Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Bạn muốn thay đổi căn phòng khách truyền thống thành một không gian sang trọng hơn? Có một sự thật rằng ý tưởng để thiết kế không gian phòng khách thật sang trọng với mỗi cá nhân là mỗi sự khác biệt. Nhưng nhìn chung, không thể phủ nhận được khi muốn thay đổi không gian căn phòng thì nên bỏ qua suy nghĩ xem đèn trang trí là phụ kIện chiếu sáng, nên thay đổi chất liệu của những bộ ghế sofa hay hơn hết là thay đổi màu sắc cho căn phòng. Dưới đây là một vào mẹo để giúp phòng khách của gia đình bạn sang trọng hơn.
 
 

1. Tập trung vào ánh sáng

Đèn Downlight Slim là loại đèn âm trần được sử dụng để chiếu sáng cho ngôi nhà của bạn. Đèn thường được sử dụng để lắp ở trần nhà dưới lớp thạch cao hoặc xốp. Sử dụng đèn âm trần giúp tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà, không chiếm quá nhiều khoảng trống tạo cảm giác thoải mái thoáng đãng. Việc sử dụng đèn downlight là giải pháp thay thế cho những loại đèn chiếu sáng thông thường. Vừa đạt được điều kiện về tính thẩm mỹ, không chiếm diện tích và là loại đèn tiết kiệm năng lượng. Đèn âm trần được sử dụng cho nhiều phong cách thiết kế bởi sự tiện lợi về mặt thẩm mỹ, mặt đèn được thiết kế phẳng tệp với trần nhà vì thế được lựa chọn rất nhiều trên thị trường.
 
Thiết kế không gian phòng khách sang trọng
 
Đừng quên chiếu sáng cho những vật trang trí của căn phòng. Đèn Spotlight Xoay là lựa chọn thích hợp trong trường hợp này. Là mẫu đèn được lắp đặt âm trần với góc chiếu sáng hẹp và có thể xoay 360 độ. Sử dụng đèn Spotlight để chiếu sáng cho một bức tranh nghệ thuật, hay những vật trưng bày có giá trị trong căn phòng vừa tạo được điểm nhấn vừa khiến không gian phòng khách trong đẳng cấp và sang trọng hơn. Mẫu đen này được sử dụng để làm nổi bật sản phẩm được trưng bày trong các trung tâm thương mại hoặc cửa hàng nội thất. Đem đến sự nổi bật và đẹp mắt nên có thể sử dụng đnè như một thiết bị chiếu sáng nổi bật trong căn phòng của bạn.
 
Thiết kế không gian phòng khách sang trọng
 

2. Màu sắc 

Khi lựa chọn một gam màu cho thiết kế sang trọng, thay vì lựa chọn những màu tương phản với nhau hay những màu không phù hợp để thiết kế. Bạn nên lựa chọn gam màu bổ sung cho nhau và hòa hợp với nhau.  Trong lựa chọn màu sắc, bạn phải đảm bảo rằng khi kết hợp màu lại chúng sẽ không gây nên sự mâu thuẫn trong thiết kế và gây chói mắt. Một lựa chọn an toàn là sử dụng những gam màu đậm, trung tính để phối hợp với nhau. Những màu như trắng, xám, xanh lam đậm,… là những lựa chọn không tệ để thiết kế không gian sang trọng cho phòng khách. Bạn có thể kết hợp sự mềm mại của chiếc ghế sofa nhung với sự các gam màu đất của chiếc bàn hoặc kệ tủ để tạo nên chiều sâu cho căn phòng và gợi lên sự đa dạng trong lựa chọn màu sắc.
 
Thiết kế không gian phòng khách sang trọng
 

3. Quan tâm đến chất liệu 

Việc lựa chọn chất liệu ghế sofa, gối, đệm ghế làm từ vải được đệt thủ công hay chất liệu da là một lựa chọn khá tốn kém. Những khi sử dụng chúng cho không gian phòng khách sẽ tạo nên sự không gian sang trọng nhờ vẻ đẹp mà chúng mang lại khiến cho phòng khách gia đình bạn sẽ trở nên thật sự nổi bật và khác biệt hơn bao giờ hết. Một lựa chọn khác để thay đổi không gian phòng khách là thay vì lựa chọn chất liệu là da thì bạn có thể thay thế chúng bằng lụa, nhung hoặc lông giả. Tuy không cần tốn kém quá nhiều những hiệu ứng mà chúng mang lại không nhỏ. Những vật liệu này cũng có vẻ ngoài sang trọng, sáng đẹp mà bề mặt cấu tạo của chúng đem đến. Đây cũng chính là một lựa chọn có tính thẩm mỹ cao cho thiết kế không gian phòng khách đẳng cấp và sang trọng.
 
Thiết kế không gian phòng khách sang trọng
 

4. Yếu tố hình dáng của nội thất

Để làm cho phòng khách của bạn trở nên sang trọng hơn, hãy xem xét những yếu tố về cấu trúc và hình dáng của các thiết kế nội thất trong phòng của bạn. Thay vì sử dụng các đồ vật có hình dạng tròn hoặc thẳng thông thường thì hãy lựa chọn những đồ dùng nội thất có hình dạng lạ mắt hơn và thiết kế ấn tượng hơn. Bạn nên xem hình dáng của đồ vật là một yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất phòng khách sang trọng vì nó có ảnh hưởng rất lớn đến sự thu hút và cái nhìn của bạn. 
 
Thiết kế không gian phòng khách sang trọng
 

5. Kích cỡ của đồ trang trí trên tường

Treo những món đồ trang trí có kích thước lớn trên tường là một cách hay để làm ý tưởng thiết kế snag trọng cho không gian phòng khách. Đây là một cách tạo điểm nhấn rất hay, bạn có thể lựa chọn một tác phẩm nghệ thuật cỡ lớn, được đóng khung và treo ở bức tường trung tâm của căn phòng. Nếu bạn có khả năng hội họa, hãy thử vẻ một bức tranh để treo ở phòng khách gia đình nhé. 
 
Thiết kế không gian phòng khách sang trọng
 

Địa chỉ mua đèn trang trí uy tín

HBG Lighting là địa chỉ cung cấp các loại đèn trang trí uy tín trên thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn led trang trí, đèn led dây, đèn spotlight đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Opulight, đèn ledvance,…. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu ngay chiếc đèn chất lượng cao.
 
Bạn muốn thay đổi căn phòng khách truyền thống thành một không gian sang trọng hơn? Hãy bắt đầu từ những điều đơn giản nhất như thay đổi từ đèn truyền thống sang đèn âm trần.
4.75 sao của 1653 đánh giá
Thiết kế không gian phòng khách sang trọng
Thiết kế không gian phòng khách sang trọng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111