Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hệ thống chiếu sáng trong nhà xưởng phù hợp không những giúp cắt giảm chi phí năng lượng mà còn tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và an toàn, cho công suất làm việc tốt nhất. Thế nhưng khi chọn giải pháp chiếu sáng cho nhà xưởng, ngay từ việc lựa chọn các thiết bị chiếu sáng đã đóng vai trò vô cùng quan trọng theo sau các yếu tố về vị trí lắp đặt và sỗ lượng thiết bị được lắp đặt.
 
 
Chắc hẳn bạn có thể có thể cảm thấy choáng ngợp bởi nhiều lựa chọn trên thị trường ngày nay, bởi cuộc sống ngày càng hiện đại và đi kèm theo đó là sự đa dạng hóa các sản phẩm trên thị trường. Và trong bài viết ngày hôm nay, những sản phẩm chúng tôi muốn đề xuất đến bạn đó là Đèn LED Highbay, đèn nhà xưởng osram và đèn huỳnh quan siêu sáng.
 
Trước khi đi lý giải các đặc tính ưu việt của những loại đèn kia cũng như lý do vì sao chúng được lựa chọn trong chiếu sáng nhà xưởng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các yêu cầu khi lắp đặt các thiết bị nhà xưởng:
 
Nếu như lựa chọn loại đèn chiếu sáng nhà xưởng chất lượng kém, ánh sáng nhấp nháy sẽ làm cho người lao động bị mỏi mắt, cảm thấy mệt mỏi, không thể tập chung làm việc, khiến cho năng suất lao động giảm, chất lượng sản phẩm kém. Chính vì vậy nên lựa chọn được thiết bị chiếu sáng thật phù hợp là một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến năng suất công việc và cuối cùng là ảnh hưởng lớn đến doanh thu của doanh nghiệp!
 
Nên sử dụng loại đèn chiếu sáng nào nào cho nhà xưởng
 
Có 3 tiêu chí chính trong việc lựa chọn đèn nhà xưởng:
  • Thứ nhất, đèn phải có chất lượng chiếu sáng tốt: ánh sáng từ đèn là ánh sáng đủ và vừa phải, không quá sáng gây chói cho người lao động và cũng không quá mờ. Độ hoàn màu cao, phản ảnh màu sắc trung thực của bề mặt và đặc biệt không được nhấp nháy. Đèn phải duy trì các thông số ánh sáng trong suốt thời gian sử dụng.
  • Thứ hai, đó phải là loại đèn tiết kiệm điện năng: nhà xưởng là nơi mà đèn cần được bật liên tục với hiệu suất chiếu sáng tối đa, chính vì thế nên nên riêng việc chi trẻ cho thiết bị chiếu sáng đã làm cho doanh nghiệp mất đi một khoảng chi phí khá lớn. Vì vậy chỉ tiêu tiết kiệm điện năng cũng là một tiêu trí quan trọng trong quá trình lựa chọn đèn led nhà xưởng.
  • Thứ ba, tuổi thọ của đèn: chính vì đèn phải được mở trong nhiều giờ liền nên tuổi thọ đèn đóng vai trò cực kì quan trọng. Nếu lựa chọn phải những loại đèn có tuổi thọ thấp hay hư hỏng, nó sẽ làm cho quá trình làm việc bị gián đoạn, đó là chưa kể đến việc phải bảo dưỡng, sửa chữa hay có khi phải thay đèn sau thời gian ngắn sử dụng, nó mất rất nhiều chi phí!

