Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

OPPLE Lighting là một tập đoàn sản xuất các thiết bị chiếu sáng đa quốc gia của Trung Quốc có trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc. Được thành lập vào năm 1996, doanh số và dịch vụ của công ty bao phủ hơn 50 quốc gia với hơn 30.000 cửa hàng. Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam rất lấy làm hân hạnh khi là nhà phân phối các sản phẩm chiếu sáng của thương hiệu Opple. Có rất nhiều các loại thiết bị sản phẩm phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng vừa phục vụ cho nhu cầu trang trí cho nhà ở, văn phòng, khách sạn, mỗi loại thiết bị đều có cấu tạo và chức năng riêng với nhiều mẫu mã đẹp mắt, sang trọng, đa dạng… Bài viết này sẽ tìm hiểu một số thông tin cơ bản về đèn pha led Opple, một trong những thiết bị được đánh giá cao cả về hình thức lẫn chất lượng.
 
 
Đèn pha led là gì?
 
Đèn pha led là loại đèn được thiết kế sử dụng loại chip led đặc biệt trong chiếu sáng, có cường độ chiếu sáng mạnh, khả năng chiếu xa và chiếu rọi cao.
Đèn pha led có công suất cao chiếu ra ánh sáng cường độ cao nhưng cực kì tiết kiệm điện năng. Đèn rất thích hợp để chiếu sáng ngoài trời do được cấu tạo bằng những thiết bị cao cấp có thể chống chịu mưa, nắng, khói, bụi,..
 
Những điều bạn chưa biết về đèn pha led OPPLE
 
Phân loại đèn pha led
 
Đèn pha led có vô số loại khác nhau, chỉ một chút khác biệt về mẫu mã, hình dáng, công suất hay chip led là chúng ta đã có một kiểu đèn pha led mới hoàn toàn. Có 2 cách phân loại đèn pha led đó là phân loại dựa trên chip led và phân loại dựa trên công suất
  • Dựa trên chip led:
Chúng ta có 2 loại là: đèn pha led chip SMD và đèn pha led chip COB.
Nói đến đèn pha led với cường độ chiếu sáng cao người ta chỉ nghĩ đến đèn pha chip COB
Trong khi đó với những cải tiến không ngừng người ta cũng đã cho ra đời loại đèn pha led có chip SMD với cường độ chiếu sáng tương tự chip COB. 
  • Dựa trên công suất
Đèn pha led có rất nhiều công suất khác nhau từ 10w, 20w, 30w, 40w… đến các đèn có công suất cao như 200w, 400w…
Tùy vào không gian chiếu sáng và mục đích sử dụng mà người ta sẽ sử dụng đèn pha với công suất phù hợp.
 
Cấu tạo của đèn pha led
 
Những điều bạn chưa biết về đèn pha led OPPLE
 
  • Vỏ đèn: Đây là bộ phận giúp bảo vệ chip led và những linh kiện quan trọng khác. Thường được làm bằng hợp kim nhôm nguyên khối chống nước 100% không chứa thủy ngân, chì, cacbon, hóa chất độc hại…nên khá là nhẹ, tản nhiệt tốt, chắc chắn và có độ bền.
  • Chip led: Chip led là bộ phận để phát ra ánh sáng. Thông thường, đèn pha led ngoài trời sẽ sử dụng các chip led cao cấp như COB, SMD để duy trì tuổi thọ đèn.
  • Bộ nguồn: Bộ nguồn được thiết kế rất đặc biệt dành cho các loại đèn ngoài trời với mục đích là nâng cao tuổi thọ đèn, tăng hiệu suất phát sáng và tiết kiệm năng lượng.
Hơn hết khi hoạt động đèn lại không phát các tia cực tím, hồng ngoại… hạn chế tỏa khí CO2. Đèn LED có độ bền cao, tuổi thọ cao, chống cháy nổ tốt giảm lượng rác thải lớn ra môi trường nên có vẻ thân thiện với môi trường và an toàn cho con người.
 
Những điều bạn chưa biết về đèn pha led OPPLE
 
Ưu điểm của đèn pha led
 
  • Tiết kiệm khoảng 80% điện năng so với các loại đèn thường
  • Có tuổi thọ sử dụng cao hơn 30.000h, cao hơn các loại đèn pha thông thường
  • Tiết kiệm được chi phí thay mới, bảo trì đèn thường
  •  Ít tỏa nhiệt kể cả khi đã chiếu sáng liên tục trong thời gian dài
  •  Đèn pha led không phát ra các tia có hại cho người dùng như hồng ngoại, cực tím, UV… hạn chế tỏa khí CO2 hết mức nên rất an toàn. 
  • Giảm thiểu  tối đa các tai nạn chập điện, hỏa hoạn, cháy nổ…
 
Ứng dụng của đèn pha led
 
  • Được sử dụng ở các khu ngoài trời như là sân vận động, chiếu biển quảng cáo, đường cao tốc, sân tennis, sân vận động và một vài không gian chiếu sáng công nghiệp như nhà xưởng, kho, bãi đỗ xe..
  • Ứng dụng trong chiếu rọi ở các tiểu cảnh trong nhà, shop thời trang, hoặc các trung tâm thương mại…
  • Ngoài ra, đèn pha LED cũng được rất nhiều người sử dụng cho các căn biệt thự. Đặc biệt là những tòa biệt thự to lớn và rộng rãi, khi được tô thêm những tấm đèn pha LED thì chúng trở nên lung linh hơn bao giờ hết, đồng thời tôn vinh lên những nét đẹp của căn nhà
  • Một ứng dụng hữu ích nữa mà chúng ta thường thấy đó là sử dụng đèn LED trên những con đường, giúp chiếu sáng cho các khu đô thị, các khu chung cư, nhằm cung cấp đủ ánh sáng cho hoạt động đi lại của con người đồng thời giảm thiểu tai nạn giao thông.
Những điều bạn chưa biết về đèn pha led OPPLE
 
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam là đơn vị phân phối các thiết bị chiếu sáng của thương hiệu Opple, chúng tôi mong muốn đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chất lượng sản phẩm được bảo đảm tuyệt đối. Đèn pha led Opple nói riêng và đèn led Opple nói chung sẽ là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến cho quý khách sự tiện dụng nhất bằng cách cung cấp sản phẩm một cách trọn gói, biến ý tưởng của quý khách hàng thành hiện thực, bao gồm: xây dựng ý tưởng, thiết kế, thi công, vận hành và chuyển giao công nghệ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất.
✅ Những điều bạn chưa biết về đèn pha led OPPLE. Đèn pha led có công suất cao chiếu ra ánh sáng cường độ cao nhưng cực kì tiết kiệm điện năng. Đèn rất thích hợp để chiếu sáng ngoài trời do được cấu tạo bằng những thiết bị cao cấp có thể chống chịu mưa, nắng, khói, bụi,..
4.85 sao của 2021 đánh giá
Những điều bạn chưa biết về đèn pha led OPPLE
Những điều bạn chưa biết về đèn pha led OPPLE
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111