Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc trang trí nội thất nhà ,văn phòng, nhà hàng. Chỉ cần thay đổi nhỏ trong ánh sáng có thể thay đổi hoàn toàn không gian căn phòng. Vì vậy, những xu hướng thiết kế ánh sáng mới được cập nhật giúp người tiêu dùng dễ đàn lựa chọn được những dòng đèn chiếu sáng được yêu thích hiện nay
 

Sử dụng vật liệu tự nhiên và thiết kế hình học cho đèn chiếu sáng

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những chiếc đèn trùm rườm rà, đèn led dài hay đèn âm tường, đèn hắt trần thì sử dụng đèn chiếu sáng hình học sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên vô cùng mới lạ, tạo ra sức hút đột phá cho không gian ở. Đèn có dạng hình học được người tiêu dùng đánh giá là có tính thẩm mỹ rất cao, phù hợp với không gian và sở thích của từng người.
 
Những xu hướng thiết kế ánh sáng được yêu thích hiện nay
 
 Đèn có nhiều kiểu hình dáng độc đáo như: hình tròn, hình xoắn ốc, hình đa giác, tam giác,…sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn luôn được mới lạ và hấp dẫn.
Ngoài ra, trên thị trường chiếu sáng ngày nay, các sản phẩm chiếu sáng hữu cơ mang lại sự bền vững cũng như nét duyên dáng trong tổng thể thiết kế nội thất của gia đình. Đối với đèn chiếu sáng hữu cơ thường sử các vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, dây thừng, đá,…
 
Những xu hướng thiết kế ánh sáng được yêu thích hiện nay

Nguồn sáng ẩn

Xu hướng chiếu sáng âm tường với các đặc tính nổi bật như tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của bạn và tăng thêm phần sang trọng cho không gian khi không có các đường dây điện chạy dọc trên các bờ tường đã phát triển qua nhiều năm và sẽ càng bùng nổ hơn vì bạn có thể kết hợp các thiết bị chiếu sáng âm trần với đèn hắt trần hoặc hắt tường tạo nên hiệu ứng độc đáo, mới lạ, tạo cảm hứng tuyệt cho bạn khi phải làm việc tại nhà. 
 
Những xu hướng thiết kế ánh sáng được yêu thích hiện nay
 
Hệ thống chiếu sáng kết hợp này thích hợp với đa số các thiết kế kiên trúc hiện đại ngày nay giúp bạn dễ dàng thực hiện cho không gian. Ánh sáng có thể truyền từ phía trên, bên trái, bên phải nhưng bạn sẽ không thấy được nguồn sáng.
Các loại đèn Downlight led sẽ là nhân vật chính giúp chiếu sáng tổng thể không gian. Tất nhiên chất lượng ánh sáng nên được đặt lên hàng đầu với hiệu suất phát quang và chỉ số hoàn màu CRI cao giúp chúng ta có hiệu quả chiếu sáng tốt nhất, bên cạnh đó tuổi thọ đèn cũng cần được quan tâm vì hệ thống đèn LED âm trần sẽ khó sửa chữa, thay thế hơn nhiều so với các loại đèn gắn nổi hoặc treo trần.
 
Những xu hướng thiết kế ánh sáng được yêu thích hiện nay

Đèn làm từ vật liệu cách nhiệt Nano

Trong những năm trở lại đây, vật liệu cách nhiệt được làm từ sợi thủy tinh là một phần quan trọng của ngành công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng. Riêng với ngành công nghiệp sản xuất đèn chiếu sáng, vật liệu NANO được nghiên cứu và cải tiến để phát huy ưu điểm tốt nhất trong quá trình sử dụng. 
 
Những xu hướng thiết kế ánh sáng được yêu thích hiện nay
 
Nói 1 cách dễ hiểu, kĩ thuật cách nhiệt Nano sẽ được phủ một lớp silica mỏng bên ngoài. Vật liệu cách nhiệt này có thể giảm gần 90% lượng nhiệt tỏa ra và giúp tiết kiệm thêm 25% điện năng tiêu thụ của đèn. 

Thiết kế bóng đèn Edison phong cách cổ điển được ưa chuộng

Bóng đèn tròn hay còn gọi là bóng đèn Edison từ lâu đã không còn được phân phối trên thị trường đèn chiếu sáng. Tuy nhiên với thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp dây tóc màu vàng bên trong trở thành kiểu dáng được ưa chuộng trong nhiều thập kỷ. Kiểu dáng đèn Edison nhưng lại sử dụng công nghệ chiếu sáng Led. Sự phối hợp hoàn hảo này được người tiêu dung vô cùng đón nhận và đánh giá cao.
 
Những xu hướng thiết kế ánh sáng được yêu thích hiện nay
 
 Phần lớn đèn này được sử dụng để trang trí trong các quán café, nhà hàng hoặc tại các hộ gia đình cũng sử dụng kiểu đèn này để trang trí nội thất hoặc làm đèn ngủ.