Nên sử dụng loại đèn chiếu sáng nào nào cho nhà xưởng

Để lựa chọn một thiết bị chiếu sáng phù hợp, chúng tôi đã nghiên cứu những loại đèn đáp ứng đủ cả những tiêu chí trên, đó là:
  • Đèn LED Highbay:
Đèn highbay là loại đèn thường được lắp ở vị trí cao. Khi thay đổi bóng đèn ít nhiều cần các cung cụ hỗ trợ chuyên dụng như giàn giáo, thang…. Đèn highbay có công suất cao trên 100w chuyên sử dụng cho không gian chiếu sáng rộng như nhà xưởng, nhà kho có độ cao trần trên 6m
 
Nên sử dụng loại đèn chiếu sáng nào nào cho nhà xưởng
 
Không chỉ nhà xưởng mà một số nơi khác như phòng tập gym, nhà kho, những cửa hàng bách hóa lớn, nhà máy,… cũng đều lựa chọn loại đèn này vì đặc tính ưu việt của nó. Với thiết kế đặc thù của những không gian này đòi hỏi phải có một nguồn ánh sáng đủ mạnh để có thể chiếu sáng một cách đầy đủ cho những không gian rộng cả về chiều dọc lẫn chiều ngang. Đèn highbay chính là một trong những lựa chọn thông minh.
  • Đèn huỳnh quang siêu sáng: 
Tuy không nổi bật trong tính năng như các loại đèn led nhưng đèn huỳnh quang siêu sáng vẫn là lựa chọn của nhiều khách hàng. Có thể nói đèn huỳnh quang siêu sáng cũng được xem là là một trong những sự lựa chọn thông minh của doanh nghiệp bởi đây là loại đèn có thể tiết kiệm nhiều năng lượng.
 
Nên sử dụng loại đèn chiếu sáng nào nào cho nhà xưởng
 
Và đúng như tên gọi của nó, đây là loại đèn siêu sáng với cường độ sáng cao và lan tỏa nhiều hơn và đặc biệt ánh sáng trắng không tỏa nhiệt trong quá trình sử dụng. Tuổi thọ đèn cũng rất cao, khoảng 10.000 giờ sử dụng tương ứng với tầm 5 năm. Điều đó giúp tiết kiệm chi phí tối đa.
  • Đèn osram nhà xưởng:
Đèn led nhà xưởng Osram là một trong số những dòng sản phẩm chiếu sáng cải tiến được đưa ra thị trường với công nghệ hoàn hảo và ứng dụng rộng rãi. Đây là loại đèn có tuổi thọ sử dụng lên đến 50.000 giờ chiếu sáng với công nghệ chiếu sáng chip led hiện đại  có hiệu quả chiếu sáng cao, sử dụng an toàn thay thế dòng đèn Halogen truyền thống và tiết kiệm đến 90% năng lượng điện tiêu thụ so với các loại đèn cao áp truyền thống.
 
Với công nghệ Led hiện đại, quy trình sản xuất an toàn và ổn định, đèn led nhà xưởng Osram là lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy cho hệ thống: Chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho, ga hàng hoá, sân bay; chiếu sáng khu chế xuất; chiếu sáng khu công nghệ cao; chiếu sáng khu vực bốc xếp hàng hoá, nhà ga xe lửa, trung tâm mua sắm.
Nên sử dụng loại đèn chiếu sáng nào nào cho nhà xưởng
Trên đây là một số gợi ý chúng tôi về thiết bị chiếu sáng cho nhà xưởng của bạn, hy vọng thông qua nó bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho mình! 
 
Đi cùng yêu cầu của Quý khách, HBG chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sự tiện dụng nhất bằng cách cung cấp sản phẩm một cách trọn gói. Công ty chúng tôi mong muốn có cơ hội được đáp ứng những yêu cầu cao của khách hàng bởi chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị sự hài lòng về ý tưỏng, hợp lý về giá cả. Gọi ngay cho chúng tôi qua hotline nếu như bạn muốn biết thêm thông tin về đèn nhà xưởng osram hay báo giá đèn led osram khác nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình tại đây!
✅Nên sử dụng loại đèn chiếu sáng nào nào cho nhà xưởng hợp lý nhất. Hệ thống chiếu sáng trong nhà xưởng phù hợp không những giúp cắt giảm chi phí năng lượng mà còn tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và an toàn, cho công suất làm việc tốt nhất.
4.65 sao của 2386 đánh giá
Nên sử dụng loại đèn chiếu sáng nào nào cho nhà xưởng
Nên sử dụng loại đèn chiếu sáng nào nào cho nhà xưởng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111