Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Để góp phần làm trọn vẹn sự hoàn hảo của ngôi nhà, bạn cần quan tâm đến các thiết kế và đặc biệt không thể bỏ qua không gian bên ngoài. Ánh sáng là khía cạnh quan trọng trong tất cả các hoạt động và tất cả các thiết kế. Tại sao ánh sáng lại quan trọng? Những ánh sáng đẹp có thể làm nên điều kì diệu cho bầu không khí và chúng làm cho không gian trở nên thiết thực hơn. Vậy làm thế nào để sử dụng ánh sáng cho các không gian ngoài trời, và trang trí ngoại cảnh. Hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu về ánh sáng bên ngoài. HBG Lighting là đơn vị chuyên cung cấp các loại đèn trang trí và đèn chiếu sáng nội thất.
 
 

1. Chọn ánh sáng thích hợp 

Các loại đèn led chiếu sáng ngòaI trời có rất nhiều lựa chọn, tuy nhiên không phải loại ánh sáng nào cũng phù hợp cho mọi không gian ngoài trời. Để chọn ánh sáng thích hợp, trước tiên bạn cần nghĩ đến không gian ngoài trời, nơi mà bạn muốn lắp đặt đèn. Có thể bạn muốn lắp đặt đèn cho ban công, sân thượng hay bạn muốn thắp sáng cho khu vườn của bạn. Khi bạn đã có được mục đích và mục tiêu cụ thể. Bạn nên ước lượng được không gian ấy rộng bao nhiêu, có lắp đặt nhiều vật trang trí không và lựa chọn loại đèn chiếu sáng cho phù hợp. 
 
Những điều bạn nên biết về ánh sáng bên ngoài
 

2. Chọn màu sắc

Mặc dù chúng ta sẽ không thường xuyên chú ý đến màu sắc của đèn chiếu sáng ngoài trời, nhưng màu sắc và bóng của ánh sáng là cự kỳ quan trọng đối với các hoạt động hàng ngày. Nếu bạn có ánh sáng mang màu sắc trắng lạnh, nó sẽ gay gắt làm cho mắt của bạn trong mệt mỏi. Tuy nhiên, những màu sắc đèn có tính trắn dịu, mát sẽ mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn hơn. Những loại ánh sáng này thường có trong ánh sáng tự nhiên. Hơn nữa, khi nói đến ánh sáng ngoài trười, thiết kế của những loại đèn càng đơn giản thì càng tốt cho các không gian bên ngoài.
Nhưng bạn cũng cần nhớ rằng, các nguồn sáng cần phải hòa nhập tốt với không gian ngoài trời, vì vậy nó không nên quá xa hoa hoặc quá sặc sỡ trừ khi bạn có chủ ý muốn nó trở điểm nhấn. Ngoài ra, tốt nhất là bạn nên lập kế hoạch thiết kế cho toàn bộ không gian bên ngoài và cách kết hợp đồ ngoại thất và ánh sáng. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng việc lựa chọn thiết kế chiếu sáng đơn giản là việc lựa chọn thiết kế phù hợp với nhiều phong cách của các vật ngoại thất và phụ kiện ngoài trời.
 
Những điều bạn nên biết về ánh sáng bên ngoài
 

3. Chọn loại và chức năng đèn

Nếu bạn đã có kiến thức về các loại đèn chiếu sáng xung quanh nhà mình và phong cách bạn muốn chọn, thì đã đến lúc bạn cần đưa ra quyết định về loại đèn chiếu sáng và chức năng của chúng. Ý tưởng tốt là gắn bó các nguồn tài nguyên tiết kiệm năng lượng vì thường các loại đèn led này sẽ tồn tại lâu hơn và sử dụng ít năng lượng hơn. 
Nếu bạn đang sở hữu một khu vườn có nhiều ánh sáng, bạn nên cân nhắc lựa chọn những loại đèn năng lượng mặt trời. Vừa giúp bạn tiết kiệm năng lượng vừa góp phần bảo vệ môi trường. Chọn các bóng đèn led cao áp cũng là một lựa chọn đúng đắn khi các bóng đèn này có hiệu suất chiếu sáng tốt cho những không gian rộng lớn. 
 
Những điều bạn nên biết về ánh sáng bên ngoài
 

4. Sử dụng đèn chiếu sáng cho các mùa trong năm

Chiếu sáng ngoại cảnh có thể là một cách tuyệt vời để làm cho nó trở nên ấm cũng và dễ chịu cho tất cả không gian xung quanh. Việc bạn trang trí đèn bên ngoài theo mùa hay theo các dịp đặc biệt sẽ giúp bạn có thể thu hút ánh nhìn và giúp cho ngôi nhà của bạn nổi bật từ ngoài vào trong. 
 
Những điều bạn nên biết về ánh sáng bên ngoài
 

Các loại đèn cho không gian bên ngoài

1. Đèn chiếu sáng

Đây là những loại đèn nhỏ có gắn sẵn những bóng đèn với bộ khuếch tán. Chúng được sử dụng để làm nổi bật các đối tượng cụ thể trong một môi trường hoặc không gian. Các loại đèn này thường được dùng để chiếu sáng cho các lối đi, xung quanh vườn,… 

2. Đèn trần

Đèn trần thường được lắp cho những không gian ngoại cảnh có mái che. Chúng thường được sử dụng để tạo ra ánh sáng xung quanh trong không gian. Đèn có nhiều kiểu dáng khác nhau và thường có độ phủ sáng rộng.

3. Đèn cảnh quan

Đèn cảnh quan luôn được xem là loại đèn thích hợp cho các không gian ngoài trời. Thông thường, đèn pha được sử dụng để làm đèn cảnh quan vì góc rọi và góc chiếu sáng rộng. Chúng cũng góp bổ sung một lượng ánh sáng lớn cho môi trường ngoại cảnh.

4. Đèn dây

Đèn dây là loại đèn chiếu sáng ngoài trời rất đa năng nhưng sử dụng cực kỳ đơn giản và hiệu quả. Đèn led dây ngoài trời có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ đèn màu RGB, đèn trắng,… Chúng tạo ra một không gian mới lạ nhưng cũng rất ấm cúng và cung cấp tốt nguồn sáng cho không gian bên ngoài. 
 
Những điều bạn nên biết về ánh sáng bên ngoài
 
Khi lựa chọn đèn chiếu sáng bên ngoài bạn cần nên xác định được không gian chiếu sáng, mục địch chiếu sáng để tìm được giải pháp chiếu sáng phù hợp cho chính không gian của bạn. HBG Liggting tự hào là đơn vụ cung cấp các giải pháp về chiếu sáng uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Hãy liên hệ với HBG Lighting để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.
Các loại đèn led chiếu sáng ngòaI trời có rất nhiều lựa chọn, tuy nhiên không phải loại ánh sáng nào cũng phù hợp cho mọi không gian ngoài trời. Bạn cần lên kế hoạch trước khi lắp đặt đèn.
4.75 sao của 3189 đánh giá
Những điều bạn nên biết về ánh sáng bên ngoài
Những điều bạn nên biết về ánh sáng bên ngoài
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111