Đèn led tiếp tục là lựa chọn tốt nhất 

Nhắc đến đèn led, mọi người thường nghĩ đến các đặc tính như tuổi thọ cao ( từ 13 – 17 năm), không tỏa nhiệt và có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 80%.Vì vậy đây chính là một trong những xu hướng chiếu sáng được mọi người hướng tới. Với mẫu mã đa dạng, luôn đổi mới và sáng tạo là các tiêu chí hàng đầu của công nghệ chiếu sáng LED. Với hai mục tiêu sử dụng cơ bản là chiếu sáng và trang trí, đèn led đều có thể cung cấp các sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, phong phú về công suất hoạt động.
 
Những xu hướng thiết kế ánh sáng được yêu thích hiện nay

Trong đó Đèn led âm trần tiết kiệm tối ưu là sự lựa chọn khó thể bỏ qua 

Với cấu tạo từ những CHIP LED siêu sáng, đèn led âm trần hay còn gọi là đèn led downlight âm trần hiện là thiết bị led được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Đèn led âm trần có rất nhiều loại khác nhau. Chúng được phân biệt với nhau qua các chức năng chiếu sáng, cấu tạo mặt đèn hoặc phân biệt bởi đế đèn dày mỏng khác nhau.
 
Những xu hướng thiết kế ánh sáng được yêu thích hiện nay
 
Loại đèn led âm trần này là sự lựa chọn số 1 cho các công trình lắp đặt trần thạch cao bởi nó có giá thành tương đối rẻ, chỉ từ vài chục đồng mà lại là loại đèn tiết kiệm năng lượng điện đỉnh cao. Đèn led âm trần có thể được sử dụng lắp đắt tại phòng khách trong gia đình cũng có thể là ở những văn phòng làm việc, showroom, cửa hàng, khách sạn, nhà hàng, trường học, thư viện… 

Chiếu sáng điểm nhấn lên ngôi

Đèn chiếu sáng cung cấp hai loại ánh sáng: chức năng và trang trí. Nếu như ánh sáng chức năng cung cấp ánh sáng tổng quan cho một không gian lớn thì ánh sáng trang trí chủ yếu để tạo cảm giác, tâm trạng và làm nổi bật các thiết kế nội thất.
 
Những xu hướng thiết kế ánh sáng được yêu thích hiện nay
 
Ánh sáng chiếu điểm sẽ được xếp vào kiểu ánh sáng trang trí, nó cung cấp ánh sáng làm nổi bật những bức tranh, đồ nội thất hay một góc kiến trúc độc đáo trong ngôi nhà hoặc văn phòng làm việc của bạn.

Chiếu sáng thông minh

Chiếu sáng thông minh là xu hướng phổ biến trong vòng vài năm trở lại đây, đặc biệt là tại các đô thị lớn. Chiếu sáng thông minh là một phần của “căn hộ thông minh”. Đối với tiện ích này, người dùng có thể thông qua Internet để kết nối với các thiết bị thông (remote, điện thoại, AI,…) để có thể điều khiển ánh sáng từ xa. Vì thế dù bạn không trực tiếp có mặt tại nhà thì vẫn có thể điều khiển toàn bộ hệ thống chiếu sáng từ xa qua smartphone hoặc thiết bị điều khiển chuyên dụng. 
 
Những xu hướng thiết kế ánh sáng được yêu thích hiện nay
 
Như vậy, chiếu sáng thông minh không chỉ là giải pháp cung cấp ánh sáng, giúp trang trí nhà cửa mà còn giúp tiết kiệm điện năng khi bạn hoàn toàn có thể điều khiển được thời gian đèn hoạt động cũng như điều chỉnh màu sắc ánh sáng đèn.

Chiếu sáng tối giản

Các loại đèn LED treo trần và âm trần hiện đại sẽ là xu hướng chiếu sáng với những thiết kế tròn, tuyến tính, hexagon,… tối giản nhất có thể nhưng hiệu quả mang lại thì hoàn toàn vượt ra ngoài mong đợi.
 
Những xu hướng thiết kế ánh sáng được yêu thích hiện nay
 
Chúng không quá cầu kỳ và rườm rà như những loại đèn chùm treo trần với trọng lượng nặng , diện tích lớn dường như chỉ còn thích hợp với những dịp đặc biệt như sự kiện hay tiệc tùng
Trên đây là các thiết kế hệ thống chiếu sáng và trang trí, làm đẹp trong không gian sống và làm việc. Nếu có nhu cầu mua đèn hoặc muốn tư vấn về các loại đèn led của các thương hiệu như led opulight, đèn led osram, ...hãy liên hệ hotline của HBG để nhận được sự trợ giúp.
ánh sáng thực sự đã trở thành một trong những khía cạnh quan trọng nhất của ngôi nhà, thắp sáng không gian sống và làm việc đúng cách là cách giúp bạn cải thiện tâm trạng, nâng cao năng suất
4.75 sao của 2589 đánh giá
Những xu hướng thiết kế ánh sáng được yêu thích hiện nay
Những xu hướng thiết kế ánh sáng được yêu thích hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111