Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

 

A. Đèn bulb led là gì?

- Bóng đèn led bulb OPPLE là một loại bóng đèn tiết kiệm điện, với hình dáng thon gọn và dễ sử dụng cũng như thay thế. Led bulb được coi là giải pháp tối ưu trong chiếu sáng vì nó phù hợp cho tất cả mọi không gian, từ nhà ở, văn phòng, các shop kinh doanh…

- Ưu điểm: Led bulb OPPLE là loại đèn siêu tiết kiệm, nó có thể tiết kiệm đến 45% điện năng so với đèn sợi đốt thông thường. Ngoài ra, đèn Bulb led OPPLE còn dễ dàng tháo lắp, thay thế, và có độ bền cao.

Tham khảo bóng đèn led Bulb OPPLE tại: Đèn bulb led. 

Nên chọn đèn Bulb led hay đèn sợi đốt cho ngôi nhà của bạn

- Nhược điểm: đèn Led Bulb có một nhược điểm mà một số người không thích, đó chính là ánh sáng trắng lạnh do đèn phát ra thường cho màu âm lạnh, khiến bạn có cảm giác ánh sáng hơi yếu, để khắc phục nhược điểm này, một số đơn vị đã thay vỏ bóng bằng các vỏ màu vàng, hồng, … khác. 

 

B. Đèn sợi đốt là gì?

Nên chọn đèn Bulb led hay đèn sợi đốt cho ngôi nhà của bạn

-Đèn sợi đốt - còn gọi là đèn dây tóc, hay bóng đèn Edison là một loại bóng đèn dùng để chiếu sáng khi bị đốt nóng, dây tóc là bộ phận chính để phát ra ánh sáng ( chất liệu sử dụng là Vonfram), thông qua vỏ thủy tinh trong suốt.

- Ưu điểm: Đèn sợi đốt cho ánh sáng ấm, nóng. Gía thành tương đối rẻ. Đối với một số ngôi nhà cần sự ấm cúng trong thiết kế thì bóng đèn sợi đốt là lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, bóng đèn sợi đốt có nhiều nhược điểm như:

            + 90% điện năng sử dụng trong đèn sợi đốt là dùng để đốt cháy dây tóc, 10% dùng để chiếu sáng. Do đó, bóng đèn sợi đốt có tuổi thọ thấp (~1200 giờ ) và không tiết kiệm điện năng.

            + Gây ra tia UV và bức xạ hồng ngoại gây hại cho da.

            + Vỏ bọc thủy tinh mỏng, dễ vỡ, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

C. Vậy, với ngôi nhà của bạn, chúng ta nên dùng loại bóng đèn gì ?

Nên chọn đèn Bulb led hay đèn sợi đốt cho ngôi nhà của bạn

- Để giải quyết câu hỏi này, chúng ta cùng so sánh 2 loại bóng đèn nêu trên.

- Đối với bóng đèn Bulb led OPPLE, giá thành cao hơn nhưng lại có tuổi thọ và tiết kiệm điện hơn. Còn bóng đèn sợi đốt cho ánh sáng ấm, nóng - không thích hợp với mùa hè hay trong môi trường cần bảo quản bằng việc kiểm soát nhiệt độ.

- Do đó, có thể thấy, đối với những căn phòng và ngôi nhà đã có đủ ánh sáng ( ánh sáng tự nhiên) thì việc dùng bóng đèn Bulb led là tối ưu và hợp lí hơn. Tuy nhiên, những ngôi nhà có âm khí, ít ánh sáng tự nhiên thì có thể khắc phục bằng ánh sáng ấm, nóng của bóng đèn sợi đốt.

D. Kết luận:

- Dù sử dụng bóng đèn nào đi chăng nữa, thì việc thiết kế và nội thất của ngôi nhà cũng đóng vai trò cực kì quan trọng. Vì vậy, hãy có cho mình một thiết kế hoàn hảo để bóng đèn của bạn chỉ là 1 lựa chọn cho sự hoàn hảo thêm của ngôi nhà.

 

HBG LIGHTING - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Hotline/ Zalo: 0982.282.111 - 0986.315.111

Website: https://hbglighting.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thietbichieusanghbg

Email: : info@vntechcon.vn

✅ Nên chọn đèn Bulb led hay đèn sợi đốt cho ngôi nhà của bạn Báo giá đèn Bulb led. Bóng đèn bulb led là một loại bóng đèn tiết kiệm điện, với hình dáng thon gọn và dễ sử dụng cũng như thay thế.
4.75 sao của 2595 đánh giá
Nên chọn đèn Bulb led hay đèn sợi đốt cho ngôi nhà của bạn
Nên chọn đèn Bulb led hay đèn sợi đốt cho ngôi nhà của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111