Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn led có thể nói là phụ kiện chiếu sáng "soán ngôi" trên thị trường hiện nay. Chỉ mới được biết đến trong khoảng 5 năm trở lại đây nhưng đèn led đã có mật độ ứng dụng rất rộng lớn. Với những ưu điểm: tạo nên nguồn sáng mạnh, công năng chiếu sáng xa, đa dạng mẫu mã và màu sắc, đèn led trang trí đã bao phủ khắp thế giới và tạo nên những công trình nghệ thuật vô cùng hoành tráng.

Những thành phố về đêm như chìm trong biển đèn cũng là lúc đi săn mồi của các nhiếp ảnh gia. Thành phố Pari - thành phố ánh sáng của nước Pháp, nổi tiếng với tháp Eiffel với màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục vào mỗi đêm.

 

Những công trình nghệ thuật hoành tráng mà đèn led trang trí tạo ra.

 

Nhà ga Toledo ở Naples, Italia, cũng là xứ sở thần tiên đầy ấn tượng nhờ công trình nghệ thuật của Robert Wilson, còn được gọi là “Tấm bảng Ánh sáng” rọi sáng hành lang của nhà ga. Không phải là biển nhưng lại giống biển là cảm nhận về nơi đây. Những bức tường ở nhà ga Toledo của Naples có những họa tiết lấy cảm hứng từ ánh sáng phản chiếu của mặt nước. Là một phần của nhà ga Stazioni dell’Arte trong thành phố. Nằm ở độ sâu gần 50 m (164 feet) dưới lòng đất, đây là một trong những nhà ga tàu điện ngầm sâu nhất ở Naples.

 

 Những công trình nghệ thuật hoành tráng mà đèn led trang trí tạo ra.

 

Khách sạn Yas Viceroy Abu Dhabi tọa lạc trên đảo Yas ở Abu Dhabi, được xây dựng trên đường đua công thức 1 nằm trong Yas Marina, khách sạn luôn mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho du khách. Nét đặc trưng ở đây chính là vòm đèn led trang trí bao phủ sáng rực vào ban đêm.

 

Những công trình nghệ thuật hoành tráng mà đèn led trang trí tạo ra.

 

Được khánh thành vào năm 1973, Sydney Opera House (Nhà hát Opera Sydney) được xem là một công trình kiến trúc vĩ đại của thế kỷ 20, nơi tập hợp của sự sáng tạo, đổi mới cả về hình thức kiến trúc, thiết kế kết cấu và hệ thống ánh sáng. Nằm ở mũi bán đảo Bennelong Point, nơi có bến cảng Sydney – là điểm biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng thế giới.

 

Những công trình nghệ thuật hoành tráng mà đèn led trang trí tạo ra.

 

Đèn led các loại như đèn led dây, bóng đèn cao áp đèn led osram, các loại bóng đèn cao áp... chính là những phụ kiện làm nên nét đặc trưng riêng cho mỗi công trình mà khiến ai cũng phải thán phục.

✅ Những công trình nghệ thuật hoành tráng mà đèn led trang trí tạo ra và ứng dụng khác của đèn led. Đèn led có thể nói là phụ kiện chiếu sáng soán ngôi trên thị trường hiện nay. Chỉ mới được biết đến trong khoảng 5 năm trở lại đây nhưng đèn led đã có mật độ ứng dụng rất rộng lớn.
4.75 sao của 799 đánh giá
Những công trình nghệ thuật hoành tráng mà đèn led trang trí tạo ra
Những công trình nghệ thuật hoành tráng mà đèn led trang trí tạo ra
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111