Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Thị trường đèn điện ngày càng đa dạng và đèn pha Led ban đầu còn khá xa lạ với thị trường Việt Nam thì hiện nay chúng đã trở thành dòng sản phẩm thay thế hiệu quả so với các dòng sản phẩm khác. Nếu như một vài năm trở về trước thị trường đèn pha Việt Nam chủ yếu là các dòng đèn pha có điện trở lớn, công suất tiêu thụ cao rất tốn điện thì nay đã có các loại đèn pha Led vừa tiết kiệm điện nhưng vẫn giữ được khả năng chiếu sáng mạnh mẽ.
 
 
Đặc biệt trong số đó là dòng đèn Led Opple với thiết kế nhỏ gọn,đẹp mắt,cung cấp ánh sáng ổn định,tiết kiệm điện năng được rất nhiều người sử dụng. Đèn pha Led Opple 50W với nhiều công dụng,chúng ta cùng tìm hiểu xem những ứng dụng chúng nhé!
 
Ứng dụng của đèn pha Led Opple 50W trong cuộc sống
 
 
 
Những ứng dụng tuyệt vời của đèn pha Led Opple 50W
 
1. Ứng dụng trong công nghiệp
  • Đèn pha Led thường được sử dụng tại các xưởng lớn hay nhà kho. Không chỉ đem lại ánh sáng bên trong xưởng mà đèn pha Led Opple 50W còn được dùng để chiếu sáng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo quản hàng hóa,giúp cung cấp ánh sáng cho quá trình diễn ra suôn sẻ và thuận tiện.
  • Bởi đặc tính ổn định mà đèn pha Led được ứng dụng rộng rãi trong việc cung cấp ánh sáng cho các nhà máy sản xuất, họ cần một lượng ánh sáng mạnh và rộng để những hoạt động sản xuất có thể diễn ra ổn đinh. Đèn pha Led có thể đáp ứng được tất cả những điều này, chúng có độ sáng cao,góc chiếu sáng rộng và thời gian chiếu sáng lâu, đặc biệt còn có thể hoặt động được trong môi trường ẩm ướt.
 
Ứng dụng của đèn pha Led Opple 50W trong cuộc sống
 
2. Ứng dụng trong nông nghiệp
  • Hiện nay có rất nhiều công ty nông nghiệp hoặc những phòng nghiên cứu phát triển sử dụng công nghệ đèn pha Led này.Việc sử dụng đèn pha Led trong nông nghiệp giúp tăng hiệu quả lên gấp 4 lần so với những loại đèn truyền thống trước đây. Đèn pha Led 50W có thể hấp thụ ánh sáng tạo ra một dải sáng hẹp và dải sáng đó sẽ chiếu rọi cho những dòng cây trồng giúp cây hấp thu đầy đủ ánh sáng và phát triển tốt.
  • Ánh sáng của đèn pha Led là ánh sáng sạch,thân thiện với môi trường bởi chúng không phát ra tia sáng độc hại, không chứa thủy ngân. Điều này góp phần cải thiện được chất lượng của nông sản,tăng gá trị dinh dưỡng của sản phẩm.
 
Ứng dụng của đèn pha Led Opple 50W trong cuộc sống
 
  • Còn một ưu điểm của đèn pha Led nữa đó chính là giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả bởi sử dụng công nghệ Led hiện đại,sử dụng đèn pha Led trong nông nghiệp sẽ giúp tiết kiệm năng lượng tiêu hao rất lớn, giúp giảm chi phí chi trả và về lâu dài tiết kiệm được một khoản lớn chi phí cho nhà sản xuất. Thêm vào đó, việc dùng ánh sáng của đèn pha Led sẽ giúp cây trồng tăng trưởng nhanh gấp 2.5 lần so với những loại đèn thông thường.
 
3. Ứng dụng trong chiếu sáng ngoài trời :
  • Chúng ta sẽ bắt gặp nhiều chiếc đèn led pha trong sân vận động, khu vui chơi, các khuôn viên hội trường, hội thảo, ... Do tính năng nổi bật của đèn chịu là chống chọi tốt trước tác động từ môi trường, việc va chạm mạnh và chống cháy nổ. Do đó, dòng đèn lại được sử dụng trong cuộc sống rất nhiều.
  • Có thể chúng ta không để ý nhưng đèn pha Led 50W được ứng dụng rất nhiều nơi xung quanh chúng ta. Với thiết kế phù hợp với việc sử dụng ngoài trời,có thể chống chịu được trước thời tiết khắc nghiệt và có độ bền bỉ nên đèn pha Led thường được ứng dụng để chiếu sáng ngoài trời.
Ứng dụng của đèn pha Led Opple 50W trong cuộc sống
 
  • Khi ta đi sân vận động,sân tennis hoặc sân bóng đá vào buổi tối thì không thể thiếu vắng sự có mặt của đèn pha Led,chúng có nhiệm vụ cung cấp ánh sáng giúp người chơi hoặc người quan sát có những trải nghiệm tốt nhất, không bị gián đoạn bởi thiếu ánh sáng vì khả năng cung cấp ánh sáng mạnh mẽ của mình.
  • Dùng để chiếu sáng sân vườn,hành lang,hồ bơi giúp cung cấp ánh sáng và làm nổi bật kiến trúc của căn nhà nên được rất nhiều khách hàng sử dụng
  • Ta cũng có thể bắt gặp những bóng đèn pha Led ở những bảng quảng cáo,banner ngoài trời, vừa soi sáng vừa tạo ấn tượng,sức thu hút đối với người đi ngang qua.
 
4. Ứng dụng trong giao thông
  • Đèn pha Led 50W có vai trò rất quan trọng trong giao thông,chúng là những bóng đèn soi sáng đường đi mà ta hay thấy ở hai bên đường, cung cấp ánh sáng cho người đi đường giúp giảm tai nạn khi di chuyển. Được sử dụng rộng rãi trong giao thông bởi tiết kiệm điện năng,ánh sáng ổn định, dễ sữa chửa và lắp ráp, độ bền và tính thẩm mỹ cao.
 
Ứng dụng của đèn pha Led Opple 50W trong cuộc sống
 
Địa chỉ bán đèn pha Led Opple 50W giá rẻ
 
Hiện tại công ty HBG có nhận cung cấp và phân phối đèn pha Led Opple chính hãng và những loại đèn Led Opple, đèn osram, đèn nhà xưởng osram khác với mức giá ưu đãi so với thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại có trên website hbglighting.com.vn để nhận được sự tư vấn lắp đặt miễn phí.
✅Ứng dụng của đèn pha Led Opple 50W trong cuộc sống hàng ngày.Nếu như một vài năm trở về trước thị trường đèn pha Việt Nam chủ yếu là các dòng đèn pha có điện trở lớn, công suất tiêu thụ cao rất tốn điện thì nay đã có các loại đèn pha Led vừa tiết kiệm điện nhưng vẫn giữ được khả năng chiếu sáng
4.95 sao của 1412 đánh giá
Pha Led Opple 50W
Pha Led Opple 50W
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111