Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Có một sự thất rằng hầu hết các doanh thu của nhà hàng đều đến từ những bữa ăn tối. Do đó, nếu bạn muốn thu hút được nhiều du khách hơn bạn nên đầu tư vào hệ thống thiết kế chiếu sáng hoặc nhờ một công ty thiết kế chiếu sáng chuyên nghiệp vân hành. Vì ánh sáng của nhà hàng có thể tạo ra một không khí ăn uống tốt nhất cho nhà hàng của bạn. Thiết kế ánh sáng của nhà hàng tốt hay không ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng. Hãy cùng HBG Lighting- đơn vị chuyên cung cấp các loại đèn khách sạn, nhà hàng, tìm hiểu về phương pháp thiết kế đèn cho nhà hàng. 
 
 
Tất cả chúng ta đều thích những thứ đẹp đẽ. Vào các buổi ban đêm, những ánh đèn tuyệt đẹp luôn là khung cảnh đẹp nhất về đêm. Tương tư như vậy, những nhà hàng có thiết kế ánh sáng tốt luôn thu hút khác hàng hơn. Thiết kế ánh sáng của nhà hàng cũng rất quan trọng, thậm chí nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tỷ lệ của cảm giác ngon miệng của khách hàng. Vì vậy mà câu hỏi mà bạn cần lưu ý là bạn sẽ làm gì với các thiết kế ánh sáng cho nhà hàng.

1. Độ sáng của nhà hàng

Trước hết, ánh sáng trong nhà hàng cần phải sáng sủa, tuy nhiên bạn phải chú ý tránh chọn những loại đèn có nhiệt độ màu quá thấp hoặc ánh sánh quá mạnh. Chỉ ánh sáng có tông màu mát mới có thể làm cho không gian trở nên rộng rãi và tươi mới hơn.
 
Phương pháp thiết kế đèn cho nhà hàng
 

2. Vị trí lắp đặt đèn

Chụp đèn bàn ăn nên bố trí hướng xuống phía trên bàn ăn để món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Tốt nhất bạn nên sử dụng các gam màu nóng trong việc lựa chọn nguồn sáng cho đèn và lồng đèn trong nhà hàng. Theo quan điểm tâm lý, những gam màu nóng có khả năng kích thích cảm giác thèm ăn nhiều hơn. Và thưởng thức món ăn trong không gian có ánh sáng ấm áp cũng sẽ lãng mạn và đong đầy và gần gũi hơn.
 
Phương pháp thiết kế đèn cho nhà hàng
 

3. Ẩn ánh sáng 

Nhiều người thường lựa chọn những thiết kế đèn ẩn cho không gian nhà hàng của họ. Ví dụ, đặt nó trên trần hoặc thêm các đồ trang trí khác cho đèn. Điều này không chỉ làm cho ánh sáng tổng thể của nhà hàng nhẹ nhàng hơn mà còn làm tăng cảm giác không gian trong nhà hàng, tạo cảm giác thoải mái hơn cho nhà hàng. Nhà hàng truyền thống thường sử dụng các loại đèn chiếu sáng cơ bản nhưu đèn chùm, đèn Dowlight led ,… Sau khi các đèn được ẩn trên trần hoặc tường sẽ là cho thiết kế của nhà hàng trở nên hòa nhập hơn.
 
Phương pháp thiết kế đèn cho nhà hàng
 

4. Tách biệt ánh sáng với bóng tối

Nếu bạn học các sử dụng đèn để phấn tách ánh sáng và bóng tối, đây chính xác là cách tốt nhất để tiết kiệm không gian trong một nhà hàng nhỏ và đẹp hơn. Nhà hàng được phân chia thành các khu vực chức năng xuyên sáng và tối, ảo và đặc. Nếu cài đặt ánh sáng của toàn bộ nhà hàng rất bình thường và tầm thường, làm thế nào để chúng có thể được khắc phục? Trên thực tế, bạn có thể chọn cách làm cho chúng trở nên sống động hơn. Bạn cũng có thể chọn một số ánh sáng bổ sung. Một chiếc đèn tường hoặc đèn bàn kiểu cách cũng có thể được xem là một trong những loại ánh sáng bổ sung tốt nhất cho nhà hàng của bạn.
Những chức năng của ánh sáng trong nhà hàng
 
Phương pháp thiết kế đèn cho nhà hàng
 
 
Thay đổi tâm trạng của khách hàng. Sau khi khách hàng của bạn bước vào nhà hàng, điều đầu tiên khơi dậy sự chú ý trực quan của họ là ánh sáng của ánh sáng. Sau đó đến môi trường ăn uống dưới ánh sáng. Nếu ánh sáng của nhà hàng lộn xộn, gây sự chói mắt, ngay cả khi tâm trạng của khách hàng đang vui vẻ, họ cũng có thể cảm thấy khó chịu với ánh sáng của nhà hàng. Đối với ăn uống thông thường, ấn tượng đầu tiên về ánh sáng đối với khách hàng thậm chí có thể xác định ngay mức độ sẵn sàng tiêu dùng của khách hàng.
Các loại đèn và hiệu ứng ánh sáng do các loại đèn tạo ra cũng rất khác nhau. Trong không gian ăn uống, để tránh ánh sáng đơn lẻ, bạn có thể chọn những loại đèn rọi đèn bàn hay đèn chùm. Ví dụ chúng ta có thể sử dụng đèn chùm ở phái trên cùng của không gian ăn uốn để tăng độ chiếu sáng tổng thể của nhà hàng. 
 
Phương pháp thiết kế đèn cho nhà hàng
 
 
Thông qua sự tương phản của ánh sáng và bóng tối, làm suy yếu sự nhận thức về không gian của khách hàng. Ánh sáng chủ yếu tập trung ở khu vực ăn uống, ánh sáng ở những khu vực còn lại thường tương đối mờ. Điều này làm cho không gian của nhà hàng trở nên trọn vẹn hơn và sự chú ý của khách hàng sẽ thu hút bởi những món ăn. Ngoài ra, nó còn giúp tạo không khí ăn uống tốt hơn thông qua các nguồn ánh sáng bổ sung. Nhiều nhà hàng thường lựa chọn những kiểu dáng đèn lãng mạn và những bức tranh nghệ thuật treo tường để tạo không gian cho nhà hàng của họ. 
Thiết kế ánh sáng cho những nhà hàng là một điều thật sự không dễ dàng. Vì ánh sáng ở không gian này ảnh hưởng rất nhiều đến sự thu hút và độ hài lòng của khách hàng. 
Liên hệ với HBG Lighting để nhận thêm nhiều thông tin về các loại đèn chiếu sáng dành cho nhà hàng và nhiều hơn thế nữa.
Thiết kế ánh sáng của nhà hàng cũng rất quan trọng, thậm chí nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tỷ lệ của cảm giác ngon miệng của khách hàng. Vì vậy đây là điểm mà bạn cần lưu ý.
4.75 sao của 2778 đánh giá
Phương pháp thiết kế đèn cho nhà hàng
Phương pháp thiết kế đèn cho nhà hàng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111