Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Flood light là  thiết bị chiếu sáng ngoài trời  chiếm ưu thế  trên thị trường. Nếu khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm chiếu sáng tốt trong các môi trường rộng lớn ngoài trời thì flood light là sự lựa chọn hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Flood light là loại đèn gì?

LED flood light  hay còn gọi là đèn pha led ngoài trời, đây là một loại thiết bị có công dụng chiếu sáng và ứng dụng chip LED công nghệ cao, để tăng khả năng chiếu sáng của thiết bị. Flood light phát huy tối đa dải ánh sáng ở môi trường ngoài trời với mức cường độ cao và nguồn năng lượng tỏa theo 3 khả năng chiếu gồm: Chiếu rộng, chiếu sâu và chiếu xa.
LED FLOOD LIGHT – Giải pháp chiếu sáng ngoài trời
Không chỉ là sản phẩm thích hợp với môi trường ngoài trời có điều kiện khắc nghiệt, flood light còn là sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện được đông đảo khách hàng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng ngày một nhiều hơn.

Đèn flood light ra đời như thế nào?

Trước khi có sự ra đời của flood light thì những loại đèn chiếu sáng thông dụng vẫn được các công trình kiến trúc sử dụng để chiếu sáng và trang trí vẫn là loại đèn cao áp, đèn metal,….Cho đến khi công nghệ LED phát triển rầm rộ thì các chip LED được sử dụng cho các loại đèn pha, từ đó mà flood light ra đời.
Là một nguồn sáng lớn nhưng flood light vẫn giữ được yêu cầu về thẩm mỹ, kiểu dáng đơn giản, thích hợp với mọi mục đích chiếu sáng cũng như làm đèn trang trí, ứng dụng không chỉ ngoài trời mà cả trong nhà.

Ưu điểm nổi bật của LED flood light 

Vậy thì cụ thể những ưu điểm nổi trội của đèn flood light là gì? Vì được ứng dụng công nghệ chip LED nên đèn flood light mang đến khá nhiều ưu thế vượt xa các loại đèn chiếu sáng khác, có thể đề cập cụ thể như sau:
  • Đèn flood light được phát triển tạo ra các hiệu ứng ánh sáng tối ưu hơn, không chỉ đạt tiêu chí dải ánh sáng mạnh, chùm sáng đèn LED rộng mà còn sở hữu hiệu ứng điểm nhấn tinh tế, hoàn hảo, vừa có công dụng chiếu sáng, vừa có thể phục vụ cho các mục đích trang trí.
  • Đáp ứng các tiêu chuẩn đảm bảo về khả năng chống bụi bẩn từ điều kiện ngoài trời, công trùng hay chống ngấm nước dù gặp phải vòi nước công suất lớn. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng đèn flood light dưới nhiều điều kiện môi trường khác nhau mà không phải lo lắng vấn đề đèn nhanh chóng bị hư hỏng.
LED FLOOD LIGHT – Giải pháp chiếu sáng ngoài trời
  • LED flood light cũng có khả năng tiết kiệm nguồn điện năng tiêu thụ rất tốt, vừa giảm chi phí tiêu thụ điện vừa giảm chi phí cho các lần thay thế sửa chữa. Có thể bạn chưa biết, mỗi bóng đèn flood light có tuổi thọ cao gấp 10 lần so với các loại đèn trước đó, cụ thể lên tới 50.000 giờ hoạt động.

Phân loại LED flood light 

Do tính rộng rãi và phổ biến của loại đèn chiếu sáng này ngày một tăng. Do đó, các chủng loại về đèn led Flood light này được phân loại hết sức đa dạng, nhằm tăng thêm phần nào tính ứng dụng cho người tiêu dụng. Cụ thể như sau:

Phân loại theo công suất hoạt động:

Đèn pha ngoài trời với công suất 10W, 20W, 30W, 50W, 100W, 150W, 200W với các ưu điểm vượt trội về tuổi thọ, ánh sáng ổn định, chất lượng, an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường.
LED FLOOD LIGHT – Giải pháp chiếu sáng ngoài trời

Phân loại theo màu sắc

  • Loại đèn đơn sắc với hai màu chiếu sáng chính là vàng và trắng
  • Đèn pha đổi màu với đa dạng các dải màu sắc khác nhau

Phân loại theo Chip Led:

  • Flood light vận hành bằng chip led SMD bền bỉ và có tính ứng dụng cao, được nhiều doanh nghiệp tin dùng và lựa chọn.
  • Flood light vận hành bằng chip COB đem lại ánh sáng chất lượng và mạnh mẽ.

LED FLOOD LIGHT – Giải pháp chiếu sáng ngoài trời

Phân loại theo kiểu dáng:

  • Đèn Floot light dạng tổ ong
  • Đèn Floot light có chóa

 Cấu tạo của LED flood light 

Các phần cấu tạo chính nên một đèn pha flood light là gì?
Đèn flood light có cấu tạo cơ bản gồm 3 phần: Vỏ đè, tay cầm và chip LED. Trong đó:

Vỏ đèn:

Là bộ phận cấu tạo quan trọng, giữ vai trò bảo vệ cho chip LED cũng như các linh kiện điện tử được lắp ráp đi kèm. Phần vỏ này được nhà sản xuất sử dụng hợp kim từ nhôm đúc nguyên khối cấu thành, sau đó là lớp sơn tĩnh điện. Lớp vỏ phải đảm bảo đạt các tiêu chí: Nhỏ gọn, nhẹ, không bị oxi hóa, tản nhiệt tốt và chịu lực tốt. Ngoài lớp vỏ nhôm còn có kính cường lực và gương phản xạ ánh sáng.

