Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trong thiết kế hiện đại, cầu thang là trọng tâm của cả nội thất chung và luôn được đầu tư với những thiết kế ánh sáng ấn tượng tinh tế nhất. Đèn LED trang trí cầu thang là sản phẩm mới chưa từng được giới thiệu trên thị trường sẽ giúp bạn có được một cầu thang cuốn rũ, xứng đáng là điểm nhấn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.
 
 
Về thiết kế ánh sáng cho cầu thang
 
Thiết kế ánh sáng cho cầu thang vẫn luôn bị xem nhẹ trong thiết kế nội thất nói chung. Đa số các nhà thiết kế nội thất tập trung vào các phòng chức năng, lối đi giữa các phòng và dùng ánh sáng tự nhiên cho cầu thang. Đôi khi các thiết kế còn lơ là đến mức chỉ để vài bóng đèn chiếu điểm trên tường cầu thang. Trong thiết kế hiện đại, cầu thang là nơi không thể bị mất điểm mà còn là nơi tập trung những tinh túy nhất trong thiết kế ánh sáng để vừa phục vụ chức năng, vừa giúp cầu thang và cả nội thất nhà trở nên sống động hơn.
 
Vào ban đêm, chắc chắn bạn không dọa trẻ nhỏ bằng một cầu thang tối om. Với những đèn LED trang trí đặt tại các bậc cầu thang, đó không chỉ là ánh sáng cho sự an toàn của bạn mà còn là cách khoe cầu thang tinh tế nhất.
 
Thiết kế ánh sáng cho cầu thang với đèn LED Opple
 
  • Các bậc cầu thang là nơi bạn đặt những bước chân khám phá những không gian trong nhà. Bậc tam cấp là nơi bạn chuẩn bị khám phá trong phòng khách, bậc cầu thang dẫn lên lầu mở ra cho bạn không gian các tầng khác nhau. Vì vậy đây phải là nơi bạn gây ấn tượng mạnh nhất không chỉ với những khách đến nhà mà còn là cho chính bạn. Bước những bước lên lầu đi ngủ với ánh sáng trắng ấm dịu nhẹ thoát ra từ mỗi bước chân qua, bạn sẽ có cảm giác ấm áp và thư thái trước khi bước vào giấc ngủ.
  • Quên hết tất cả những điều trên, chỉ với mục đích cơ bản nhất là khi bạn đang làm việc khuya và cần xuống nhà uống nước hoặc tìm vật gì đó. Các đèn LED trang trí cầu thang ở mỗi bậc giúp bạn nhận rõ sự khác biệt ánh sáng là từng bậc thang. Vì vậy, đây không chỉ là trang trí mà còn thêm sự an toàn cho chính bạn.
 
Trang trí cầu thang với đèn LED
  • Trên thị thường hiện nay kinh doanh nhiều loại dây LED với kích thước và hình dạng khác nhau cho bạn và các chuyên gia thiết kế thỏa sức tưởng tượng ra các sắp xếp ánh sáng từ đơn giản cho đến phức tạp nhất.

Thiết kế ánh sáng cho cầu thang với đèn LED Opple

 

  • Với phần vỏ bọc nhựa Polycarbonate, bạn sẽ không còn lo lắng về các bóng đèn LED nổi rõ một cách thô cứng  và kém thẩm mỹ, mà thay vào đó, ánh sáng như dòng chảy tự nhiên uốn lượn theo đường cong của cầu thang.
  • Đèn LED dây, cụ thể là đèn LED dây 220V được sử dụng nhiều trong hắt sáng trần thạch cao, khe vách, quấn cây... Vậy đèn LED dây có giá bao nhiêu? Chọn loại nào để đảm bảo độ bền, độ sáng?
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn LED dây. Về chất lượng có thể phần làm 2 loại chính: Đèn LED dây trang trí dây dẫn bằng nhôm: loại này là hàng giá rẻ với mẫu dây đơn chip 3014, 2835 giá bán lẻ thường từ 8,000 đến 12,000/m. Và dây đôi (thường chip 2835) giá từ 15,000 đến 18,000/m. Với loại đèn LED dây này đèn có độ sáng yếu và độ bền thường dưới 1 năm.
  • Đèn LED dây lõi đồng: là đèn LED dây có dây nguồn bằng đồng nên độ sáng và độ bền cao. 
 
Thiết kế ánh sáng cho cầu thang với đèn led opple
 
Mốt số loại đèn LED dây thường được sử dụng trong trang trí
  • Dây LED lõi đồng 5730 bản 12mm : Đây là hàng có chip 5730 siêu sáng và dây dẫn đồng cao cấp, silicon nguyên sinh cho độ bền cao. Giá của đèn LED dây này thường từ 25,000 - 30,000/m.
  • Đèn LED dây 3014 cao cấp : Cũng là chip 3014 nhưng loại đèn LED dây này được dùng lõi dây dẫn bằng đồng, loại đèn nay ưu điểm độ bền cao nhưng độ sáng hơi kém, giá dao động từ 20,000- 25,000/m.
  • Đèn LED dây 2835 loại 3 hàng bóng : Đây là loại đèn LED dây siêu sáng với 3 hàng chip 2835 đặt song song, dây dẫn bằng đồng cao cấp.
  • Với ưu điểm độ bền và độ sáng cao nên đèn ngày càng được khách hàng tin dùng. Đèn LED dây 2835 loại 3 hàng bóng giá thường từ 25,000-30,000/m

 

Địa chỉ mua đèn LED Opple giá rẻ :

Công ty HBG chuyên cung cấp các loại đèn LED dây trang trí,các loại đèn Led Opple chiếu sáng với thiết kế siêu đẹp và tiết kiệm điện năng. Hãy gọi vào hotline có trên website để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nhé!

✅ Thiết kế ánh sáng cho cầu thang với đèn LED Opple. Trong thiết kế hiện đại, cầu thang là trọng tâm của cả nội thất chung và luôn được đầu tư với những thiết kế ánh sáng ấn tượng tinh tế nhất.
4.85 sao của 1365 đánh giá
Thiết kế ánh sáng cho cầu thang với đèn LED Opple
Thiết kế ánh sáng cho cầu thang với đèn LED Opple
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111