Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Chỉ mới những năm gần đây, công nghệ đèn Led mới sự thật sự được phát triển mạnh mẽ dựa trên các ứng dụng đa dụng và tác dụng to lớn của nó.
 
 
Trong sự so sánh với các thiết bị chiếu sáng truyền thống như đèn sợi đốt, đèn halogen, huỳnh quang, công nghệ chiếu sáng đèn LED từ trước đến nay luôn được đánh giá là sản phẩm tiết kiệm điện năng hơn từ 30-70%. Tuổi thọ của đèn chiếu sáng LED cũng cao gấp 6 lần đèn huỳnh quang và 60 lần so với đèn sợi đốt, ở mức 30.000 – 50.000 giờ. 
 
Rực sáng không gian cùng đèn LED Opple
 
Ngoài ra, đèn LED còn ứng dụng được trong nhiều trường hợp như trang trí, đèn chiếu sáng công trường... và thân thiện với môi trường. Xu hướng sử dụng Led trong chiếu sáng công cộng đang tỏ ra ưu thế so với các nguồn sáng khác do đem lại sự sang trọng, tinh tế cho các không gian được thiết kế theo lối hiện đại.
Đèn Led mang lại những lợi ích chiếu sáng phong phú cho cuộc sống. Đối với chiếu sáng cho nhà ở hay các công trình như trung tâm thương mại, công ty,… đèn Led có rất nhiều những sản phẩm chiếu sáng đẹp và tinh tế, đi kèm với đó là khả năng chiếu sáng tốt và có thể lắp đặt ở nhiều vị trí. Trong đó, sản phẩm đèn LED Opple do HBG Lighting phân phối được xem là một sản phẩm đột phá với những đặc điểm ưu việt so với các thiết bị chiếu sáng khác trên thị trường.
 
Rực sáng không gian cùng đèn LED Opple
 
  • Ưu điểm vượt trội đầu tiên đó là mức độ tiết kiệm năng lượng tuyệt vời. Điều này có thể kiểm chứng trên đại đa số các loại đèn LED, đặc biệt là đèn LED Opple. Sản phẩm có thể tiết kiệm năng lượng gấp 5 lần mẫu đèn LED thường trước đây với hiệu suất năng lượng ước tính khoảng 80% -90% so với ánh sáng truyền thống và bóng đèn thông thường. Điều này có nghĩa là khoảng 80% năng lượng điện được chuyển đổi thành ánh sáng, trong khi đó chỉ 20% bị mất và biến thành các dạng năng lượng khác như nhiệt.
  • Thời gian tuổi thọ lâu dài là lợi ích nổi bật của đèn LED. Khoảng 100.000 giờ là tuổi thọ hoạt động siêu việt của đèn LED Opple. Thời gian này tương đương với 10 năm hoạt động liên tục, hoặc 22 năm hoạt động 50%. Phải đến 20 năm mới cần thay thế bóng đèn mới nếu bạn dùng đèn LED chỉ 8h mỗi ngày.
  • Có khả năng làm nổi bật lên không gian cần trang trí, ánh sáng của đèn LED Opple có thể cho nhiều hiệu ứng như thay đổi dần, chuyển tiếp, nháy màu, nháy ngẫu nhiên, linh hoạt cho nhu cầu của người sử dụng có thể chọn hiệu ứng nào để làm nổi bật không gian. Đèn LED Opple có tính năng thiết kế linh hoạt mạnh mẽ, có thể được kết hợp dưới bất kỳ hình dạng nào để tạo ra độ chiếu sáng hiệu quả cao. Các đèn LED riêng lẻ có thể mờ đi, dẫn đến việc điều khiển ánh sáng, màu sắc và phân phối năng động. Hệ thống chiếu sáng LED được thiết kế tốt có thể đạt được hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời, không chỉ cho mắt mà còn cho tâm trạng và tâm trí.

Rực sáng không gian cùng đèn LED Opple

  • Đèn LED Opple không chứa tia quang học như: tia UV, tia tử ngoại. Do đó mức độ an toàn của sản phẩm là rất cao, không gây hại cho người sử dụng.
  • Thân thiện môi trường vì đèn LED không có hóa chất độc hại. Hầu hết các bóng đèn huỳnh quang thông thường đều có chứa vô số các vật liệu như thủy ngân nguy hiểm cho môi trường. Đèn LED không chứa vật liệu độc hại và có thể tái chế 100%, sử dụng đèn LED là bạn đã giúp giảm lượng khí thải carbon xuống còn 1/3. Tuổi thọ sử dụng cao được đề cập ở trên cũng có nghĩa là một bóng đèn LED có thể tiết kiệm vật liệu và sản xuất tới 25 bóng đèn sợi đốt. Một bước tiến lớn hướng tới một tương lai xanh hơn.
Rực sáng không gian cùng đèn LED Opple
 
Đèn LED Opple được phân làm 2 loại theo đế xoay: xoay được và không xoay
  • Đèn spotlight không xoay (fixed): thông thường được lắp trên trần nhà và không thể xoay chuyển hướng chiếu sáng (góc chiếu cố định)
  • Đèn Spotlight xoay được: là mẫu đèn led thế hệ mới có cấu tạo tụ xoay tại phần chóa đèn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hướng chiếu sáng theo ý muốn.
Với nhiều năm hoạt động, HBG Lighting tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đèn LED chuyên nghiệp tại thị trường Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các sản phẩm bóng đèn LED cao cấp do chúng tôi nhập khẩu và phân phối được kiểm định đạt chất lượng tuyệt đối.
 
Rực sáng không gian cùng đèn LED Opple
 
Cùng đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động đầy sáng tạo và nhiệt huyết năng lực chuyên môn được khẳng định qua các công trình, chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cẩu của quý khách hàng, mang đến cho quý khách sự tiện dụng nhất bằng cách cung cấp sản phẩm một cách trọn gói, biến ý tưởng của Quý khách hàng thành hiện thực, bao gồm: xây dựng ý tưởng, thiết kế, thi công, vận hành và chuyển giao công nghệ. Ngoài đèn LED Opple ra, chúng tôi còn kinh doanh các mặt hàng đèn LED khác như đèn Osram, đèn spostlight, đèn Highbay led... Quý khách có thể xem qua tại trang web hbglighting.com.vn
 
Rực sáng không gian cùng đèn LED Opple
 
Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng nhấn vào biểu tượng cuộc gọi trên giao diện trang web kết nối đến số đường dây nóng để được tư vấn hoặc đến trực tiếp 2 địa chỉ cửa hàng bên dưới để tham khảo chi tiết.
✅Rực sáng không gian cùng đèn LED Opple được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm có thể tiết kiệm năng lượng gấp 5 lần mẫu đèn LED thường trước đây với hiệu suất năng lượng ước tính khoảng 80% -90% so với ánh sáng truyền thống và bóng đèn thông thường.
4.75 sao của 928 đánh giá
Rực sáng không gian cùng đèn LED Opple
Rực sáng không gian cùng đèn LED Opple
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111