Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Opple Lighting là một công ty đa quốc gia thành lập vào năm 1996 với trụ sở chính tại Thượng Hải, Trung Quốc. Chuyên sản xuất các loại đèn Led Opple Sở hữu hai trung tâm lớn tại tỉnh Giang Tô và Quảng Đông cùng với hơn 800 ứng dụng bằng sáng chế. Hiện nay, Opple Lightning có hơn 40 000 cửa hàng trên thế giới với hơn 6000 nhân viên.
 
 
Có thể nói, với khách hàng trên 70 quốc gia, Opple hiện đang là công ty dẫn đầu trong việc sản xuất đèn LED chất lượng cao, phục vụ cho hàng ngàn doanh nghiệp với các loại đèn LED như Led dây, Led sợi đốt, Downlight Led, pha đèn Led opple,…. Nắm bắt được điều đó, công ty HBG – Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Việt Nam đã hợp tác và tự hào là nhà phân phối độc quyền thương hiệu đèn LED của Opple tại Việt Nam. Với cam kết cung cấp đèn pha LED chính hãng và chất lượng cho người tiêu dùng.
 
Những lí do nên chọn đèn pha led OPPLE
 
Tại sao nên lựa chọn đèn LED Opple?
 
Tiết kiệm
Đèn pha LED là loại đèn pha sử dụng chip LED dạng COB công suất cao. Chính vì vậy, đèn LED nổi tiếng với cường độ chiếu sáng mạnh, khả năng chiếu xa và chiếu rọi cao, bên cạnh đó giúp tiết kiệm điện năng và tuổi thọ hoạt động liên tục trên 30000 giờ tương đương khoảng 6 năm sử dụng. Chính vì vậy, chúng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí một cách đáng kể nếu so với các loại đèn truyền thống thông thường.
 
Độ bền tốt
Vật liệu sử dụng cho đền là nhôm đúc nguyên chất được sơn phủ lớp sơn chống oxy hóa ăn mòn và tĩnh điện cao kèm theo lớp đệm cao su khít chặt giữa kính và thân đèn giúp cho đèn có khả năng chống chịu cao trước va đập và rung lắc. Chính vì điều này, đèn pha LED cũng được sử dụng rất phổ biến ở ngoài trời cho sân bóng, các công trình, trường học,…
 
An toàn khi sử dụng
 Với những loại đèn truyền thống như đèn sợi đốt có dây tóc bóng đèn rất dễ bị đứt và cháy bóng khi nhiệt độ quá cao, hay đèn huỳnh quang sử dụng hơi thủy ngân để tăng độ sáng, mà khi vỡ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường. Đèn Led phát sáng trên điot và công nghệ bán dẫn cho nên rất an toàn cho người sử dụng. 
 
Những lí do nên chọn đèn pha led OPPLE
 
Đa dạng mẫu mã
Cùng một loại đèn với cùng công suất nhưng đèn pha LED cho chất lượng chiếu sáng tốt hơn và bền hơn. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng đèn LED trên thị trường là rất lớn. Công ty HBG cung cấp nhiều loại đèn LED với nhiều công suất khác nhau từ 10w, 20w, 30w,.. cho đến những đèn có công suất cao như 200w,400w,… Điều này sẽ tiện lợi cho khách hàng vì tùy vào không gian chiếu sáng và mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn loại đèn phù hợp.
 
Những lí do nên chọn đèn pha led OPPLE
 
Tại sao lại lựa chọn HBG?
 
Luôn nắm bắt được nhu cầu thị trường, HBG hiểu được khách hàng khi sử dụng đồ công nghệ luôn chú trọng đến chất lượng và sự uy tín. Chính vì vậy, HBG đã lựa chọn Opple, một đối tác tiềm năng, đặt uy tín và chất lượng lên làm đầu. HBG chuyên cung cấp các loại đèn Led Opple như đèn Led dây, pha Led Opple, ...
 
Với hơn 6 năm trưởng thành và phát triển với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, đầy nhiệt huyết và năng lực chuyên môn được thể hiện qua các công trình. HBG cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng kèm theo sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Vì HBG biết rằng chỉ có thể vươn lên tầm cao mới bằng việc hỗ trợ hết mình để nhận được sự tín nhiệm và yêu mến từ khách hàng.
✅Những lí do nên chọn đèn pha led OPPLE. Đèn pha LED là loại đèn pha sử dụng chip LED dạng COB công suất cao.
4.55 sao của 835 đánh giá
Những lí do nên chọn đèn pha led OPPLE
Những lí do nên chọn đèn pha led OPPLE
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111