Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn led chiếu sáng là một ngành công nghiệp mới phát triển trong những năm trở lại đây. Và đèn led đóng vai trò như một phụ kIện chiếu sáng quan trọng đối cuộc sống hiện nay.  Cần nắm vững các kiến thức về ngành chiếu sáng truyền thống, các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế, kiến thức về các thiết bị đèn led. Hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu về những lý do làm cho đèn led ngày càng được ưa chuộng qua bài chia sẻ sau đây nhé.
 
 
 
Các đặc điểm và các vấn đề hiện tại của đèn led được phân tích và đồng thời so sánh hiệu suất, đánh giá và thiết kế của đèn truyền thống. Các yếu tố kỹ thuật của đèn led được sử dụng để quan sát và theo dõi sự thay đổi và phát triển của đèn led. Vật cố định có thể được cố định và sử dụng an toàn trong môi trường cố định. Làm cho ánh sáng Led đóng vai trò quan trọng trong nền văn minh của nhân loại. Đèn truyền thống led thay đổi nguyên tắc phát xạ ánh sáng bằng dây tóc vonfram nóng, sáng và đèn tiết kiệm năng lượng phát xạ bột ba màu cơ bản và sử dụng điện trường để phát ra ánh sáng. Theo phân tích, đặc điểm của đèn led là rất rõ ràng, tuổi thọ cao, hiệu suất ánh sáng cao, không bức xạ và tiêu thụ điện năng thấp. Quang phổ của đèn led gần như tập trung hoàn toàn trong dải ánh sáng nhìn thấy và hiệu suất phát sáng của đèn có thể vượt quá 160lm/W. 
 
Tại sao đèn led lại được ưa chuộng nhất
 

1. Nguồn sáng

Nguồn sáng hiện nay có nhiều điểm khác biệt rất rõ ràng giữa đèn led và các loại đèn truyền thống. Hệ thống cơ khí của đèn truyền thống bao gồm cấu trúc của nguồn sáng cố định, bộ phản xạ, thiết bị điều khiển đèn và các bộ phận khác, cấu trúc định tuyến cáp mềm hoặc dây mềm, cấu trúc làm kín cấu trúc bảo vệ cơ khí. 
Nguyên tắc phát xạ ánh sáng sợi đốt là thiết bị chuyển đổi năng lượng điện thành năng lượng ánh sáng để cung cấp ánh sáng. Nguyên lý hoạt động của nó là trước tiên điện năng được chuyển hóa thành nhiệt năng làm nóng dây tóc đến nhiệt độ rất cao. Lúc này các electron bên ngoài hạt nhân của nguyên tố cấu tạo nên dây tóc sẽ bị kích thích nên nhiều hơn lớp ngoài cùng có năng lượng cao chuyển tiếp còn khi các electron lại chuyển sang lớp có năng lượng thấp hơn. 
 
Tại sao đèn led lại được ưa chuộng nhất
 
 
Còn đối với các loại đèn led, nguyên tắc phát sáng của các loại đèn led là từ diode phát quang. Được làm bằng hợp chất nhóm ba và nhóm bốn. Ngoài ra, trong những điều kiện nhất định, nó còn có đặc điểm phát sáng. Dưới điện áp thuận, các điện tử được đưa vào vùng P từ vùng N. Góc phát sáng của các loại đèn led từ 120 trở lên. Trên thực tế, đèn có góc sáng trên 180 đến 240 độ hầu hết được sử dụng để chiếu sáng cơ bản. Nói chung, chúng mang lại ánh sáng tốt, thoải mái và không chói. Trong các môi trường bên trong ngôi nhà, đèn chủ yếu cung cấp bởi các loại đèn trần hoặc đèn sàn. Khả năng lựa chọn góc chiếu sáng của đèn led đã mang lại cho đèn một lợi thế không thể so sánh với các loại đèn khác. 
 
Tại sao đèn led lại được ưa chuộng nhất
 

2. Hiệu suất sáng

Để đánh giá tính đồng nhất của không gian màu để đánh giá sự khác biệt về màu sắc của các góc quan sát khác nhau khi có sự hiện diện của đèn led. Các đặc điểm của một bộ phận phát sáng của nguồn sáng truyền thống là khác nhau. Đèn led sử dụng trong đèn led được cấu tạo bởi nhiều thân dạ quang và phát ra ánh sáng. Có sự khác biệt về màu sắc giữa các cơ quan phát sáng trong đèn led. Đánh giá tính đồng nhất của không gian màu là cần thiết để đánh giá màu sắc của đèn led. 
 
Tại sao đèn led lại được ưa chuộng nhất
 
 
Việc đo lường và đánh giá hiệu suất tuổi thọ của các nguồn sáng truyền thống đã được tiêu chuẩn hóa và có thể hoán đổi cho nhau. Do đó, tuổi thọ của các nguồn sáng truyền thống có thể được đáp ứng bằng cách thay thế các nguồn sáng bị hỏng và các thiết bị điều khiển cho đèn được thiết kế cho tuổi thọ kéo dài đến 10 năm. Tuổi thọ của các loại đèn led lại liên quan đến nhiều yếu tố như tuổi thọ của bóng đèn, trình điều khiển của đèn, môi trường xung quanh đèn,…. 
 
Tại sao đèn led lại được ưa chuộng nhất
 
 
Không giống như các nguồn chiếu sáng truyền thống, có thể được kiểm tra riêng để đo quang, phương pháp tương đối có thể được sử dụng để đo quang. Nguồn sáng led cực kỳ nhạt cảm với nhiệt độ, và không thích hợp để tách nguồn sáng led ra khỏi đèn để đo riêng. Giống như bao loại đèn khác, đèn led cũng tạo ra nhiệt. Sức nóng của đèn led đến từ sự thất thoát trong quá trình chuyển đổi quang điện của led và công suất dẫn động của led. Khác với nguyên lý chiếu sáng nguồn sáng truyền thống, sự phát sáng của đèn led là điện phát quang. Do vấn đề về hiệu suất chuyển đổi, phần lớn năng lượng đầu ra được tạo ra bởi mạng tinh thể tái tổ hợp không bức xạ. Mục tiêu chính trong thiết kế tản nhiệt của đèn led là dẫn nhiệt hiệu quả của chip led và kiểm soát hiệu quả nhiệt độ tiếp giáp bên trong đèn.
Liên hệ với HBG Lighting để nhận thêm nhiều thông tin về các loại đèn trang trí và nhiều phụ kiện chiếu sáng khác. 
Các đặc điểm và các vấn đề hiện tại của đèn led được phân tích và đồng thời so sánh hiệu suất,thiết kế của đèn truyền thống. Các yếu tố kỹ thuật của đèn led được sử dụng để quan tâm.
4.75 sao của 1589 đánh giá
Tại sao đèn led lại được ưa chuộng nhất
Tại sao đèn led lại được ưa chuộng nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111