Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện nay việc sử dụng đèn led để chiếu sáng trong nhà không còn quá xa lạ với người dùng, bởi chúng mang lại hiệu quả cao, chất lượng đảm bảo và các tính năng vượt trội. Lợi ích khi sử dụng mà nó mang lại được minh chứng qua việc được sử dụng rộng rãi. Ngoài đèn led opple đã rất quen thuộc, bài viết sẽ giới thiệu cho bạn một số loại đèn led chiếu sáng phổ biến khác.
Ánh sáng chính là yếu tố quan trọng trong đời sống sinh hoạt của mỗi con người. Lâu nay việc chọn đèn đa số đều chọn một số loại đèn thông thường nhưng một ngôi nhà hoàn thiện là nơi luôn đảm bảo các yếu tố về ánh sáng để chúng ta dễ dàng quan sát mọi thứ, giúp con người thoải mái hơn và đặc biệt tạo nên vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà bạn sinh sống.

 
Bởi vậy, có rất nhiều loại bóng đèn LED ra đời nhằm mục đích chiếu sáng trong nhà với công nghệ chiếu sáng hiện đại và tân tiến giúp mang lại hiệu quả sử dụng vượt trội. Bên cạnh đó, đèn led ra đời còn đánh dấu bước phát triển vượt bậc trong công nghệ chiếu sáng đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ, tính năng vượt trội, tiêu thụ ít năng lượng, tuổi thọ cao và an toàn thân thiện với môi trường.
 
Những mẫu đèn led chiếu sáng trong nhà được ưa chuộng
 
1. Đèn LED âm trần
 
Đèn led âm trần hay còn gọi là đèn downlight led mang phong cách hiện đại, tinh tế tạo nên điểm nhấn cho không gian trong phòng vừa mang tính thẩm mỹ vừa đảm bảo hiệu suất sử dụng, tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chí phí, an toàn với người dùng và rất thân thiện với môi trường và đã được sử dụng khá phổ biến hiện nay.
Đèn led âm trần được thiết kế cho mọi không gian cao cấp như chung cư, nhà ở, khách sạn, trung tâm thương mại,…
Tuổi thọ của đèn âm trần khoảng hơn 25000 giờ hoạt động rất bền bỉ và tiết kiệm điện năng, thân thiện với con người.
 
2. Bóng Đèn Tube LED
 
Là sản phẩm giúp thay thế cho các bóng đèn truyền thống bình thường. Đây là loại đèn được hầu hết các gia đình sử dụng vì nó mang lại hiểu quả cao, tiết kiệm điện tối đa giúp giảm chi phí cho người dùng.
đèn tube LED có tuổi thọ lên tới 25000 giờ gấp 20 lần so với bóng đèn truyền thống. Không những thế, đèn tube còn tiết kiệm 75% điện năng, có độ bền bỉ cao là lựa chọn hoàn hảo cho hộ gia đình. Ngoài ra, đèn có các thuộc tính như độ quang thông, chỉ số hoàn màu tương đối giúp giảm thiểu được các chất thải độc hại, giúp điều hòa không khí và thân thiện với môi trường.
 
Những mẫu đèn led chiếu sáng trong nhà được ưa chuộng
 
3. Bóng Đèn Bulb LED
 
Bóng đèn Bulb LED là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo và hiện đại giúp cho không gian kiến trúc thêm sang trọng và hấp dẫn hơn. Sử dụng bóng đèn Bulb mang lại hiệu quả kinh tế cao, giúp tiết kiệm năng lượng, đảm bảo chất lượng giúp người dùng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.
Sử dụng bóng đèn Bulb còn rất tiện lợi trong việc thay thế hay bảo dưỡng. Với 2 dòng ánh sáng giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn được không gian chiếu sáng phù hợp.
 
Những mẫu đèn led chiếu sáng trong nhà được ưa chuộng
 
Bóng đèn bulb tiết kiệm năng lượng đến 85% so với các bóng đèn sợi đốt. Sản phẩm không chứa các chất gây độc hại, rất an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường vì vậy dễ dàng phù hợp với mọi không gian chiếu sáng.
 
Sản phẩm vẫn thường được khách hàng ưa chuộng và ưu ái sử dụng cho không gian phòng khách và phòng ngủ.
Với những điểm lợi mà đèn led mang lại chúng trở thành một phụ kiện chiếu sáng không thể thiếu trong hầu hết các gia đình, được sử dụng rộng rãi. Nhưng độ phổ biến cũng như xuất hiện ngày càng nhiều làm cho loại đèn này dễ bị làm giả kém chất lượng, do đó cần tìm hiểu kĩ đơn vị cung cấp để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn thông dụng, nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể được tư vấn miễn phí cũng như giới thiệu về sản phẩm.
 
✅ Những mẫu đèn led chiếu sáng trong nhà được ưa chuộng và mua nhiều hiện nay. Lâu nay việc chọn đèn đa số đều chọn một số loại đèn thông thường nhưng một ngôi nhà hoàn thiện là nơi luôn đảm bảo các yếu tố về ánh sáng để chúng ta dễ dàng quan sát mọi thứ
4.55 sao của 801 đánh giá
Những mẫu đèn led chiếu sáng trong nhà được ưa chuộng
Những mẫu đèn led chiếu sáng trong nhà được ưa chuộng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111