Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Nhu cầu sử dụng các thiết bị chiếu sáng, trang trí công trình kiến trúc, trung tâm thương mại, nhà ở bằng các loại đèn led đã trở nên phổ biến trong thời gian vừa qua. Nắm bắt được thị hiếu của phần đông khách hàng trong việc tìm mua các thiết bị chiếu sáng thông minh, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều loại đèn led với thiết kế, mẫu mã khác nhau giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian và mục đích sử dụng của mình. Trong đó đèn bulb led được coi là một sản phẩm thay thế hoàn hảo cho đèn dây tóc truyền thống, với chất lượng được cải thiện đáng kể giúp cho việc chiếu sáng trở nên đẹp mắt hơn với công suất tiêu thụ thấp, thiết kế đa dạng, biến đèn bulb led trở thành một thiết bị chiếu sáng và trang trí thời thượng.
 
 
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị chiếu sáng, đèn led opple chính hãng chất lượng cao giá thành cạnh tranh, mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho người dùng trong việc lắp đặt chiếu sáng và trang trí, phù hợp với đa số không gian kiến trúc. Đèn bulb led là một trong số các loại đèn led được ưa chuộng nhất của công ty chúng tôi bởi thiết kế và ưu điểm mà nó mang lại cho người dùng.
 
Đèn bulb led là thiết bị chiếu sáng mang công nghệ led tiên tiến, nhờ sự chuyển dịch của các chất bán dẫn trong chip led khi có dòng điện đi qua mà đèn có thể phát sáng. Đèn bulb led còn gọi là đèn led tròn được thiết kế kiểu trụ đứng, phần bóng bo tròn y như chiếc đèn sợi đốt truyền thống.
 
Sự thiết thực của đèn bulb led trong cuộc sống hiện đại
 
Đèn bulb led đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Với tính năng ưu việt của mình, đèn bulb led đã khắc phục được những nhược điểm mà đèn truyền thống để lại.
 
Cấu tạo của đèn bulb led
 
Mặc dù đèn bulb led có hình dáng bên ngoài khá giống với đèn dây tóc truyền thống, tuy nhiên cấu tạo bên trong cùng với các thành phần lại khác nhau một cách vô cùng rõ ràng. 
  • Đui đèn: là phần cố định bóng đèn vào chui để đèn có thể hoạt động
  • Thân nhựa: dùng để bảo vệ phần bên dưới của đèn bulb led
  • Bộ tản nhiệt: được làm bằng nhôm, giúp tản nhiệt ra ngoài nhanh chóng
  • Mạch điều khiển: các mạch điều khiển, nguồn pin
  • Bộ nguồn: cung cấp điện 1 chiều cho đèn hoạt động ổn định
  • Đĩa nhôm: giúp cố định chip led để nó hoạt động ổn định, chống sốc
  • Chip led: là bộ phận quan trọng nhất của đèn, đèn bulb led sử dụng chip led SMD cao cấp  giúp đèn có tuổi thọ cao hơn các loại đèn thường
  • Vỏ bóng: Thành phần bảo vệ bên ngoài của bóng đèn còn được gọi là chụp tán xạ truyền ánh sáng ra môi trường bên ngoài.
 
Sự thiết thực của đèn bulb led trong cuộc sống hiện đại
 
Ưu điểm nổi bật của đèn bulb led
 
  • Đèn bulb led được thiết kế theo quy trình hiện đại nhất trên thế giới để đảm bảo độ bền và tuổi thọ của đèn. 
  • Sử dụng đèn bulb led với công suất phù hợp cho từng diện tích không gian nhà ở, văn phòng, doanh nghiệp sẽ giúp giảm thiểu tối đa những chi phí phát sinh không cần thiết.
  • Hiệu suất phát quang cao, nguồn led sáng mạnh
  • Tiết kiệm hơn 80% điện năng so với loại đèn sợi đốt truyền thống
  • Thời gian bật/ tắt nhanh chóng
  • Đèn bulb led có độ bền tốt, tuổi thọ cao từ 40.000 giờ trở lên
  • Có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt
  • Đèn bulb led đèn led hoạt động rất ổn định dưới mọi loại thời tiết, có độ bền cao, an toàn điện năng cao, tuổi thọ bền vững với thời gian, độ nhã màu thấp, chống cháy nổ tốt
  • Đèn bulb led được cấu tạo từ các thành phần cao cấp, linh kiện và chip led ngoại nhập hoàn toàn không chứa thủy ngân, chì, cacbon và các hóa chất độc hại nên rất an toàn cho môi trường xung quanh.
  • Dễ lắp đặt và sử dụng
  • Tiết kiệm được các chi phí bảo dưỡng, thay mới
 
Ứng dụng của đèn bulb led 
 
Có thể nói sử dụng đèn led trang trí đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay cho những không gian nội thất và ngoại thất hiện đại. Đối với không gian nội thất, chúng ta có thể lắp đèn bulb led cho phòng khách thêm sáng, phòng ăn, phòng ngủ hoặc hành lang… Đối với những không gian ngoại thất bên ngoài, các bạn có thể dùng những chiếc đèn bulb led  kết thành dây để trang trí các bữa tiệc ngoài trời thêm lung linh, trang trí cho những quán cà phê sân thượng, nhà hàng, khách sạn sang trọng, cửa hàng thời trang, showroom trưng bày sản phẩm,..
 
Sự thiết thực của đèn bulb led trong cuộc sống hiện đại
 
Ngoài ra, đèn bulb led còn giúp tạo điểm nhấn cho bàn trang điểm, khiến không gian trở nên lung linh hơn
 
Không những thế, đèn bulb led còn được ứng dụng gắn ở các văn phòng làm việc để thay thế cho các đèn truyền thống compact, sợi tóc.. Vừa chiếu sáng lại vừa làm đèn trang trí, tạo cho nơi làm việc không bị quá đơn điệu một màu.
 
Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại đèn led trang trí từ nhiều thương hiệu khác nhau, giá cả chênh lệch khó kiểm soát gây khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm tốt phù hợp với mục đích và yêu cầu của người tiêu dùng. Hãy liên hệ với công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất.
✅ Sự thiết thực của đèn bulb led trong cuộc sống hiện đại tạo điểm nhấn và không gian lung linh hơn. Đèn bulb led được coi là một sản phẩm thay thế hoàn hảo cho đèn dây tóc truyền thống
4.85 sao của 1722 đánh giá
Sự thiết thực của đèn bulb led trong cuộc sống hiện đại
Sự thiết thực của đèn bulb led trong cuộc sống hiện đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111