Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Vào ngày 10/5/2018 vừa qua, khách hàng trên khắp cả nước Việt Nam đã tưng bừng tham dự hội thảo của nhãn hàng OPPLE tại Việt Nam với tên gọi "Ánh sáng là niềm tin" được thực hiện bởi nhãn hàng OPPLE và CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM - HBG LIGHTING.

Đến với hội thảo, tổng giám đốc của OPPLE - ông John Li đã có những phát biểu về xu hướng tương lai của đèn LED trên thị trường và chiến lược phát triển của OPPLE trong những năm tới. Cùng với đó, ông Lilou Ma cũng chia sẻ với khách hàng về lịch sử phát triển, các hoạt động xúc tiến tiếp thị trên tất cả các khu vực và nhiều dự án thành công của OPPLE.

Ngoài ra, trong buổi hội thảo, OPPLE còn trưng bày nhiều sản phẩm từ nguồn ánh sáng LED, LED chiếu sáng trong nhà để sản phẩm LED ngoài trời, ... và đã thu hút, gây ấn tượng cho nhiều khách hàng.

Kết thúc buổi hội thảo, Tổng giám đốc của OPPLE - John Li đã gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng tại thị trường Việt Nam đã đến tham dự và giúp buổi hội thảo thành công tốt đẹp.
 

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

 

HBG luôn cập nhật những tin tức, kiến thức hay và bổ ích về trang trí các loại đèn. Đến với HBG quý khách không chỉ được
4.45 sao của 1497 đánh giá
Hội thảo của OPPLE tại Việt Nam
Hội thảo của OPPLE tại Việt Nam
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111