Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trang trí phòng là một điều cần thiết vì nó có thể làm nên một tổng thể hoàn hảo hoặc phá vỡ một không gian. Từ việc xác định tính thẩm mỹ đến các chức năng của không gian. Phong cách thiết kế phụ thuộc vào sự sáng tạo và đổi mới của bạn trong cách bạn trang trí căn phòng. Tuy nhiên, có một vài yếu tố bạn không thể bỏ qua khi bắt đầu một dự án thiết kế là ánh sáng. Ánh sáng là một trong những tính năng mà tất cả các thiết kế không thể nào bỏ qua. Hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu về những cách sử dụng đèn như thế nào trong trang trí phòng nhé. HBG Lighting là đơn vị chuyên cung cấp các loại đèn led trang trí giá rẻ và uy tín nhất trên thị trường.
 

1. Sử dụng đèn cho các bức tranh 

Điều cần thiết là phải tính toán đến việc chiếu sáng cho các bức tranh lớn trong căn phòng. Bạn cần nắm rõ được kích thước, phong cách của căn phòng và sau đó mới bắt đầu lên ý tưởng để chọn đồ trang trí. Nếu căn phòng của bạn lớn và rộng thì các nguồn sáng sẽ được yêu cầu lắp đặt ở nhiều cấp độ khác nhau. Đây là cách tạo được nguồn sáng thích hợp cho tổng thể không gian căn phòng và làm nổi bật các vật trang trí. Bạn có thể suy nghĩ đến việc sử dụng các loại Đèn Spotlight Xoay và các loại đèn phù hợp để làm ánh sáng tác vụ cho căn phòng.
 
Làm sao để trang trí căn phòng ngập tràn ánh sáng
 

2. Xem xét các chi tiết

Ánh sáng đóng vai trò quan trọng và thiết yếu trong việc thiết lập cảm xúc cho không gian. Nó tạo ra một bầu không gian ấm cúng và khơi dậy nguồn năng lượng. Đó là lý do tại sao bạn cần tạo ra một sự cân bằng hoàn hảo. Từ nguồn ánh sáng điểm nhấn đến các sự kết hợp ánh sáng trực tiếp và gian tiếp cũng cần phải xem xét đến các chi tiết của căn phòng. Vì vậy mà trước khi bạn ra quyết định mua bất kỳ một vật trang trí nào hay các vật dụng nội thất nào cũng cần quan tâm đến hình dạng và kích thước của nó xem rằng có phù hợp với không gian hay không.
 
Làm sao để trang trí căn phòng ngập tràn ánh sáng
 

3. Chọn ánh sáng phù hợp

Ánh sáng phục vụ một chức năng quan trọng trong các thiết kế. Đó là lý do tại sao căn phòng của bạn có thể có nhiều loại ánh sáng khác nhau. Chẳng hạn như một chiếc đèn để bàn sẽ hỗ trợ việc đọc sách và chỉ duy nhất cho các hoạt động diễn ra tại không gian được đèn chiếu sáng. Vì vậy, bạn cần lắp đặt đầy đủ ba loại ánh sáng cho căn phòng của bạn. Bạn cũng cần lựa chọn được trung tâm ánh sáng cho căn phòng. Trung tâm ánh sáng sẽ có giá trị lớn và tạo ra nguồn sáng cho cả căn phòng. Nó không chỉ giúp thu hút sự chú ý mà còn phát ánh sáng xung quanh căn phòng, nâng cao tính thẩm mỹ lên một tầm cao mới. Tuy nhiên bạn cần đảm bảo đèn không quá chói và quá sáng vì nó có thể gây ảnh hưởng đến thị giác của bạn. 
 
Làm sao để trang trí căn phòng ngập tràn ánh sáng
 

Lựa chọn đèn phù hợp

Nếu bạn đang có suy nghĩ sử dụng các loại đèn sợi đốt hay các loại đèn truyền thống thì hãy thay đổi suy nghĩ đó. Bạn nên cân nhắc việc lựa chọn một hệ thống chiếu sáng đèn led cho không gian chiếu sáng nhà bạn. Trong quá trình lựa chọn đèn led bạn cần chú ý đến những yếu tố sau đây.
  • Bạn nên cân nhắc về lumens của đèn chứ không phải Watts. Độ sáng của các ánh sáng của đèn sợi đốt thường được tính toán dựa trên công suất W. Tuy nhiên, ở đèn led thì công suất không liên quan gì đến độ sáng cả. Vì đèn led tiêu thụ điện năng thấp vì thế có thể thấy rõ được công suất không hề ảnh hưởng đến độ sáng của đèn.

Làm sao để trang trí căn phòng ngập tràn ánh sáng

 

  • Đèn led có nhiều màu sắc khác với các loại đè sợi đốt. Người ta có thể lựa chọn đèn led dây có nhiều màu sắc để trang trí cho phòng của họ. Không chỉ có màu sắc tươi sáng, những loại đèn led còn cung cấp những màu sắc đèn tươi sáng. Dải quang phổ của đèn led cho phép chung phát ra các ánh sáng từ màu vàng hoặc trắng. Các màu phổ biến nhất trong đèn led là trắng nhẹ nhàng, trắng sáng hoặc trắng ấm.
  • Đèn led không tỏa ra quá nhiều nhiệt như các loại đèn khác. Vì đèn led chỉ sử dụng rất ít năng lượng và hầu hết được dùng để chuyển từ điện năng thành năng lượng phát sáng. Khác với những loại đèn truyền thống chuyển điện năng thành nhiệt năng rất nhiều. Các hiện tượng tỏa nhiệt khi đến một mức độ nhất định sẽ gây ra hiện tương bức xạ nhiệt. Gây hại cho người sử dụng và không tốt cho sức khỏe của con người. 

Làm sao để trang trí căn phòng ngập tràn ánh sáng

 

HBG Lighting đã gửi đến bạn những chia sẻ về các cách trang trí phòng từ đèn và những lưu ý khi lựa chọn đèn. Bạn nên có được sự thông nhất giữa các không gian trong căn phòng của bạn để lựa chọn được từng nguồn sáng thích hợp cho căn phòng.
HBG Lighting là đơn vị cung cấp các giải pháp chiếu sáng uy tín, đảm bảo và cam kết nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và chất lượng của chúng. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin về các loại đèn và những loại đèn chuyên dùng cho công trường, sân bóng,…
Có một vài yếu tố bạn không thể bỏ qua khi bắt đầu một dự án thiết kế là ánh sáng. Ánh sáng là một trong những tính năng mà tất cả các thiết kế không thể nào bỏ qua vì nó rất quan trọng.
4.85 sao của 1531 đánh giá
Làm sao để trang trí căn phòng ngập tràn ánh sáng
Làm sao để trang trí căn phòng ngập tràn ánh sáng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111