Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện nay đời sống con người nâng cao, cùng với đó tính thẩm mỹ ngày một khắt khe hơn trong quá trình sử dụng. Khi màn đêm buông xuống cùng với đó là ánh đèn từ khắp mọi nơi lên ngôi.Không chỉ các tòa nhà lớn ở giữa trung tâm thành phố mà các hộ gia đình cũng đang dần dùng đèn led dây đổi màu trang trí cho ngôi nhà của mình trở nên lấp lánh, ấn tượng thu hút người nhìn. Chiếu sáng mặt tiền tòa nhà, chiếu sáng mặt đứng tòa nhà chính là những ý tưởng trang trí tòa nhà sáng tạo và nổi bật. Nhưng để đạt được hiệu quả cao nhất trong về thẩm mỹ và kiến trúc thì cần có những ý tưởng đột phá và sáng tạo với đèn led opple hiện đại.
 
Sử dụng đèn led dây opple đổi màu trang trí cho tòa nhà
 
Tại sao đèn led đổi màu được ưa chuộng?
Các công trình chiếu sáng ngày càng được chú trọng và phát triển mạnh mẽ, các tòa nhà cao ốc hiện nay cũng là một trong những công trình chiếu sáng không chỉ để trang trí cũng như quảng bá thương hiệu trên mỗi tòa nhà. Led dây được bao bọc xung quanh các gờ tường tòa nhà, phía sau các mặt kính cũng như các bức tường phẳng của tòa nhà. Màu sắc đa dạng, thay đổi theo ý muốn là điểm nhấn mà đèn led dây mang lại cho từng thiết kế ngôi nhà cũng như các tòa nhà thương mại hiện nay.
 
Sử dụng đèn led dây opple đổi màu trang trí cho tòa nhà
 
Ý tưởng trang trí tòa nhà này nhằm phác họa kiến trúc tổng thể công trình tòa nhà bằng led Bar chạy theo viền tòa nhà. Với những tòa nhà có kiến trúc vuông vắn, hình khối thì ý tưởng này là thích hợp bởi nó vừa có thể đáp ứng nhu cầu về chiếu sáng trang trí tòa nhà lại vừa giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thi công, thiết kế chiếu sáng.
Đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà đổi màu là những loại đèn led có cấu trúc phức tạp với hệ số tự động đổi màu hiện đại. Những thiết bị đèn này thường mang nhiều màu sắc khác nhau, trong đó có những màu cơ bản là : Đỏ, xanh, vàng, trắng. Thiết bị đèn led sử dụng trong chiếu sáng kiến trúc tòa nhà đổi màu thường sử dụng thống nhất chung một loại. Thông thường là các loai module led đổi màu được gắn trực tiếp lên vị trí của công trình chiếu sáng hoặc các loại led wallwasher đổi màu hắt sáng. Cũng chính vì vậy, sử dụng đèn led dây cao cấp là phương án phù hợp nhất.
Cả hệ thống đèn led siêu sáng sẽ được điều khiển đổi màu thông qua chương trình máy tính và có thể điều chỉnh theo thời gian. Ví dụ, hệ thống đèn led sẽ được giữ trạng thái màu tĩnh vào ngày thường và cuối tuần sẽ được lập trình đổi màu để vừa tiết kiệm lại đạt hiệu quả quảng cáo tối đa.
 
Sử dụng đèn led dây opple đổi màu trang trí cho tòa nhà
 
Ưu điểm vượt trội của đèn led dây đổi màu
Đèn led dây đổi màu sử dụng trong trang trí nội ngoại thất thông thường ta cũng chia làm 2 loại: đèn led dây đổi màu loại 220V và đèn led dây đổi màu loại 12V. Đây là mãu đèn thường đi kèm với một bộ điều khiển thay đổi màu sắc của đèn, điều khiển gồm 2 bộ phận: bộ thu tín hiệu, điều khiển dây led, bộ này kết nối trực tiếp với với đèn led qua đầu dây kết nối và bộ phát hay gọi là bảng điều khiển từ xa.
Mẫu đèn led dây đổi màuVới những không gian mà bạn chỉ cần sự đơn giản, không cầu kỳ, thì lựa chọn hợp lý là viêc sử dụng loại đèn led dây màu, nghĩa là chip led của đèn sẽ chỉ phát ra 1 loại ánh sáng. Không những vậy, đây là thiết bị đèn led bền bỉ, chống chịu tốt mưa gió, thời thiết ngoài trời.
 
Sử dụng đèn led dây opple đổi màu trang trí cho tòa nhà
 
Đây là những ánh sáng đơn sắc thông dụng, trong số những ánh sáng trên thì loại đèn led dây vàng vẫn được sử dụng rộng rãi nhất do nó có ánh sáng vàng dịu nhẹ, phù hợp với không gian cho những bạn muốn tăng sự ấm áp và huyền ảo. Tuy nhiên với những bạn muốn tạo hiệu ứng hơn cho không gian và cầu kỳ hơn một chút, thì mẫu đèn led dây 3 màu lại là lựa chọn sáng suốt nhất, với những không gian có diện tích lớn hơn, rộng hơn, muốn trang trí hết tất cả các khu vực thì bạn nên lựa chọn loại đèn led dây 7 màu, loại đèn này sẽ có nhiều chip led hơn, nghĩa là có thêm nhiều màu, đương nhiên độ chiếu sáng của nó thì đáng kể hơn so với những loại đèn led dây khác. Do những ưu điểm vượt trội như vậy, nên không có gì lạ khi giá đèn led dây 7 màu sẽ cao hơn so với những loại đèn led dây thường khác.Ứng dụng của đèn led dây đổi màu cho tòa nhà.
 
Sử dụng đèn led dây opple đổi màu trang trí cho tòa nhà
 
Trong tất cả các mẫu của sản phẩm led dây đổi màu này, thì một số những khách hàng lại thiên về bộ đèn led dán đổi 7 màu, nó tiện dụng hơn so với đèn led dây bình thường ở chỗ khi lắp đặt đèn, bạn chỉ cần bóc lớp keo bên dưới và dán trực tiếp lên khu vực bạn cần. Mẫu này thường dùng cho những không gian sang trọng, cao cấp. Công ty HBG Lighting chuyên cung cấp các loại đèn led trang trí, thiết bị chiếu sáng...đảm bảo mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời.
✅Sử dụng đèn led dây opple đổi màu trang trí cho tòa nhà. Ý tưởng trang trí tòa nhà này nhằm phác họa kiến trúc tổng thể công trình tòa nhà bằng led Bar chạy theo viền tòa nhà.
4.75 sao của 1671 đánh giá
Sử dụng đèn led dây opple đổi màu trang trí cho tòa nhà
Sử dụng đèn led dây opple đổi màu trang trí cho tòa nhà
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111