Tay cầm:

Các loại đèn pha Led ngoài trời đều có tay cầm bằng thanh nhôm hoặc thép sơn tĩnh điện. Tay cầm giúp cố định đèn và có thể đặt đèn ở các vị trí như dưới mặt đất để chiếu hắt lên

Chip LED:

Đây là phần quan trọng tạo ra nguồn sáng mạnh cũng như tác động đến tuổi thọ và tính năng của mỗi đèn.

Điều gì tạo nên sự khác biệt giữa đèn Flood light và Spotlight?

  • Điều khác biệt đầu tiên của hai loại hình này chính là đèn spotlight chỉ được chiếu sáng tốt nhất trong một không gian hẹp, để có thể làm nổi bật lên một sự vật nào đó trong vùng chiếu sáng của nó. Ngược lại đối với Flood light lại sở hứu một vùng chiếu sáng ngoài trời rộng , bao quát hết được cả một vùng không gian.

LED FLOOD LIGHT – Giải pháp chiếu sáng ngoài trời

  • Với khả năng chiếu sáng như trên, hai loại hình này cũng sẽ sở hữu các mức độ tiêu thụ điện hoàn toàn khác nhau. Đèn Flood light chắc chắn sẽ tiêu tốn của bạn một lượng điện năng nhất định nhiều hơn so với Spotlight
  • Với những hiệu ứng thay đổi ánh sáng từ từ, chuyển tiếp, nhấp nháy màu hay thay đổi độ sáng và chuyển động màu sắc ngẫu nhiên. Đèn Spotlight dễ dàng để kết hợp với nhiều loại đèn khác nhau tạo nên một dải ánh sáng đa dạng. Đối với đèn Floot light, hoạt động dộc lập trong mỗi vùng không gian sẽ là điểm mạnh của nó.

Đèn OPU Flool Light

Đèn OPU Flool Light là một trong những dòng sản phẩm đèn ngoài trời được ưa chuộng hiện nay với những đặc tính nổi bật sau

Thông số kỹ thuật:

  • Hệ số công suất: > 0.95.
  • Độ bền cao: Tuổi thọ > 50.000 giờ.
  • Chỉ số hoàn màu cao: Ra = 85%.
  • Tiết kiệm điện: Đèn Led Flood light tiết kiệm 60% điện năng so với đèn huỳnh quang truyền thống và 80% so với đèn sợi đốt.

LED FLOOD LIGHT – Giải pháp chiếu sáng ngoài trời

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế mỏng và nhỏ gọn
  • Vỏ ngoài chắc chắn và lớp sơn phủ bóng mờ
  • Năng lượng tiêu thụ thấp hơn 50% và lâu hơn
  • Tuổi thọ (30Khrs)
  • IP66, IK08, lên đến 110lm / W

Ứng dụng của các loại đèn LED flood light hiện nay

Cùng với nội dung chia sẻ về những cấu tạo, ưu điểm tuyệt vời của đèn flood light là gì?   Dưới đây là một số những ứng dụng quan trọng của đèn LED flood light trong đời sống hiện nay.
  • Sử dụng đèn có nguồn sáng lớn, ánh sáng vàng chiếu sáng trên đường cao tốc, đường phố.
  • Tạo hiệu ứng chiếu sáng trang trí sân khấu, công viên, tường rào, sân vườn, trang trí cây xanh,…
  • Làm đèn chiếu tại các bãi đỗ xe, phân xưởng, nhà kho,…
  • Chiếu sáng các sân vận động, khu vui chơi, quảng trường, sử dụng ánh sáng trắng tại các điểm giải trí có diện tích lớn cần nguồn sáng mạnh và chiếu xa,….
  • Ứng dụng làm biển quảng cáo, chiếu hắt sáng tòa nhà, tượng đài, cầu, hoặc biển hiệu.

LED FLOOD LIGHT – Giải pháp chiếu sáng ngoài trời

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam (HBG)  là đơn vị chuyên phân phối các loại đèn nhập khẩu chính hãng như  đèn led Opple , đèn Spotlight opulight, đèn highbay osram tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Qúy khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline 0982.282.111 để biết thêm chi tiết về sản phẩm của chúng tôi. 
✅Là một trong những công cụ được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực chiếu sáng và trang trí, Flood light luôn chiếm được rất nhiều sự tin tưởng từ phía người dùng do hiệu quả mà nó đem lại
4.75 sao của 2134 đánh giá
LED FLOOD LIGHT – Giải pháp chiếu sáng ngoài trời
LED FLOOD LIGHT – Giải pháp chiếu sáng ngoài trời
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111