Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Các biển quảng cáo lớn có mặt ở khắp nơi trong cuộc sống của chúng ta, lớn nhỏ sừng sững trước mắt, ánh sáng ban đêm của biển quảng cái cũng trở thành tiêu điểm chính của các biển quảng cáo. Trong những năm gần đây, với nhu cầu chiếu sáng ngày càng nhiều, nhu cầu chiếu sáng cho các tòa nhà, các khu vực công cộng ngoài trời,…. Ngày nay, ngày càng nhiều loại đèn led âm trần được ứng dụng vào các công trình chiếu sáng biển quảng cáo ngoài trời, và các loại đèn led này sử sụng đèn led, led opulight với tác dụng tiết kiệm điện hoặc nguồn năng lượng là nguồn sáng và đạt được ban đêm dưới sự điều khiển của các vi mạch tích hợp. Hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu các loại đèn dành cho các biển quảng cáo. 
 

Các loại biển quảng cáo

1. Biển quảng cáo hầm

Nó được thiết kế từ các loại ống neon uốn cong thành văn bản hoặc hoa văn, và kết hợp với các ống neon có màu sắc khác nhau. Nó cũng có thể hợp tác với dạng nhấp nháy được điều khiển điện tử để tăng tính năng động và tác động thị giác mạnh mẽ vào ban đêm.
 
Loại đèn nào dành cho các biển quảng cáo

2. Biển quảng cáo cột đơn

Biển quản cáo được đặt trên các trụ đỡ đặc biệt, hầu hết là trụ hình T hoặc P. Các thiết bị quảng cáo được thiết lập trên đường cao tốc, huyết mạch giao thông chính và những nơi khác, đối mặt với mật độ giao thông và con người. Kích thước thường được sử dụng là cao 6m, rộng 18m, chủ yếu sử dụng đèn sân khấu làm thiết bị chiếu sáng. 
 
Loại đèn nào dành cho các biển quảng cáo
 

3. Hộp đèn lớn

Nó được đặt trên tường, mái hoặc bục bên ngoài của các tòa nhà. Nó là một bảng quảng cáo màu vào ban ngày, và nó phát sáng vào ban đêm để trở thành một bảng quảng cáo hộp đèn có hiệu ứng ánh sáng tốt hớn, nhưng khó bảo trì hơn biển quảng cáo đèn sân khấu, ống sự dụng khi dễ bị mài mòn hơn. 
Trong ngành quảng cáo ngoài trời, các loại đèn pha led tiết kiệm điện được lắp đặt trên các biển quảng cáo tấm lớn đó. Có nhiều loại biển quảng cáo đèn pha tiết kiệm điện được chia thành: đèn pha led, đèn pha led chống thấm ngoài trời, đèn pha led trắng, đèn chiếu sáng trong nhà,…. Các sản phẩm đèn pha này sử dụng chip nhập khẩu, độ sáng cao, tiêu thụ năng lượng thấp, nhiệt lượng thấp, tuổi thọ cao,… Có thể chia chúng thành đơn sắc, đổi màu. Hai chất liệu được làm bằng vỏ nhôm đúc áp lực cao, kính an toàn 4mm cường lực. Có hai loại tùy chọn phân phối ánh sáng: đối xứng và không đối xứng. Thiết bị chiếu sáng nhỏ họn, nhẹ và đẹp, cũng như dễ lắp đặt. Có thể chống bụi và chống thấm nước, dễ bảo trì. 
 
Loại đèn nào dành cho các biển quảng cáo
 

Yêu cầu thiết kế đèn chiếu sáng

Ánh sáng đèn biển quảng cáo phải đáp ứng các yêu cầu quy hoạch tổng thể nhất của thành phố. Vì bản thân biển quảng cáo đã có bố cục và màu sắc phù hợp với đặc tính của sản phẩm mà nó giới thiệu, nên tất cả các nguồn sáng cần được lựa chọn dựa trên đặc điểm màu sắc ánh sáng của nó. Màu ánh sáng của đèn quảng cáo ngoài trời là nhiệt độ màu và độ hoàn màu của nguồn sáng. Vị trí, hình thức, hình dáng, màu sắc và quy cách lắp đặt phải hài hòa với môi trường xung quanh và không được theo đuổi hiệu quả chiếu sáng ban đêm một cách mù quáng và ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của giao thông, tiện ích và đô thị và người dân. Đèn quảng cáo tốt không chỉ chiếu sáng mà còn phải đẹp, thu hút về mặt nghệ thuật, tránh ô nhiễm ánh sáng và lãng phí năng lượng. Đèn biển quảng cáo, theo mức độ sáng tối ưu và sự phân bố độ sáng, lựa chọn nguồn sáng thích hợp và đèn, đèn lồng hợp lý để thể hiện ý tưởng nghệ thuật và sự quyến rũ của quảng cáo. Ánh sáng quảng cáo không phù hợp sẽ làm cho quảng cáo xuất sắc mất đi thần thái, ánh sáng chói lóa sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến người đi đường và người tham gia lưu thông.
 
Loại đèn nào dành cho các biển quảng cáo
 
 
Sự nhấp nháy được xem là một loại ô nhiễm ánh sáng, gây ra bởi sự thay đổi tuần hoàn của thông lượng áng sáng của nguồn sáng điểm có điện áo xoay chiều. Ánh sáng nhấp nháy là yếu tố của môi trường ánh sáng, có thể gây cận thị và gây ra các chứng đau đầu, đau nửa đầu. Mắt của con người sẽ cảm nhận được ánh sáng lóe lên, điều này sẽ gây ra tổn hại lớn đến hệ thống thị giác của con người.
 
Loại đèn nào dành cho các biển quảng cáo
 
So với các loại đèn thông thường, đèn led có công suất tiêu thụ điện thấp, hiệu suất phát sáng cao và chỉ số hoàn màu cao. Đèn pha led tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, tuổi thọ cao và có khả năng kiểm soát cao. Cũng chính vì thế mà ngày nay đèn led ngày càng được lựa chọn nhiều cho các công tác, hoạt động chiếu sáng công suất lớn. 
Liên hệ với HBG Lighting để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về các sản phẩm đèn, đèn trang trí nội thất và nhiều loại đèn khác.
Ánh sáng đèn biển quảng cáo phải đáp ứng các yêu cầu quy hoạch tổng thể nhất của thành phố. Vì bản thân biển quảng cáo đã có bố cục và màu sắc phù hợp với đặc tính của sản phẩm.
4.75 sao của 2702 đánh giá
Loại đèn nào dành cho các biển quảng cáo
Loại đèn nào dành cho các biển quảng cáo
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111