Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Nếu OSRAM là một thương hiệu đèn điện lâu năm, kinh điển thì LEDVANCE hoàn toàn đi ngược lại, nhất là những thiết bị chiếu sáng của dòng LEDVANCE Smart.

Tuy LEDVANCE là một dòng sản phẩm ra đời sau của chính OSRAM, nó mang bên mình hơi thở hiện đại trong từng sản phẩm, và mỗi một sản phẩm đều có những cải tiến, áp dụng công nghệ chiếu sáng vượt trội tối ưu.

 

Kết nối wifi thiết bị chiếu sáng theo kiểu ledvance

 

Như các bạn đã đọc ở những bài trước của công ty HBG chúng tôi, đèn LED OSRAM đã và đang đi đầu về mặt hàng chiếu sáng trên phạm vi toàn thế giới. Họ nắm rõ nhu cầu của thị trường và người dùng cũng như có được các mối quan hệ bền vững từ khách hàng từ khắp năm châu bốn bể. Vì vậy, công ty LEDVANCE ra đời theo đó mà cũng chiếm được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

Bộ đèn cao cấp LEDVANCE

Bộ đèn cao cấp LEDVANCE có tổng cộng 5 dòng sản phẩm chính với các ưu điểm, sự cải tiến cũng như đổi mới đáng chú ý, các sảm phẩm bao gồm: Spotlight LED, DampProof LED, Panel LED, Highbay LED và Floodlight LED.

Dòng sản phẩm LEDVANCE Smart

Đã nhắc đến "Smart" là nhắc đến công nghệ hiện đại. Nôm na chúng  ta có thể hiểu một chiếc đèn Smart cũng tương tự như một chiếc Smart Phone vậy.

Đèn LEDVANCE dòng Thông minh bức phá giới hạn và mang đến cho bạn một hệ thống chiếu sáng vô cùng tiện nghi, hiện đại. Đây cũng giống như một giải pháp công nghệ tuyệt vời cho những khách hàng đam mê sự tiên tiến, phục vụ tối ưu cho sự đòi hỏi nâng cao cũng như bổ sung vào một cuộc sống  hoàn hảo.

 

Kết nối wifi thiết bị chiếu sáng theo kiểu ledvance

 

Dòng LEDVANCE Smart cho bạn khả năng điều khiển ánh sáng của đèn theo ý muốn vào bất cứ thời điểm nào và bất cứ nơi đâu.

Với nền tảng kết nối Wifi, cùng sự kết hợp của LED CCT và RGB cho phép bạn lập trình và điều chỉnh màu sáng tối cũng như màu ấm hơn hay lạnh hơn. Người dùng lúc này không những có thể cảm nhận được tính tiện ích mà còn biến nó làm một thú vui khi về nhà.

Bên cạnh những khả năng điều khiển đặc biệt đó, LEDVANCE Smart còn được tích hợp với khả năng báo động. Chúng tôi phải thừa nhận rằng dòng sản phẩm này đã rất tiện nghi, nay còn nhiều tính năng hơn nữa!

 

Kết nối wifi thiết bị chiếu sáng theo kiểu ledvance

 

Đến với hbglighting.com.vn là một quyết định sáng suốt nhất cho những khách hàng đang đi tìm những giải pháp công nghệ cho hệ thống chiếu sáng của mình cũng như các sản phẩm chất lượng.

✅ Kết nối wifi thiết bị chiếu sáng theo kiểu ledvance Giá đèn ledvance. Nếu OSRAM là một thương hiệu đèn điện lâu năm, kinh điển thì LEDVANCE hoàn toàn đi ngược lại, nhất là những thiết bị chiếu sáng của dòng LEDVANCE Smart.
4.75 sao của 2593 đánh giá
Kết nối wifi thiết bị chiếu sáng theo kiểu ledvance
Kết nối wifi thiết bị chiếu sáng theo kiểu ledvance
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111