Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện nay Đèn led dây được sử dụng rất rộng rãi trong chiếu sáng khe hắt, chiếu sáng vách, trang trí cây. Để đảm bảo đủ sáng và độ bền của led dây, ngoài việc lựa chọn dây đèn led tốt, có 1 yếu tố cũng rất quan trọng là cách sử dụng đèn led dây đúng kỹ thuật. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới ánh sáng cũng như độ bền của led dây.
 
Lắp đặt led dây Opple
 
Ưu điểm đèn led dây
 
Led dây đa năng là thiết bị chiếu sáng với nhiều ưu điểm nổi trội
  • Sự ra đời của đèn led dây đã hoàn toàn thay thế cho các dòng đèn neon và đèn compact truyền thống, sử dụng điện thế thấp, khả năng tiêu thụ điện ít, đèn led dây trang trí tiết kiệm điện đến 70% lượng điện tiêu thụ hàng tháng của đèn thông thường. Đó là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của đèn dây led công nghệ cao.
  • Nguồn ánh sáng phát ra cực mạnh, với công suất 9W led dây tương đương với 18W đèn thường nên đặc biệt được những khách hàng tiêu dùng thông minh ưa chuộng, ngoài ra đây là loại đèn led tuổi thọ cao lên đến 40.000 giờ liên tục thì đèn led dây chính là một sản phẩm tiết kiệm hàng đầu trong việc bảo trì thay thế và mua mới.
  • Kích thước led dây nhỏ, trọng lượng nhẹ, việc lắp đặt trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ cấu tạo thông minh, dễ dàng cắt, uốn, tùy biến. Có thể được dùng vào nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
  • Có kiểu dạng và màu sắc đa dạng và phong phú, có thể sử dụng trong nhà không chống nước với loại đèn có tiều chuẩn IP20 và ngoài trời sử dụng silicon keo chống thấm nước (loại đèn đạt tiêu chuẩn IP66-IP67-IP68).
1. Độ dài LED Dây tối đa cho 1 nguồn
 
 Đèn LED Dây cần sử dụng 1 nguồn giúp chuyển đổi điện thế 220V xoay chiều sang điện thế 220V 1 chiều. Nguồn này là 1 diốt chỉnh dòng và công suất của diốt này có hạn. Hiện nay, loại thường bán trên thị trường có khả năng chịu được công suất cho 30m Dây LED. Nên khi sử dụng nên lưu ý không được vượt quá 30m dây led/ nguồn để đảm bảo độ bền cho nguồn và LED Dây.
 
Lắp đặt led dây Opple
 
2. Độ căng của Đèn LED Dây
 
 Để ánh sáng của Dây LED đều  khi quấn cây chúng ta thường kéo căng Dây Led, nhưng nếu kéo quá căng sẽ dẫn đến tình trạng dây led bị dãn quá mức ảnh hưởng tới mạch dẫn điện. Điều này làm cho Dây Led có thể đứt ngay lập tức hoặc giảm độ bền của dây rất nhiều. Nên khi sử dụng chú ý không được kéo quá căng Dây LED khi thi công.
Đèn LED Dây Trang Trí hắt trần thạch cao
 
3. Sử dụng đinh để cố định Đèn LED Dây
 
Sử dụng đinh, vít để cố định LED dây là 1 giải pháp rất hữu hiệu nhưng bạn cần chú ý nếu sử dụng đinh xuyên qua main led thì sẽ bị hỏng main và có thể dẫn đến dò điện, chập cháy. 
Khi thi công bạn lưu ý đóng đinh vào điểm cắt (có in hình cái kéo) phân chia Đèn LED Dây thành từng mét.
 
lắp đặt led dây opple
 
4. Tránh nước khi sử dụng LED Dây
 
Dây Đèn LED có lớp silicon có thể chịu nước nhưng 2 đầu dây có thể bị nước mưa vào vì thân dây rỗng (giúp tản nhiệt) nên khi sử dụng cần dùng băng dính quấn chặt để tránh nước vào bên trong dây led. Đây là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến cháy dây led ngoài trời
 
5. Cắt dây đèn led
 
Cách mỗi mét của dây đèn led trang trí đều có các điểm cắt. Chúng ta chỉ có thể cắt tại các điểm này, nếu cắt giữa main thì chắc chắn bạn sẽ bị cháy cả dây đèn led đó.
 
 
Lắp đặt led dây Opple
 
6. Sử dụng dây điện nguồn
 
Mỗi mét đèn led dây đôi của chúng tôi thường có công suất lên đến 9w nên khi tính dây điện nguồn nên sử dụng loại đủ công suất tránh thiếu điện cấp cho đèn led dây.
Đèn led dây hay được sử dụng kết hợp cùng đèn led âm trần, đèn led đúc.
Công ty HBG Lighting chuyên cung cấp các loại đèn led chiếu sáng, trang trí như đèn osram, pha led, tuýp led... Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng không gian ánh sáng tuyệt vời nhất.
✅Lắp đặt led dây Opple & Lắp đặt led dây Opple giá rẻ chính hãng. Để đảm bảo đủ sáng và độ bền của LED dây ngoài việc lựa chọn Dây Đèn LED tốt, có 1 yếu tố cũng rất quan trọng là cách sử dụng Đèn LED Dây đúng kỹ thuật.
4.85 sao của 1900 đánh giá
Lắp đặt led dây Opple
Lắp đặt led dây Opple
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111