Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Phòng ăn là nơi gia đình tụ họp, quây quần bên mâm cơm mỗi ngày. Là nơi thể hiện tình cảm thân thiết, gắn bó của những người thân trong gia đình. Chính vì thế mà việc thiết kế một không gian phòng ăn thật đầm ấm là điều rất cần thiết.
 
Mẹo trang trí phòng ăn đẹp lung linh với đèn led
 
Bên cạnh những đồ nội thất tinh tế thì ánh sáng cũng là điểm đáng được quan tâm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn led trang trí phòng ăn khác nhau. Tuy nhiên đèn led opple vẫn là sự lựa chọn hàng đầu, thống trị trong thế giới ánh sáng. Đèn led opple được sản xuất với công nghệ cao hiện đại, sở hữu những ưu điểm vượt trội chính là sự lựa chọn thông minh cho phòng ăn nhà bạn. Hãy cùng HBG Lighting khám phá cách trang trí phòng ăn đẹp lung linh với đèn led.
 
Tại sao nên chọn đèn led để trang trí phòng ăn?
 
Mẹo trang trí phòng ăn đẹp lung linh với đèn led
 
Có thể nói sự xuất hiện của đèn led chính là giải pháp vàng trong công nghệ ánh sáng hiện nay. Bởi nó mang lại những tiện ích đáng kể cho người sử dụng.
  • Đây là công cụ chiếu sáng hoạt động với công suất cao nhưng tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm chi phí cho người dùng.
  • Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp không chứa các chất độc hại, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
  • Độ bền bỉ cao
  • Thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt vừa có tác dụng chiếu sáng vừa có tác dụng trang trí.
  • Mang đến giải sáng đồng đều, ấm áp tạo nên không gian ánh sáng dịu nhẹ, thoải mái.
Mẹo trang trí đèn led trong phòng ăn
 
1. Phong cách phòng ăn
 
Mẹo trang trí phòng ăn đẹp lung linh với đèn led
 
Tùy thược sở thích của gia chủ mà phòng ăn mỗi nhà mang một phong cách khác nhau. Nếu bạn là người theo đuổi phong cách hiện đại thì một chiếc đèn chùm sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Nó góp phần tạo nét đẹp sang trọng cho không gian phòng ăn nhà bạn. Còn nếu bạn thích phong cách cổ điển, giản dị mang cảm giác gần gũi thì nên lựa chọn các loại đèn treo thả dây.
 
2. Hình dáng và kích thước bàn ăn
 
Để tạo nên sự hài hòa, cân xứng cho phòng ăn nhà bạn thì nên chọn loại đèn phù hợp với hình dáng và kích thước bàn ăn.
  • Đối với bàn ăn hình tròn thì ta nên chọn đèn tròn hay loại đèn có hình lục giác…
  • Đối với bàn ăn hình vuông, chữ nhật thì những chiếc đèn thả hình vuông, hay đèn xếp theo kiếu đối xứng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Mẹo trang trí phòng ăn đẹp lung linh với đèn led
 
Không gian phòng ăn nhà bạn sẽ trở nên đầy đủ, ấm cúng hơn với cách bỗ trí tinh tế, độc đáo này.
 
3. Màu sắc ánh sáng
 
Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong quá trình chọn đèn. Lựa chọn màu sắc cùng cướng độ ánh sáng phù hợp sẽ giúp phòng ăn nhà bạn không còn đơn điệu, tẻ nhạt nữa. Để tạo nên không khí gia đình đầm ấm thì nên chọn đèn có dải ánh sáng màu vàng, trung tính.
 
Mẹo trang trí phòng ăn đẹp lung linh với đèn led
 
Một số loại đèn led thường dùng để trang trí phòng ăn
 
Đèn treo
 
Những chiếc đèn treo độc đáo ở vị trí không gian giữa bàn ăn sẽ đảm bảo được ánh sáng đầy đủ cho bữa ăn gia đình.
 
Mẹo trang trí phòng ăn đẹp lung linh với đèn led
 
Đèn thả nghệ thuật
 
Một sự sáng tạo mang phong cách mới của đèn led. Bạn là người yêu thích nghệ thuật, có tâm hồn lãng mạn thì không thể bỏ qua thiết kế độc lạ này. Đèn thả nghệ thuật đem lại không gian thơ mộng, tinh tế cho bữa ăn thêm đằm thắm, tình người thêm thiết tha. Đồng thời làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, một sức thu hút mạnh mẽ.
 
Mẹo trang trí phòng ăn đẹp lung linh với đèn led
 
Đèn rọi ray 
 
Với thiết kế nhỏ gọn kết hợp thanh ray độc đáo đèn rọi ray mang lại tiện ích đáng kể, phù hợp với không gian phòng ăn. Sở hữu bộ đèn này, bạn có thể tùy chỉnh góc chiếu sáng, tạo không gian ánh sáng theo sở thích của mình.
 
Mẹo trang trí phòng ăn đẹp lung linh với đèn led
 
HBG Linghting luôn đồng hành cùng không gian ánh sáng gia đình bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu các loại đèn led trang trí tuyệt vời nhất cho không gian nhà bạn.
✅Mẹo trang trí phòng ăn đẹp lung linh với đèn led opple cao cấp. Phòng ăn là nơi gia đình tụ họp, quây quần bên mâm cơm mỗi ngày. Là nơi thể hiện tình cảm thân thiết, gắn bó của những người thân trong gia đình. Chính vì thế mà việc thiết kế một không gian phòng ăn thật đầm ấm là điều rất cần thiết.
4.75 sao của 1351 đánh giá
Mẹo trang trí phòng ăn đẹp lung linh với đèn led
Mẹo trang trí phòng ăn đẹp lung linh với đèn led
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111