Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ánh sáng là yếu tố quan trọng không thể thiếu trong quá trình sản xuất. Có rất nhiều loại thiết bị chiếu sáng đang được sử dụng tại các nhà xưởng, nhà kho và các khu công nghiệp. Trong đó đèn Highbay led đang là lựa chọn hàng đầu cho các nhà xưởng hiện nay.

HIGHBAY LED THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CỦA THỜI ĐẠI MỚI

Đèn highbay LED là gì?

Công nghệ LED phát triển kéo theo đó là sự ra đời của các dòng đèn LED ứng dụng cho từng lĩnh vực, trong đó nổi bật nhất phải kể đến dòng đèn highbay LED. Đèn highbay LED thường được sử dụng tại các nhà xưởng có độ cao 5m trở lên nên còn có tên gọi khác là đèn nhà xưởng.

Đúng như tên gọi của mình, đèn highbay LED sử dụng chip LED cho các sản phẩm. Đó là các diod có khả năng phát ra ánh sáng hay tia hồng ngoại, tử ngoại. Với đèn highbay LED có 2 dòng chíp LED được sử dụng nhiều nhất đó là chíp COB và chíp SMD. Mỗi dòng chíp LED lại có ưu điểm riêng.

HIGHBAY LED THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CỦA THỜI ĐẠI MỚI

Ưu và nhược điểm từng loại chip của highbay LED

Chíp COB là nguồn sáng bề mặt, có góc chiếu rộng và dễ dàng điều chỉnh nên giảm tối thiểu hiện tượng chói mắt và phát ra ánh sáng cho cảm giác dễ chịu với mắt thường. Tuy nhiên chíp COB lại có nhược điểm là bị ảnh hưởng bởi nhiệt, nếu hệ thống tản nhiệt của đèn kém thì chip COB dễ bị suy giảm ánh sáng và thậm chí chết chip.

HIGHBAY LED THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CỦA THỜI ĐẠI MỚI

Đèn led nhà xưởng sử dụng chíp SDM được cấu tạo bởi nhiều nhiếu chíp nhỏ nên nhiệt lượng được tản đều trên bề mặt. Vì thế những đèn led nhà xưởng công suất cao sử dụng chíp SMD sẽ có tuổi thọ cao hơn so với đèn sử dụng chíp COB.

Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, quy mô chiếu sáng, công suất yêu cầu của đèn nhà xưởng mà bạn nên chọn loại đèn led nhà xưởng phù hợp.

HIGHBAY LED THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CỦA THỜI ĐẠI MỚI

Chọn mua đèn highbay LED chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi phân phối các loại đèn highbay LED tuy nhiên khách hàng cần tìm hiểu kĩ để tránh mua phải hàng kém chất lượng, gây tốn kém chi phí cho nhà xưởng.

Nếu đang có nhu cầu về sử dụng highbay LED hoặc các loại pha đèn led khách hàng có thể liên hệ với hbglighting.com để được tư vấn rõ ràng hơn về sản phẩm cũng như có thể chọn mua được hệ thống chiếu sáng chất lượng cho nơi sản xuất của mình. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ qua hotline.

HIGHBAY LED THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CỦA THỜI ĐẠI MỚI

Trên đây là một số chia sẻ về đèn highbay LED dành cho nhà xưởng hoặc nhà kho mà các khách hàng đang chuẩn bị đầu tư sản xuất có thể quan tâm.Hi vọng qua bài viết trên bạn đã phần nào hiểu biết thêm về đèn highbay LED và tìm được một nơi thích hợp để lựa chọn sản phẩm cho mình. 

✅HIGHBAY LED THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CỦA THỜI ĐẠI MỚI. Công nghệ LED phát triển kéo theo đó là sự ra đời của các dòng đèn LED ứng dụng cho từng lĩnh vực, trong đó nổi bật nhất phải kể đến dòng đèn highbay LED.
4.55 sao của 1594 đánh giá
HIGHBAY LED THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CỦA THỜI ĐẠI MỚI
HIGHBAY LED THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CỦA THỜI ĐẠI MỚI
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111