Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Kể từ năm 1970, khi công nghệ led thực sự được đem ra thương mại hóa, những chiếc bóng đèn led đã thực sự thay đổi ngành công nghiệp chiếu sáng. Ngày xuất hiện càng nhiều hơn những công ty sản xuất đèn led, một trong những thương hiệu được ưa chuộng và sử dụng phổ biến ở Việt Nam là đèn led opple. Khi nhắc đến đèn opple, không thể không nhắc đến đèn spotlight – một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng tai thị trường Việt Nam. Bài viết sẽ giúp bạn đọc phân biệt rõ hơn về những loại đèn spotlight được sử dúng nhiều hiện nay.
 
 
 
Phân biệt các loại đèn spotlight opple
 

Khái niệm về đèn spotlight

  • Đèn spotlight hay còn gọi là đèn chiếu rọi, đèn chiếu điểm là loại đèn Led mang đến ánh sáng điểm, tập trung vào một vị trí bạn cần chiếu sáng. Đèn thường có góc chiếu dưới 60°,sử dụng chip Led chất lượng và có tuổi thọ bóng cao, tiết kiệm tối đa điện năng cho người sử dụng. Ngoài ra đèn không chỉ phục vụ mục đích chiếu sáng mà còn mang đến cho không gian của bạn sự sang trọng, nổi bật và thu hút. Đó chính là lý do với hệ thống chiếu sáng hiện đại thì việc sử dụng đèn Led Spotlight đang ngày càng được lắp đặt rộng rãi tại hầu hết các công trình.
  • Đèn cho khả năng thay đổi hướng chiếu linh hoạt, chiếu điểm để làm nổi bật vị trí mà bạn mong muốn.
  • Đây là dòng đèn tiết kiệm tối đa điện năng cho người dùng. Thường khi dùng đèn Spotlight bạn sẽ tiết kiệm được trên 80% so với loại bóng đèn thông thường truyền thống khác.
  • Phân biệt đèn Spotlight âm trần và đèn spotlight rọi ray.
  • Với tính năng linh hoạt điều chỉnh góc chiếu sáng và khả năng chiếu rọi cao phù hợp với nhu cầu chiếu điểm của nhiều ứng dụng, đèn Spotlight đã trở thành xu hướng chiếu sáng mới trong những năm gần đây.

Phân biệt các loại đèn spotlight opple

Có mấy loại đèn Spotlight?

Trên thị trường hiện nay, có 2 dòng đèn spotlight điển hình. Chúng tôi tạm chia chúng với 2 tên gọi là đèn Spotlight âm trần và đèn spotlight rọi ray. Đèn Spotlight âm trần là mẫu đèn rọi âm trần. Nó được thiết kế để lắp đặt trên trần nhà. Có nhiều mẫu từ: Đèn downlight đơn, đèn downlight đôi, ba hoặc bốn bóng.

Đèn Spotlight rọi ray là mẫu đèn chiếu điểm được lắp trên một thanh ray dài, giúp bạn có thể thay đổi vị trí, điều chỉnh hướng chiếu sáng nhờ vào một tụ xoay linh hoạt được thiết kế đặc biệt trên thân đèn.

 

Phân biệt các loại đèn spotlight opple

 

Ứng dụng của đèn Spotlight

Với kiểu dáng hoàn toàn khác nhau, đèn Spotlight được xem như một thiết bị chiếu sáng đa dụng, ứng dụng với nhiều vị trí phù hợp riêng.
 
Ứng dụng của đèn spotlight âm trần
  • Đèn spotlight âm trần thường được ứng dụng chính trong  các thiết kế nội thất với mong muốn tạo điểm nhấn cho các đồ vật treo tường hoặc đặt sát tường. Sử dụng đèn Spotlight âm trần lắp dọc theo tường nhà chỉnh góc chiếu ánh sáng hắt vào tường để chiếu điểm cho tranh ảnh là ứng dụng phổ biến nhất của loại đèn này.
  • Bên cạnh đó thì không thể quên ưu điểm của loại đèn downlight đôi, ba hoặc bốn khi nó được ứng dụng linh hoạt trong việc điều chính hướng chiếu sáng tạo ra những khoảng không gian sáng tối khác nhau.

 

Phân biệt các loại đèn spotlight opple
 
 
Ứng dụng của đèn spotlight rọi ray
  • Đèn rọi ray được ứng dụng nhiều nhất trong các hệ thống showroom và cửa hàng. Đèn Spotlight rọi ray có độ chiếu sáng hội tụ cao hơn kiểu dáng cũng đặc biệt hơn nên được lựa chọn lắp đạt tại các cửa hàng thời trang, quán café, Spa rất nhiều.
  • Chỉ cần có những ý tưởng tuyệt vời, đèn Spotlight rọi ray sẽ trở thành sự lựa chọn số 1 cho các ông bà chủ Salon và shop thời trang.
  • Bạn nghĩ sao về ý tưởng chiếu rọi logo thương hiệu? Hãy thử ngay nó để nhận được hiệu ứng bất ngờ nhé!
  • Đèn Spotlight rọi ray có một ưu điểm là có thể lắp đặt trên mọi loại trần, hoặc tường.
Qua những mô tả và các ứng dụng bên trên, hy vọng mọi người đã phân biệt được 2 loại đèn Spotlight này để lựa chọn phù hợp cho các không gian sử dụng khác nhau. Khi cần tư vấn và nhận báo giá đèn spotlight tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi.
✅Phân biệt các loại đèn spotlight opple. Trên thị trường hiện nay, có 2 dòng đèn spotlight điển hình. Chúng tôi tạm chia chúng với 2 tên gọi là đèn Spotlight âm trần và đèn spotlight rọi ray. Đèn Spotlight âm trần là mẫu đèn rọi âm trần. Nó được thiết kế để lắp đặt trên trần nhà. Có nhiều mẫu từ: Đè
4.45 sao của 1139 đánh giá
Phân biệt các loại đèn spotlight opple
Phân biệt các loại đèn spotlight opple
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111