Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Một căn phòng có cả ánh sáng và bóng tối có thể làm cho mọi người cảm nhận được không gian, chiều sâu, hình dạng và cấu trúc của căn phòng. Tuy nhiên, độ tương phản sáng tối quá mạnh dễ khiến mắt bạn bị mỏi và khó chịu. Vậy nên làm thế nào để thêm màu sắc cho ngôi nhà có không gian nhỏ, không có chiều sâu và hình dáng, cấu trúc chung. Thì có thể nói đèn sàn là một lựa chọn tốt. Hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu về các loại đèn sàn và cách sử dụng đèn để tạo ra sự ấm áp. HBG Lighting luôn mang đến những sản phẩm đèn, các loại đèn led trang trí nội thất. 
 
 
Đèn sàn nói chung bao gồm ba phần là chụp đèn, giá đỡ và đế. Hình dáng của chúng thường cao và đẹp. Bìa của đèn sàn yêu cầu phải ngắn gọn, trang nhã và có tính trang trí cao. Hiện nay, bìa hình trụ phổ biến hơn, hình lồng đèn cũng được sử dụng nhiều hơn. Một số người thích tự làm bìa như chụp đèn cỡ lớn làm từ phim trắng và tranh vẽ và rất thú vị. Chân đế của đèn sàn hầu hết được làm bằng kim loại, gỗ xoắn hoặc vật liệu tự nhiên. Việc lựa chọn hoặc sản xuất giá đỡ và đế phải phù hợp với chao đèn. Không nên có cảm giác mất cân đối về tỷ lệ cân bằng.
 
Sử dụng đèn sàn để tạo ra không gian ấm áp
 

Cách bố trí đèn sàn 

Đèn sàn thường được bố trí ở phòng khách và khu vực nghỉ ngơi. Nó thường được sử dụng cùng ghế sofa và bàn để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cục bộ trong phòng và trang trí cho môi trường gia đình. Nhưng lưu ý rằng, không đặt cạnh bàn ghế cao hoặc những khu vực cản trở sinh hoạt. Đèn góc cũng là đèn sàn. Nó giống như một chiếc bàn phóng to, nhưng có đế cao. Về chức năng, đèn góc cũng như đèn sàn. Từ quan điểm ngoại hình, nó có vẻ ổn định và thanh lịch hơn. Nó thường có thân ghế hình chai hoặc hình trụ với nắp hình ô hoặc hình trụ. Nó rất đẹp cho các góc của ghế sofa hoặc bàn ghế. 
Trong phòng khách có ghế sofa, có thể trang trí đèn sàn phía sau ghế sofa. Không chỉ đảm bảo nhu cầu học tập mà còn không ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn. Chiếu cao của đèn sàn nói chung là từ 120 đến 130 cm. Tốt nhất là chiều cao hoặc góc của chụp đèn có thể được điều chỉnh. Hình dáng và màu sắc của đèn nên được phối hợp với đồ đạc trong phòng khách.
 
Sử dụng đèn sàn để tạo ra không gian ấm áp
 
 
Nếu cần, ánh sáng từ đèn cũng có thể được chiếu lên trên để chiếu sáng nền. Điều chỉnh độ cao của đèn có thể thay đổi đường kính của khẩu độ, do đó kiểm soát được cường độ ánh sáng và tạo ra vẻ đẹp mờ ảo cho không gian.
Các phòng theo phong cách hiện đại, do đó theo đuổi sự đơn giản và yên tĩnh trong bầu không khí nên thiếu đồ đạc và vật dụng trong nhà, nên để lại nhiều không gian hơn. Do đó, cần nỗ lực trong thiết kế chiếu sáng để tránh tình trạng đơn giản hay những ánh sáng đơn điệu. Cố gắng làm cho mọi không gian có ánh sáng cơ bản, ánh sáng đặc biệt và chiếu sáng tốt hơn cho bầu không khí.
 
Sử dụng đèn sàn để tạo ra không gian ấm áp
 
 
Trong thị trường chiếu sáng ngày nay, chiếu sáng theo phong cách hiện đại là mặt hàng chủ đạo. Khi bạn chọn các loại đèn sàn, bạn nên xem xét nhiều về các loại đèn này, và tìm những loại đèn có thể được sử dụng để trang trí nhà trong thiết kế của đèn. Trong không gian này, đèn lồng đã được phóng đại và chuyển thành một hình thức điêu khách trừu tượng. Nó không chỉ có thể thu hút thị giác mà còn tạo ra môi trường ánh sáng nhẹ, thích hợp làm nguồn sáng cơ bản cho không gian trong nhà.
Sử dụng màu sáng để tạo ra nhiều cảnh khác nhau.
 
Sử dụng đèn sàn để tạo ra không gian ấm áp
 
 
Chiếu sáng trong nhà không chỉ cung cấp cho mọi người điều kiện ánh sáng tốt mà còn là tổ chức không gian, nâng cao hiệu quả nghệ thuật của không gian và thêm phần thú vị, để thu hút sự chú ý và liên kết tâm lý của mọi người. Ví dụ việc sử dụng các loại đèn, nguồn sáng khác nhau và sự phối hợp hài hòa giữa các bức tường, sàn nhà và màu sắc đồ nội thất trong phòng có thể tạo thành nhiều môi trường nghệ thuật khác nhau. Với tông màu cơ bản là màu xanh dương, tường phòng được thiết kế là màu xanh lam, với đèn xanh dương và nội thất sáng màu tạo cho bạn cảm giác như đang ở giữa đại dương xanh. Một môi trương như vậy sẽ làm cho bạn có cảm giác vui vẻ, thoải mái và có tác dụng loại bỏ những tâm trạng không tốt. Từ đó có thể thấy màu sắc kết hợp cùng nguồn ánh sáng có thể tạo ra hiệu ứng tâm lý và ảnh hưởng thế nào với tâm trạng của con người. 
 
Sử dụng đèn sàn để tạo ra không gian ấm áp
 
 
Lựa chọn các loại ánh sáng sàn kết hợp cùng màu sắc sẽ tạo nên sự ấm áp rất nhiều cho không gian sống và môi trường sống của bạn. Các quyết định lựa chọn của bạn sẽ tạo nên không gian theo mong muốn của bạn tại thời điểm đó. 
Liên hệ với HBG Lighting để nhận thêm nhiều thông tin về các loại đèn chiếu sáng, Đèn Spotlight xoay và nhiều dòng đèn chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và uy tín khác.
Đèn sàn nói chung bao gồm ba phần là chụp đèn, giá đỡ và đế. Hình dáng của chúng thường cao và đẹp. Bìa của đèn sàn yêu cầu phải ngắn gọn, trang nhã và có tính trang trí cao.
4.85 sao của 3516 đánh giá
Sử dụng đèn sàn để tạo ra không gian ấm áp
Sử dụng đèn sàn để tạo ra không gian ấm áp
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111