Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trong các căn hộ hiện đại ngày nay thường được gia chủ chú ý đến việc trang trí. Những bức tranh treo trên tường sẽ để lại ấn tượng với các vị khách nhiều hơn khi chúng được chiếu sáng bằng đèn rọi ray opple, là một trong những loại đèn led opple đa năng nhất. Tuy nhiên không phải loại đèn nào cũng giống nhau và bạn cần lựa chọn đúng loại đèn phù hợp với không gian và tranh cần chiếu sáng.
 
Lựa chọn đèn dọi ray opple âm trần
 
Lý do sử dụng đèn dọi ray âm trần
  • Đèn rọi ray cao cấp thường được dùng phổ biến ở các khu triển lãm tranh, ảnh hay ở viện bảo tàng thì giờ đây chúng ta có thể thấy đèn rọi ray được dùng nhiều trong các hộ gia đình, được sử dụng như một loại đèn âm trần cao cấp.
  • Treo tranh trong nhà là cách để gia chủ làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Nhưng nếu bức tranh được treo ở vị trí thiếu ánh sáng mà lại không có sự hỗ trợ của đèn rọi thì tính trang trí của nó trở nên vô hiệu hoá. Bức tranh vì vậy mà cũng không được người ta để mắt tới.
  • Do vậy, lựa chọn những loại đèn dọi ray để chiếu sáng bức tranh của bạn là điều hợp lý và cần thiết. Bóng đèn led với mức độ tỏa nhiệt thấp sẽ không làm hỏng bức tranh của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chọn những loại đèn phù hợp. Hãy dựa vào những tiêu chí dưới đây trước khi quyết định chọn mua loại đèn rọi tranh nào.
Những tiêu chí khi lựa chọn đèn rọi ray cho không gian sống
 
Lựa chọn đèn dọi ray opple âm trần
 
Đèn rọi tranh hay đèn dọi ray hay là một loại đèn trang trí có tác dụng làm đẹp cho không gian sống. Loại đèn thanh ray này rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Giá thành theo đó cũng khác nhau. Chính vì sự đa dạng của nó nên không phải loại đèn nào cũng phù hợp với tất cả các không gian.
 
Dựa vào kích thước bức tranh
Kích thước bức tranh là yếu tố quyết định đến việc lựa chọn đèn rọi tranh. Dựa vào kích thước tranh bạn có thể tính toán được xem mình cần sử dụng bao nhiêu đèn. Nếu bức tranh lớn thì bạn nên chọn nhiều đèn rọi tranh để có thể chiếu sáng được hết bức tranh. Nếu bức tranh nhỏ bạn chỉ cần lắp vài chiếc đèn led rọi tranh có ánh sáng dịu nhẹ và tinh tế là đủ.
 
Tiêu chí về màu sắc của đèn
Thay vì ánh sáng trắng, vàng cổ điển, ngày nay đèn led thanh ray trang trí mang đến nhiều màu sắc chiếu sáng hơn để cho bạn lựa chọn. Tuy vậy những tông màu vàng, vàng cam vẫn được lựa chọn phổ biến hơn cả. Nhưng khi trang trí các bức tranh nghệ thuật bạn cũng cần chọn lựa màu sắc sao cho phù hợp với bức tranh.
Chẳng hạn với những bức tranh đá quý thì màu sắc đèn nên lựa chọn là màu vàng nhạt. Còn bức tranh có kích thước dài và hẹp ngang thì nên dùng ánh sáng trắng. Nếu sử dụng đèn soi tranh trong phòng ngủ, bạn nên chọn đèn có màu sắc nhẹ nhàng. Nếu sử dụng đèn dọi ray trong các không gian chung như phòng khách thì có thể thoải mái lựa chọn màu sắc hơn.
Mặc dù vậy, bạn cũng không nên lựa chọn đèn có ánh sáng quá rực rỡ để soi tranh bởi nó sẽ làm mờ đi màu sắc của tranh.
 
Lựa chọn đèn dọi ray opple âm trần
 
Tiêu chí về khoảng cách
Khoảng cách từ đèn đến tranh là vô cùng quan trọng và bạn cần phải chú ý về điều này. Đèn rọi thanh ray nên đặt ở phía trên đỉnh cao của tranh và cách tranh một khoảng từ 10 – 15cm là hợp lý. Với những bức tranh quá lớn thì bạn có thể kết hợp đèn rọi tranh với các loại đèn chiếu sáng khác.
 
Tiêu chí về thương hiệu
Thương hiệu đèn dọi ray cũng là một yếu tố để bạn đưa ra quyết định có nên lựa chọn chiếc đèn này hay không. Những mẫu đèn soi tranh âm trần đến từ thương hiệu uy tín sẽ có chất lượng tốt hơn hàng nhái.
Bên cạnh đó, các thương hiệu nổi tiếng cũng cho ra những mẫu đèn trang trí đẹp mắt, làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian. Hơn nữa, khi bạn mua đèn rọi tranh chính hãng, bạn sẽ được nhận chế độ bảo hành lâu dài cho sản phẩm.
 
Tiêu chí về công suất
Công suất của đèn là một trong những yếu tố quan trọng để bạn quyết định lựa chọn. Nếu bức tranh của bạn lớn thì bạn nên lựa chọn đèn rọi ray công suất lớn để nó có thể chiếu sáng được hết diện tích bức tranh. Còn nếu bức tranh của bạn nhỏ thì chỉ cần đèn có công suất nhỏ là được rồi.
 
✅ Lựa chọn đèn rọi ray opple âm trần. Đèn dọi ray opple giá rẻ, đèn rọi tranh hay đèn rọi ray hay là một loại đèn trang trí có tác dụng làm đẹp cho không gian sống. Loại đèn thanh ray này rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Giá thành theo đó cũng khác nhau
4.65 sao của 1269 đánh giá
Lựa chọn đèn rọi ray opple âm trần
Lựa chọn đèn rọi ray opple âm trần
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111