Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Nếu bạn là người thích phong cách truyền thống, nhưng vẫn không thể từ chối những nét đẹp hiện đại? Bạn muốn trang trí cho ngôi nhà của mình theo phong cách cổ điển nhưng vẫn mang hơi hướng công nghệ hiện đại? Bạn đang phân vân làm thế nào để trung hòa thiết kế cổ điển trong một không gian vẫn mang lại nét đẹp hiện đại? Các thiết bị chiếu sáng, đèn opulight hiện nay đều có thiết kế thông minh, hiện đại, tuy nhiên có một sản phẩm 2 trong 1 có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn, đó là đèn Edison. Tại sao đèn Edison lại được có thể kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
 
 
Đèn Edison là hay còn là đèn sợi đốt cổ điển, được cải tiến từ loại đèn sợi đốt thông thường và đã có đèn led edison. Ngày nay, đèn Edison được chế tạo thành nhiều hình dáng khác nhau. Đèn Edison là loại đèn thả trang trí theo phong cách cổ điển. Đây là loại đèn dùng cho trang trí nội thất tạo nên không gian sống độc đáo và thú vị. Đèn Edison bên ngoài vẫn mang diện mạo của một chiếc đèn sợi đốt truyền thống nhưng bên trong lại đem đến những trải nghiệm tuyệt vời đến từ công nghệ led chiếu sáng.
Thiết kế độc đáo và ưu điểm nổi bật của đèn Edison
 
Đèn Edison chính là sản phẩm chiếu sáng phù hợp với những ai yêu thích phong cách cổ điển, xưa cũ. lựa chọn bóng đèn Edison để trang trí là một lựa chọn không tồi, hình dáng bóng đèn được thiết kế theo kiểu dáng cổ điển của bóng đèn từ thế kỷ 20, đem lại cảm giác vừa hiện đại vừa cổ điển ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Cấu tạo của đèn Edison

Đèn Edison là một trong những loại đèn với cấu tạo gần giống với đèn sợi đốt nhưng được cải tiến, cách tân với nhiều mẫu mã, hình dáng độc đáo.
Đèn Edison có cấu tạo của một chiếc đèn sợi đốt thông thường, bao gồm đèn sợi đốt, bóng đèn thủy tinh và đuôi đèn.
 
Thiết kế độc đáo và ưu điểm nổi bật của đèn Edison
 

Ưu điểm của đèn Edison

  • Tuổi thọ cao lên đến 15.000 giờ
  • Tiết kiệm điện so với đèn sợi đốt, đèn Edison có khả năng tiết kiệm điện năng rất lớn, tiết kiệm đến 90% điện năng so với đèn sợi đốt, giúp hóa đơn tiền điện giảm xuống đáng kể
  • Không phát ra tia cực tím, tia UV, bảo vệ sức khỏe con người và thân thiện với môi trường
  • Ánh sáng đẹp,màu vàng hổ phách, tạo cảm giác ấm cúng, thơ mộng cho không gian trang trí, phù hợp để trang trí
  • Đèn Edison có thiết kế thuận tiện,dễ cho việc lắp đặt
  • Không đơn điệu như kiểu dáng cũ, đèn Edison được sáng tạo với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt như: bóng tròn, bóng nến, bóng lưỡi liềm, bóng kim cương,..

Thiết kế độc đáo và ưu điểm nổi bật của đèn Edison

  • Đèn edison có ánh sáng không gây chói mắt, kiểu dáng đẹp, với lớp thủy tinh dày và trong suốt gấp 2 bóng đèn sợi đốt bình thường. Phần đui đèn được làm bằng đồng nguyên chất vàng sáng rất sang trọng
  • Đèn Edison mang lại phong cách đơn giản nhưng mới lạ lại còn tiết kiệm được chi phí. 
  • Nguồn sáng của đèn led ổn định, không nhấp nháy, không chứa các chất độc hại và hạn chế phát thải ra môi trường
  • Ứng dụng của đèn Edison
  • Loại bóng đèn trang trí này rất phù hợp cho những quán café đậm chất cổ điển, tạo cho chúng ta một cảm giác thân quen, gần gũi và ấm áp. 
  • Bạn có thể dùng Đèn Edison để trang trí nhà hàng, quán café, khách sạn hay trang trí nội thất tạo điểm nhấn trong không gian nội thất trong nhà.
 
Thiết kế độc đáo và ưu điểm nổi bật của đèn Edison
 
Với vai trò là một nhà phân phối của các thương hiệu thiết bị chiếu sáng tốt, công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam cam kết luôn mang lại những sản phẩm chính hãng chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt Nam. Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua những thiết bị chiếu sáng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ phù hợp với từng không gian lắp đặt.
✅Thiết kế độc đáo và ưu điểm nổi bật của đèn Edison sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Đèn edison bên ngoài vẫn mang diện mạo của một chiếc đèn sợi đốt truyền thống nhưng bên trong lại đem đến những trải nghiệm tuyệt vời đến từ công nghệ led chiếu sáng.
4.75 sao của 2235 đánh giá
Thiết kế độc đáo và ưu điểm nổi bật của đèn Edison
Thiết kế độc đáo và ưu điểm nổi bật của đèn Edison
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111