bay, nhà thi đấu thể thao, nhà ga sân bay… Nhưng trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ nói về ứng dụng trong nhà xưởng và tiện ích của đèn Highbay Osram.
 
1. Đặc tính hoạt động đèn led công nghiệp, đèn nhà xưởng
 
Tiện ích khi sử dụng Highbay Osram cho nhà xưởng
 
Cường độ làm việc cao trung bình có tuổi thọ cao lên đến 50,000 giờ, linh kiện được lắp ghép dể dàng, có thể thay thế ngay bất kỳ bộ phận nào khi hư hỏng (tất nhiên vẫn được kiểm tra bảo hành theo chính sách của Osram) hạn chế tối đa chi phí bảo trì sửa chữa. Sử dụng công nghệ LED giúp tiết kiệm chi phí đáng kể so với các loại đèn thông thường khác. Highbay Osram có thể thích nghi tốt trong môi trường làm việc khắc nghiệt, nhiệt độ cao, độ ẩm cao, bụi bẩn nhiều và dòng diện không ổn định. 
 
Với thiết kế đơn giản của Highbay Osram nhưng rất hài hòa, trang nhã, thích hợp cho mọi khu vực chứ không riêng nhà xưởng, từ quang cảnh chiếu sáng từ đường phố lớn đến những góc phố nhỏ, hay khó khăn nhất là bãi giữ xe. Là sản phẩm đèn thân thiện với môi trường sống do không chứa các  không chứa tia UV, cực tím, hồng ngoại…. trong quá trình sử dụng không thải ra khí CO2 gây hại cho môi trường.
 
Tiện ích khi sử dụng Highbay Osram cho nhà xưởng
 
2.Các tiêu chí yêu cầu đèn led công nghiệp, đèn led nhà xưởng Highbay Osram
 
  • Đèn Highbay Osram có hiệu suất phát quang cao từ 120 lên tới 160 lumens/W, tiết kiệm 40-60% tiền điện so với các bóng đèn truyền thống. Loại đèn này làm việc ổn định: trong điều kiện điện áp đầu vào biến đổi cao, không sinh từ trường gây nhiễu ảnh hưởng các thiết bị điện tử khác.
  • Đèn led Highbay Osram thân thiện với môi trường: Không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng.
  • Đèn chiếu sáng nhà xưởng đa dạng kiểu dáng: Đèn led highbay Osram thường, đèn led highbay Osram chống cháy nổ, đèn highbay chống ẩm, đèn highbay hộp thả, máng đèn phản quang gắn âm, máng đèn phản quang gắn nổi lắp bóng tube công nghiệp, đèn pha chiếu sáng nhà xưởng.
Tiện ích khi sử dụng Highbay Osram cho nhà xưởng
 
3. Ứng dụng của Highbay Osram trong nhà xưởng
 
Một lợi ích đáng kể khác của việc sử dụng đèn LED nhà xưởng Osram là chúng không mất nhiều điện năng để sản sinh ra nhiệt. Đây là một yếu tố quan trọng bởi không ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong nhà xưởng, nhà máy, nhà kho hoặc máy móc và thiết bị nhạy cảm với nhiệt độ.
 
Đèn LED Highbay Osram nhà xưởng tạo ra nguồn ánh sáng chất lượng cao khi không chỉ sản sinh ra chất lượng ánh sáng gần giống với ánh sáng ban ngày. Chúng còn cung cấp sản lượng ánh sáng cao phù hợp cho điều kiện làm việc, cho nhân viên làm việc hiệu quả và nó thường sáng hơn 30% so với các sản phẩm đèn LED giá rẻ khác cùng công suất.
 
Tiện ích khi sử dụng Highbay Osram cho nhà xưởng
 
Loại đèn này chống tăng điện áp và mất điện: Trong những trường hợp mưa bão sấm sét, tăng điện áp có thể gây ra hư hỏng không thể sửa chữa được thiết bị chiếu sáng, các đèn LED Osram đều đạt tiêu chuẩn IEC về khả năng chống tăng điện áp khi điện không ổn định.
 
Từ những tiện ích trên thì còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí về đèn highbay led. Với nhiều mẫu mã kiểu dáng và tính năng vượt trội sẽ không làm bạn thất vọng. Công ty chúng tôi hiện đang là nhà nhập khẩu chính hãng sản phẩm của thương hiệu đèn LED hàng đầu của Osram, hãy gọi cho chúng tôi ngay nếu có nhu cầu nhé.
✅ Tiện ích khi sử dụng Highbay Osram cho nhà xưởng . Với thiết kế đơn giản của Highbay Osram nhưng rất hài hòa, trang nhã, thích hợp cho mọi khu vực chứ không riêng nhà xưởng, từ quang cảnh chiếu sáng từ đường phố lớn đến những góc phố nhỏ, hay khó khăn nhất là bãi giữ xe.
4.75 sao của 2414 đánh giá
Tiện ích khi sử dụng Highbay Osram cho nhà xưởng
Tiện ích khi sử dụng Highbay Osram cho nhà xưởng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111