Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Công nghệ đèn led là một phát minh mang tính đột phá trong ngành chiếu sáng. Có thể nói như vậy bởi tần suất xuất hiện ngày một dày đặc của các thiết bị chiếu sáng led thay thế cho các bóng đèn truyền thống. Đây là điều có thể được dự đoán trước bởi những ưu điểm vượt trội mà bóng đèn led mang lại. Là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thị trường, đèn Led Opple kế thừa những ưu điểm từ công nghệ đèn led, đồng thời không ngừng sáng tạo, nghiên cứu cho ra những mẫu đèn mới phù hợp với nhu cấu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. Đèn Led có rất nhiều ưu điểm vì vậy chúng được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống.Vậy những ưu điểm đó là gì? Bài viết sẽ gửi đến bạn đọc những cái nhìn trực quan nhất về đèn Led.
 
 
Đèn LED chiếu sáng bằng hiệu suất gấp 15 lần đèn sợi đốt :
  • Hiệu suất phát sáng là gì? Đó là hiệu suất tỏa ánh sáng của 2 thiết bị có cùng công suất nhưng lại phát ra ánh sáng chênh lệch khá nhiều. Chẳng những hiệu suất phát sáng bóng Đèn LED cao hơn đèn sợi đốt mà cả với đèn compact, halogen, huỳnh quang… cũng thua xa từ 5-10 lần. Ngoài ra, thiết kế của Đèn LED siêu sáng cực kì nổi bật, tinh kế, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian khác nhau
Nguyên nhân đèn led opple trở nên phổ biến
 
  • Đèn LED siêu sáng có thiết kế rất chắc chắn, nhỏ gọn, có những model còn được chăm chút từng chi tiết nhỏ đến dáng hình siêu mỏng độ dày chưa đến 2cm giúp người dùng dễ dàng bố trí mạch in trên trần nhà.
  • Ngoài ra lớp phân khung, vỏ đèn cũng được chú trọng rất nhiều về hình thức bên ngoài. Thông thường các loại đèn LED dân dụng sẽ được làm nhôm nguyên khối, hợp kim nhôm, nhựa cao cấp…kết hợp với bề mặt chiếu sáng làm bằng mica chống chối đa năng vừa tiện dụng vừa mang tính thẩm mỹ cao, bởi màu trắng đục mờ rất sang trọng, bắt mắt, tăng độ đẳng cấp cho không gian lắp đặt.
Thời gian bật tắt Bóng LED cực kỳ nhanh
  • Một trong những yếu tốt đáng lưu ý và không thể bỏ qua đó chính là thời gian bật đèn sáng ra sao. Đèn led có nhiều yếu tố hơn hẳn các loại đèn thường trong đó nổi bật nhất chính là bật công tắc lên là sáng ngay tức khắc.
  • Không hề có chút động thái nhấp nháy rồi mới sáng, Instant Light chưa đến 1s. Còn nữa, bạn có thể bật/tắt tùy ý thậm chí rất nhiều lần mà không lo ngại đèn sẽ hư hại đứt bóng như một số đèn truyền thống.

Nguyên nhân đèn led opple trở nên phổ biến

Đèn LED trang trí có tuổi thọ cực kì cao

  • Đây là ưu điểm nổi bật nhất của các thiết bị chiếu sáng mang tên công nghệ LED, tuổi thọ trung bình thấp nhất của các loại đèn led cũng phải là 30.000 giờ và có thể lên đến 100.000 giờ, đây là con số không tưởng đối với những loại đèn truyền thống. Bạn có tin được với tuổi thọ khủng này, thời gian bạn sử dụng đèn led tuổi thọ cao có thể lên đến hơn 30 năm.

Đèn LED siêu sáng, siêu bền

  • Đèn LED siêu sáng được làm từ các vật liệu bán dẫn cao cấp ngoại nhập nên rất khó bị phá hủy bởi các tố yếu ngoại lực va chạm. Đèn còn có thể chống mưa, nắng, khói, bụi… 100%, nhờ tuổi thọ cao, chống cháy nổ tốt là đèn LED được ghi tên vào danh sách thiết bị bền bỉ, dai dẳng, trường tồn với thời gian, đáng sử dụng nhất.
Đèn LED cực kì tiết kiệm điện
  • Sử dụng đèn led tiết kiệm điện giúp bạn rút ngắn nhiều khoản phí không cần thiết như thay lắp, sửa chữa, bảo trì sản phẩm…
  • Ngoài ra, dù hiệu suất phát sáng cao cỡ nào đi nữa thì đèn vẫn vô cùng tiết kiệm điện năng so với dòng đèn truyền thống, có thể lên đến 90% so với đèn dây tóc, 50% đèn compact. 
 
Nguyên nhân đèn led opple trở nên phổ biến
 
Tính đa dụng của đèn led opple
  • Đèn led là thiết bị chiếu sáng đa năng được ứng dung hầu hết trong các hoạt động chiếu sáng.
  • Khi chiếu sáng ngoài trời sân vườn, bạn có thể sử dụng pha đèn led opple, đây là thiết bị chuyên dụng ngoài trời, với thiết kế chắc chắn, độ bền cao, cho ánh sáng ổn định.

Sau những thông tin hữu ích về đèn Led chúng tôi,hi vọng bạn sẽ hiểu được lí do vì sao đèn Led được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống.Công ty HBG lighting chuyên cung cấp các loại đèn Led Opple như đèn Led dây,pha đèn Led Opple,... để trang trí và chiếu sáng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua đèn Led nhé!

✅Nguyên nhân đèn led opple trở nên phổ biến trong ngành xây dựng.Công nghệ đèn led là một phát minh mang tính đột phá trong ngành chiếu sáng. Có thể nói như vậy bởi tần suất xuất hiện ngày một dày đặc của các thiết bị chiếu sáng led thay thế cho các bóng đèn truyền thống. Đây là điều có thể được dự
4.85 sao của 2152 đánh giá
Nguyên nhân đèn led opple trở nên phổ biến
Nguyên nhân đèn led opple trở nên phổ biến
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111