Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Khi đi đường chúng ta thường thấy những bảng hiệu được trang trí đèn đủ màu sắc,hoặc khi ta đi ngang những tòa nhà cao tầng thì trên thân tòa nhà được trang trí những dây đèn đổi màu và còn rất nhiều trường hợp khác nữa.Vậy bạn có biết chúng là loại đèn gì không? Đó chính là đèn Led dây 0505 opple thường được dùng trong trang trí nội thất,đường phố,tòa nhà,bảng quảng cáo,quán cafe,…Chúng được yêu thích và sử dụng bởi giá trị thẩm mỹ mang lại và đèn Led dây rất dễ sử dụng, có thể dễ dàng lắp đặt trên mọi địa hình.Chúng ta hãy đi tìm hiểu về loại đèn thú vị,đặc sắc này nhé!

Đèn Led dây là gì ?

Đèn Led dây là một loại đèn được sử dụng phổ biến trong trang trí.Chúng được cấu tạo bởi những Chip Led cao cấp.Đèn gồm rất nhiều bóng đèn Led nhỏ nối tiếp nhau tạo thành dạng cuộn 3m hoặc nhiều hơn tùy loại đèn.Đèn Led dây tạo thành chuỗi ánh sáng Led nên có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ.Với thiết kế tùy biến có thể dễ dàng uốn,nắn,cắt ngắn tùy ý theo sở thích,có thể lắp đặt trên mọi địa hình khó như bờ tường,trần nhà,những không gian nhỏ đẹp,gấp khúc.

Tại sao đèn Led dây thường được dùng trong trang trí

Lý do khiến đèn Led dây được sử dụng nhiều trong trang trí :

  • Có tính thẩm mỹ cao : Đèn Led dây với thiết kế nhỏ gọn,tinh tế,khi lên đèn sẽ rất đẹp mắt,tạo sức thu hút và điểm nhấn cho ngôi nhà hoặc công trình trang trí,vừa cung cấp ánh sáng vừa tăng tính thẩm mỹ,như vậy ai mà không thích phải không nào?
  • Sự đa dạng về màu sắc: Có thể nói hiếm có sản phẩm đèn Led chiếu sáng nào lại được sử dụng phổ biến và cực kì ấn tượng như thế này. Và màu sắc chính là một trong rất nhiều yếu tố. Sự thay đổi màu sắc của đèn led dây chiếu sáng khiến cho không gian trở nên rực rỡ và thú vị hơn. Đặc biệt trong những dịp lễ tết, bạn chỉ cần trang trí đèn led dây trong nhà sẽ thấy được sức hút của nó lớn như thế nào.

Tại sao đèn Led dây thường được dùng trong trang trí

  • An toàn khi lắp đặt ngoài trời: Khi sử dụng đèn Led dây để trang trí ngoài trời thì bạn hãy hoàn toàn yên tâm vấn đề thời tiết nhé, vì đèn Led dây được thiết kế có khả năng chống nước.Hầu hết tất cả những loại đèn Led dây đều đạt tiêu chuẩn IP65 nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng chúng ngoài trời,đèn được thiết kế siêu bền bỉ rất thích hợp khi sử dụng trong tất cả loại thời tiết dù khắc nghiệt đến đâu.
  • Di chuyển linh hoạt : Đối với những loại đèn khác khi lắp đặt thì chúng cố định ở đó,mang đi sẽ rất bất tiện vì phải tháo lắp còn đèn Led dây thì không.Bạn không phải lắp đặt sản phẩm cố định, bạn có thể di chuyển sản phẩm từ địa điểm này sang địa điểm khác mà không sợ bị hỏng hóc hay trầy xước.
  • Tiết kiệm điện năng tối đa : Như những dòng đèn Led khác thì đèn Led dây có khả năng tiết kiệm điện tối ưu bởi sử dụng công nghệ Led hiện đại,cho ánh sáng mạnh mẽ và giúp tiết kiệm điện năng,bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí điện khi sử dụng đèn Led dây trang trí đấy.

Tại sao đèn Led dây thường được dùng trong trang trí

  • Lắp đặt vô cùng dễ dàng: Đèn Led dây được thiết kế với sợi dây dài phía trên gắn những vi mạch và những bóng đèn Led,có thể cắt,uốn nắn tùy theo ý muốn, phí dưới được dán keo để có thể lắp đặt trên tất cả mọi địa hình.Hiếm có dòng sản phẩm đèn chiếu sáng nào lại được lắp đặt một cách dễ dàng như vậy. Vì bạn chỉ cần gắn dây Led này vào nơi bạn muốn gắn là được, không phải khoan,lắp như khi lắp đặt các loại đèn khác.Bởi đặc tính dễ sử dụng mà đèn Led dây thường được sử dụng ở mọi địa hình khó như bờ tường,trần nhà,góc tường hay cầu thang,…bạn có thể gấp khúc tùy ý theo địa hình mà bạn muốn.

Chúng tôi đã liệt kê những ưu điểm của đèn Led dây để bạn có thể hiểu được tại sao chúng lại được ưa chuộng trong trang trí đến vậy.Mỗi khi mùa lễ hội đến chắc hẳn sẽ không thể thiếu những dây đèn Led được trang trí tràn ngập phố phường,tạo cảnh sắc lung linh,huyền ảo giúp bạn có một mùa lễ khó quên.Trang trí đèn Led dây trong nhà giúp cho không gian gia đình ấm áp và rực rỡ hơn hẳn,tạo cảm giác thoải mái,dễ chịu khi sử dụng.

Tại sao đèn Led dây thường được dùng trong trang trí

Mua đèn Led dây ở đâu ?

Hiện tại,công ty hbglighting.com.vn có cung cấp và lắp đặt các loại đèn Led dây dùng trong trang trí,chiếu sáng,đảm bảo chất lượng chính hãng với nhiều mẫu mã đẹp,dễ dàng cho bạn lựa chọn.Ngoài ra,công ty chúng tôi còn cung cấp các loại đèn Led Opple, đèn osram dùng để cung cấp ánh sáng cho nhà ở, nahf xưởng, công ty,văn phòng nữa đấy! Hãy truy cập website hoặc gọi đến hotline để biết thêm thông tin chi tiết về những loại đèn Led này nhé!

✅Tại sao đèn Led dây thường được dùng trong trang trí.Khi đi đường chúng ta thường thấy những bảng hiệu được trang trí đèn đủ màu sắc,hoặc khi ta đi ngang những tòa nhà cao tầng thì trên thân tòa nhà được trang trí những dây đèn đổi màu và còn rất nhiều trường hợp khác nữa.
4.75 sao của 1231 đánh giá
Tại sao đèn Led dây thường được dùng trong trang trí
Tại sao đèn Led dây thường được dùng trong trang trí
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111