Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Các thiết kế nhà bếp hiện đại ngày nay, người ta thường thiết kế đảo bếp. Đảo bếp được xem là tính năng tuyệt vời hay còn được xem là một sự bổ sung tính hiện đại cho phong cách thiết kế bếp của bạn. Ánh sáng đóng vai trò nâng cao đảo bếp, tạo ra điểm nhấn hay thậm chí là sự sang trọng cho nhu cầu chiếu sáng không gian bếp. Những để lựa chọn được loại đèn phù hợp cho đảo bếp là một sự lựa chọn không hề dễ dàng. Sau đây HBG Lighting muốn giới thiệu cho bạn những cách để lựa chọn đèn phù hợp cho bếp. HBG Lighting là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối đèn led opulight uy tín nhất trên thị trường.
 
 
Nhà bếp của cuộc sống hiện đại không chỉ đơn thuần được dùng trong nấu nướng mà còn được xem là nơi tụ họp và quây quần của gia đình và bạn bè. Vì vậy mà tầm nhìn là rất quan trọng trong bất kì một không gian bếp nào. Những kiểu đèn phổ biến được dùng cho đảo bếp và những loại đèn mặt dây chuyền. Tuy nhiên, ngoài loại đèn mặt dây chuyền, hiện nay còn có nhiều loại đèn phụ vụ các nhu cầu chiếu sáng tác vụ, đèn chiếu sáng xung quanh, đèn chiếu sáng điểm nhấn và các loại đèn trang trí.
 
Lựa chọn đèn phù hợp cho bếp
 

1. Kích thước

Điều đầu tiên mà bạn cần xem xét là kích thước. Các loại đèn sử dụng cho nhà bếp có rất nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau. Vì vậy mà bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong thiết kế đèn cho bếp, phù hợp với nhu cầu của bạn hơn. Đầu tiên, bạn cần xem xét rằng bạn cần bao nhiêu ánh sáng. Yêu cầu về ánh sáng càng nhiều thì số lượng đèn hoạc kích thước đèn bạn chọn sẽ càng lớn. Các đèn chiếu sáng được lựa chọn cho bếp có thể là hình dạng dài, dẹp và bạn nên chọn các kích thước tương xứng với không gian bếp của mình. Tuy nhiên tổng thể không gian cũng cần phải có sự tương xứng. Nếu như bạn chọn loại đèn có hình dáng quá dài thì sẽ làm tổng thể bếp của bạn bị mất cân đối. Còn nếu như đèn được thiết kế quá nhỏ hoặc thiết kế hẹp thì sẽ mang lại sự dư thừa không gian của trần.
 
Lựa chọn đèn phù hợp cho bếp
 

2. Chiều cao

Một trong những yếu tố mà bạn cũng cần nên quan tâm là chiều cao giữa trần nhà và sàn. Hầu hết các loại đèn được lựa chọn để trang trí bếp thường được lựa chọn theo quy luật của chiều cao. Trần nhà thấp thì sẽ thường được lựa chọn những loại đèn âm trần hay các loại đèn âm tường để tiết kiệm không gian giữa trần và sàn nhà. Còn đối với các trần nhà cao, bạn sẽ thoải mái lựa chọn hơn vì có đủ không gian để bạn lựa chọn những loại đèn có kích thước lớn hoặc những loại đèn trang trí hiện đại. 
 
Lựa chọn đèn phù hợp cho bếp
 
 
Bạn cần đặt đèn đúng vị trí để đảm bảo rằng chúng sẽ trông thẩm mỹ và đạt được mục đích chiếu sáng. Ánh sáng xung quang sẽ hướng ánh sáng đến khắp không gian bếp, vì vậy nếu bạn muốn có nguồn sáng xung quanh những vẫn có được tính thẩm mỹ thì bạn nên cân nhắc lựa chọn đèn chùm hoặc đèn lồng. Tuy nhiên trong quá trình lắp đặt đèn, bạn nên tránh lắp đặt đèn phía trên các thiết bị điện tử như tủ lạnh,…  Và cuối cùng là đưng quên tạo lựa chọn các loại đèn tạo điểm nhấn cho không gian. Bạn có thể lắp đặt đèn âm tủ hoặc ngăn kéo để khi bạn sử dụng chúng sẽ phát sáng như một điểm nổi bật cho căn bếp của bạn. 

3. Thêm phong cách cá nhân

Như tất cả cả các ánh sáng nội thất, ánh sáng cho bếp là một điều rất quan trọng. Để tạo ra một không gian đáng sông nhất thì bạn cần xem xét những đặc điểm cá nhân của mình để đưa vào thiết kế. Cho dù là bạn thích bất kỳ một phong cách nào thì việc bạn đưa những mong muốn và cảm nhận của bạn vào thiết kế sẽ mang lại cảm giác gần gũi và hài hòa hơn.
 
Lựa chọn đèn phù hợp cho bếp
 
 
Trong các sự lựa chọn bạn cần lưu ý về việc lên kế hoạch chiếu sáng cho không gian bếp của bạn. Việc bạn bỏ qua sự tính toán tỉ mĩ cho hệ thống chiếu sáng là một sai lầm rất to lớn. Vì các thiết bị chiếu sáng chất lượng cao sẽ là một sư đầu tư dài hạn cho không gian bếp nhà bạn trong một thời gian dài. Bạn cần xem xét để nâng cao hệ thống chiếu sáng của không gian bếp nếu bạn muốn thay đổi không gian sống của mình. Sự kết hợp hài hòa giữa các đồ nội thất trong bếp, phong cách thiết kế và hệ thống chiếu sáng phù hợp sẽ mang lại mộ căn bếp đáng mơ ước. 
 
Lựa chọn đèn phù hợp cho bếp
 
 
Trên đây là tất cả những chia sẻ mà HBG Lighting muốn gửi đến bạn. Chúng tôi là đơn vị cung cấp các loại đèn trang trí, đèn cho công trường, khách sạn và những loại đèn dành cho thiết kế nội thất. Không những thế, HBG Lighting hiện nay đang cung cấp nhiều loại đèn led nhập khẩu đtạ tiêu chuẩn chiếu sáng đến từ các thương hiệu đèn hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi tự hào khi là đơn vị phân phối đèn led opulight, đèn osram chính hãng và uy tín nhất tại thị trường Việt Nam.
Liên hệ với HBG Lighting để nhận Báo giá đèn led osram và nhiều thông tin liên quan.
✅HBG luôn cập nhật những tin tức, kiến thức hay và bổ ích về trang trí các loại đèn. Đến với HBG quý khách không chỉ được phục vụ tận tình và chu đáo
4.95 sao của 2112 đánh giá
Lựa chọn đèn phù hợp cho bếp
Lựa chọn đèn phù hợp cho bếp
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111